5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:21
0
Bruno Fernandes là người mang băng đội trưởng chính của Man United ở mùa này. Nhưng đã nhiều lần anh cho thấy mình không xứng với nhiệm vụ đó.
Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU

Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc cho Manchester United mùa này. Nhưng các chuyên gia cũng như người hâm mộ đã chỉ trích cầu thủ này vì màn thể hiện kém cỏi trong trận thua thảm hại 0-7 trước Liverpool.

Cầu thủ 28 tuổi này có vinh dự được làm đội trưởng của Quỷ đỏ tại Anfield, như anh đã làm ở mùa giải này khi Harry Maguire ngồi dự bị.

Tuy nhiên, vào cuối trận, huyền thoại của United, Gary Neville, mô tả anh là "đáng xấu hổ", trong khi Roy Keane gọi ngôn ngữ cơ thể của Fernandes là "đáng hổ thẹn".

Khi các bàn thua liên tục dồn dập, đội trưởng Fernandes của MU tỏ ra bó tay.

Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU (Hình 2).

Bruno xô đẩy trọng tài biên

Và cựu tiền đạo Premier League Chris Sutton đã chọn ra 5 hành động của Fernandes từ trận thua bạc nhược khiến nó trở thành "một trong những màn trình diễn tệ nhất" từ trước đến nay của một đội trưởng Premier League.

Viết cho Daily Mail, Sutton chỉ trích: "Bruno Fernandes xô trợ lý trọng tài. Anh ta hành động như thể mũi bị nổ tung khi bị Ibrahima Konate chạm vào ngực".

"Anh ấy lao xuống để cố gắng kiếm một quả phạt đền từ Alisson. Anh ấy từ chối theo kèm Stefan Bajcetic khi bị đánh bại. Và anh ấy vẫy tay trong không khí khi Erik ten Hag không thay thế mình".

Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU (Hình 3).

Bruno ôm mặt dù bị Konate chạm vào ngực

"Bruno Fernandes, hãy cúi đầu trước một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà chúng ta từng thấy từ một cầu thủ Premier League, chắc chắn là từ một đội trưởng".

Sutton thậm chí còn gọi những hành động của Fernandes là "Sự hờn dỗi đáng kinh ngạc".

Người hâm mộ trên mạng xã hội cũng đồng tình, cho rằng Fernandes thật đáng xấu hổ sau khi anh ôm mặt ngã xuống sân sau pha va chạm nhẹ từ Ibrahima Konate.

Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU (Hình 4).

Bruno kiếm phạt đền bất thành từ Alisson

Và biểu tượng của Old Trafford, Neville đã nổi giận sau khi tuyên bố rằng Fernandes đã đặt câu hỏi tại sao không bị thay thế bởi Erik ten Hag.

Ông bình luận: "Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm với hai cánh tay giơ lên và nói 'Tại sao tôi không ra sân?' Thật không thể tin được".

"Tôi nghĩ rằng một số hành vi của anh ấy trong hiệp hai là một sự ô nhục."

Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU (Hình 5).

Bruno không thèm theo kèm Bajcetic 

Neville cũng nhắm vào chiếc băng đội trưởng của Fernandes sau màn trình diễn ở Anfield.

Ông tuyên bố: "Đó không phải là màn trình diễn của một đội trưởng từ một cầu thủ Manchester United và tôi chắc chắn rằng Erik ten Hag sẽ phải giải quyết điều đó".

Trong khi đồng nghiệp Sky và đồng đội cũ của Neville là Keane nói: "Ngôn ngữ cơ thể của Fernandes hôm nay thật đáng hổ thẹn".

"Một chàng trai thực sự tài năng, anh ấy là đội trưởng của MU, nhưng ngôn ngữ cơ thể của anh ấy, vẫy tay, không chạy lùi... bạn sẽ không hài lòng với anh ấy trong phòng thay đồ đâu".

Bóng đá Anh - 5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU (Hình 6).

Bruno yêu cầu được thay ra

Ten Hag đã khiến Fernandes phải đá trên sân để chịu đựng suốt 90 phút bị tra tấn, mặc dù tiền vệ này có lẽ muốn rời sân sớm.

Fernandes khi đó đã đối mặt với giới truyền thông sau thất bại tồi tệ nhất của United trong gần một thế kỷ, nói: "Thật thất vọng, thất vọng, buồn bã vì đó là một kết quả thực sự tồi tệ".

"Chúng tôi đã có những thất bại trong quá khứ và chúng tôi phải nhanh chóng quay trở lại. Đây là điều mà Manchester United hướng tới. Chúng tôi có thể sa sút nhưng chúng tôi phải đứng dậy".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag trừng phạt cầu thủ MU siêu dị nhưng vẫn tin tưởng Bruno

Thứ 3, 07/03/2023 | 10:41
HLV Erik ten Hag đã có biện pháp trừng phạt các cầu thủ Man United sau trận thua Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn được "an toàn".
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.