5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG

Thứ 3, 25/01/2022 | 11:32
0
Trong thế giới bóng đá có không ít nàng WAG tuổi Dần vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ. Dưới đây là 5 quý cô tuổi Dần nổi bật nhất.
Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG

Con gái tuổi Dần: Mạnh mẽ nhưng... khó lấy chồng
Theo phong thủy, tuổi Dần chỉ đi với 5 can và tạo thành 5 tuổi, gồm: Nhâm Dần, Canh Dần, Bính Dần, Giáp Dần và Mậu Dần.

Theo quan niệm dân gian, trong 5 tuổi này, có đến 4 tuổi là tuổi xấu như các câu nói mà ông bà xưa hay truyền miệng nhau: “Canh cô, mậu quả”, hay “Trai Đinh, Nhâm, Quý thì tài, gái Đinh, Nhâm, Quý đi hai lần đò".

Được đúc kết từ kinh nghiệm của thế hệ trước, thế nên các thế hệ sau luôn tin rằng con gái tuổi Dần thường cao số, có cuộc đời truân chuyên, lận đận.

Dựa vào âm dương ngũ hành, các can như: Giáp, Mậu, Canh, Nhâm thuộc hành dương. Tuổi Dần cũng thuộc dương. Do đó, 5 tuổi trên đều mang tính dương, hợp với đấng nam nhi. Nếu con gái mang tính dương cả can cả chi thì sẽ có xu hướng giống đàn ông. Trong gia đình, họ sẽ lấn át chồng, đặc biệt là đối với những người nam, sinh vào năm mang tính âm.

Về mặt tính cách, người tuổi Dần thường có tính cách mạnh mẽ và kiêu hãnh. Vì cầm tinh con hổ – chúa tể sơn lâm, các cô nàng tuổi Dần thường có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Họ ít khóc, ít xúc động hay sụt sùi như các cô gái khác. Họ thích chỉ đạo, và luôn muốn người khác làm theo ý mình.

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 2).

Các cô gái tuổi Dần thường mạnh mẽ và cá tính

Ngoài ra, các cô nàng tuổi Dần luôn chủ động làm hết tất cả mọi việc mà ít khi nhờ vả ai, ngay cả những việc nặng nhọc không phù hợp với phái nữ. Với tính cách này, họ thường rất độc lập trong chuyện tình cảm, không thích phụ thuộc vào người bạn đời và sống rất tự tin, bản lĩnh trong hôn nhân.

Mặc dù các nét tính cách trên sẽ giúp các cô nàng tuổi Dần dễ dàng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, nó lại gây bất lợi trên con đường tình duyên.

Khi bên cạnh một cô nàng quá mạnh mẽ, các đấng nam nhi không thể thể hiện vai trò và bản tính đàn ông của mình. Hơn nữa, họ cảm thấy bị lép vế trước một cô nàng quá độc lập và bản lĩnh.

Đàn ông thường dễ bị chinh phục bởi các bạn nữ yếu đuối, cần sự che chở và tôn trọng các quyết định của họ. Đó chính là lý do vì sao các cô nàng tuổi Dần thường lận đận trên con đường tình duyên.

Những quý cô tuổi Dần vang danh làng WAG

Victoria (Beckham)

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 3).

Victoria xứng đáng đứng đầu nhóm "Đàn chị tuổi Dần" bởi khả năng xử lý tình huống khôn khéo, thông minh và tinh tế của mình.

Vic nắm giữ trái tim người đàn ông điển trai như Beckham kể từ khi quen biết tới nay đã hơn 20 năm nhưng rất ít khi họ xảy ra việc cãi nhau hay kéo nhau lên mạng xã hội để làm trò cười cho thiên hạ.

Ngược lại, Vic luôn dành tình yêu, sự bao dung và hết lòng vì gia đình để Beckham an tâm thi đấu và giờ là kinh doanh trong vai trò đồng sở hữu Inter Miami.

Bây giờ, Vic – Beckham sắp sửa làm ông bà nội khi cậu cả Brooklyn sắp kết hôn còn Romeo đã có bạn gái. Bây giờ, họ chỉ còn tập trung lo cho cô út Happer mà thôi.

Wanda Nara (Icardi)

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 4).

Wanda Nara quá nổi tiếng trong giới cầu thủ. Cô là vợ cũ của Maxi Lopez – 1 cựu cầu thủ và là người anh em thân thiết với ông xã hiện tại Mauro Icardi.

Với tất cả, Icardi là kẻ cướp vợ bạn còn Wanda là cô vợ trắc nết. Nhưng cho tới lúc này, icardi và Wanda vẫn hạnh phúc bên nhau. Cuối năm 2021 dù có chút sóng gió xảy ra khi Icardi tán tỉnh bạn thân của vợ nhưng bằng sự chân thành và chấp nhận giao ra khối tài sản riêng, anh đã khiến cho Wanda vui vẻ để tiếp tục ở lại bên mình.

Melissa Satta (Kevin Prince Boateng)

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 5).

Những ngôi sao kỳ cựu của bóng đá Italia chẳng lạ gì Satta. Siêu mẫu sinh năm 1986 này nếu cần có thể lập ra đội hình mình từng hò hẹn và quan hệ.

Nhưng bây giờ, Satta đang hạnh phúc bên Boateng. Cô chính là tác nhân khiến sự nghiệp của Boateng không thể phát triển như mong đợi và luôn gặp chấn thương vì độ “ham muốn” quá mức.

Naomi Dann (Harvey Barnes)

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 6).

Người nắm giữ trái tim của chàng tiền vệ đang lên Harvey Barnes chính là một quý cô tuổi Dần chính hiệu, Naomi Dann. Người đẹp sinh năm 1998 là một nữ cường chính hiệu khi vừa xinh đẹp lại rất đa tài.

Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m70, cân nặng 57 kg với số đo 3 vòng lần lượt là 86-66-86 cm. Với đôi mắt màu nâu sẫm và mái tóc vàng dài óng ả, Naomi cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô gái tuổi Dần này là blogger nổi tiếng ở nước Anh.

Chloe Wealleans-Watts (Mason Mount)

Thể thao - 5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG (Hình 7).

Mason Mount đang có những bước phát triển đáng chú ý tại Chelsea và anh cũng tự hào khi có cô bạn gái vừa xinh vừa tai. Đó là Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount, người đẹp sinh năm 1998 (Mậu Dần).

Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng cân nặng khoảng 55kg. Số đo 3 vòng của người đẹp này là 83-63-96. Chloe có đôi mắt màu hạt dẻ và mái tóc màu nâu sẫm. Chloe đã là một ca sĩ nối tiếng của ban nhạc 303. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu tên tuổi đồng thời cũng tham gia một vài bộ phim. Chloe Wealleans-Watts hiện có 33,2 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Đăng Nguyên

Icardi tốn đống tiền để xin lỗi và làm lành với Wanda Nara

Thứ 7, 13/11/2021 | 18:06
Chân sút Mauro Icardi của PSG cho thấy khả năng thuyết phục tuyệt vời khi đã đưa được cô vợ nóng bỏng Wanda Nara về lại bên mình.
Cùng chuyên mục

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.