5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool

Thứ 4, 13/07/2022 | 09:35
0
Kỷ nguyên Erik ten Hag tại Man United đã mở màn rực rỡ khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool. Dưới đây là 5 gợi ý chiến thuật sau trận thắng này.
Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool

1. Kết quả là điều quan trọng nhất
Dù chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải nhưng Ten Hag vẫn tung vào sân rất nhiều ngôi sao ở đội một, ngoài trừ Cristiano Ronaldo không chịu tham gia. Trong khi đó, Juergen Klopp chỉ dùng những cầu thủ trẻ.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 2).

Có thể thấy, Ten Hag rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này trong khi Klopp chỉ coi đây là cơ hội để thử nghiệm các nhân tố trẻ. Hành động này cũng đã dập tắt mọi nghi ngờ rằng Ten Hag sẽ chỉ tìm kiếm các thử nghiệm.

2. Jadon Sancho sẽ là chìa khóa
Man United đã vượt lên dẫn trước 3 bàn sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, và ngôi sao nổi bật của hiệp thi đấu đầu tiên là Jadon Sancho.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 3).

Được ký hợp đồng với một khoản phí khổng lồ vào mùa Hè năm ngoái, Sancho đã phải vật lộn để duy trì phong độ như tại Dortmund. Nhưng trận đấu với Liverpool có thể là dấu hiệu cho thấy anh sẽ trở lại tốt hơn trong mùa tới.

3. McFred sẽ được trọng dụng
Người hâm mộ Quỷ đỏ đã la ó khi họ nhìn thấy đội hình xuất phát với Scott McTominay và Fred. Nhưng họ chỉ mất 45 phút để thay đổi quan điểm ​​sau khi Fred trông giống như cầu thủ đã khiến Manchester City mê mẩn.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 4).

Cầu thủ người Brazil thậm chí còn ghi một bàn thắng ngon ăn theo phong cách của Eric Cantona. Fred và McTominay có thể là điểm tựa nơi tuyến giữa của Ten Hag nếu ông không thể có Frenkie de Jong.

4. Alex Telles ở vị trí trung vệ
Telles được tung vào sân trong hiệp hai ở vị trí trung tâm của hàng hậu vệ 4 người - hợp tác với Eric Bailly khi tân binh Tyrell Malacia và Aaron Wan-Bissaka xếp ở hai bên của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 5).

Telles có một nhiệm vụ khó khăn là giữ cho Darwin Nunez im lặng. Và hậu vệ này đã thành công trong nhiệm vụ của mình, có khả năng là một dấu hiệu của những điều sắp xảy ra.

5. Cơ hội cuối Van de Beek
Một người thay thế khác trong hiệp hai là Donny van de Beek, và có vẻ như cầu thủ người Hà Lan còn một mùa giải nữa để thử sức ở Anh. Ten Hag có vẻ sẵn sàng cho anh ta cơ hội đó. Van de Beek đã gây ấn tượng dưới thời cầu thủ người Hà Lan trước đây tại Ajax.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 6).

Nhưng nếu Van de Beek muốn tạo ra ảnh hưởng thì phải sớm, nếu không, tiền vệ này có thể chuẩn bị cho một chiến dịch khác ngồi trên băng ghế dự bị.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU 4-0 Liverpool: Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng của Quỷ đỏ?

Thứ 4, 13/07/2022 | 09:26
Triều đại của Erik ten Hag với tư cách là HLV Man United đã có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở Bangkok.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.