5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn

5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn

Thứ 3, 25/09/2018 | 11:55
0
Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn máy nén khí giá rẻ, có chất lượng đảm bảo, giúp đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng thì đừng bỏ qua 5 loại máy tiêu biểu được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Các sản phẩm dưới đây đều đến từ các thương hiệu máy bơm khí nén uy tín nổi tiếng, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu.

Máy nén khí Palada PA-224

Palada PA-224 thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài được thiết kế đẹp mắt với tông màu cam nổi bật cùng kích thước khá nhỏ gọn, các chiều chỉ 58 x 27 x 60 cm nên không chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, máy sở hữu bánh xe linh hoạt cùng tay cầm tiện lợi. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị tới mọi khu vực, ngóc ngách để phục vụ nhu cầu công việc mà không tốn nhiều công sức nâng, đẩy máy.

Thương hiệu - 5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn

Máy nén khí giá rẻ Palada PA-224 gây ấn tượng với màu sắc nổi bật, thiết kế đẹp mắt và vận hành ổn định

Máy nén khí mini Palada PA-224 sở hữu bình chứa dung tích chỉ 24L nhưng lại cho lưu lượng khí nén cao 300l/min, công suất đạt 2HP, hiệu năng làm việc ổn định, dài lâu. Do đó, model máy bơm khí nén giá rẻ này giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khí nén từ các hộ gia đình hiện đại đến các tiệm sửa chữa, rửa xe vừa, nhỏ. Đặc biệt, giá máy nén khí Palada PA-224 cũng vô cùng phải chăng, chưa tới 3 triệu đồng. Vì thế, đây là dòng máy nén khí giá rẻ đáng để đầu tư và phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của nhiều người dùng hiện nay.

Máy nén khí Puma XN2525 (2.5HP)

Máy bơm khí nén giá rẻ Puma XN2525 (2.5HP) sở hữu công suất 2,5HP, áp lực làm việc tối đa 9kg và dung tích bình chứa 23L nên thiết bị này cho lưu lượng khí nén ổn định đạt 190 lít/phút cùng khả năng lên hơi nhanh chóng. Do đó, giống như model máy nén khí piston Palada PA-224, Puma XN2525 cũng đáp ứng nhiều nhu cầu công việc khác nhau như: bơm hơi bánh xe, xịt bụi vệ sinh máy tính, đồ dùng, dùng để bắn ốc, phun sơn… Bên cạnh đó, máy được thiết kế nhỏ gọn, kích thước các chiều là 55 x 26 x 55 cm, trọng lượng chỉ 20kg cùng bánh xe di chuyển linh hoạt, cho phép người dùng thuận tiện mang vác máy đến mọi không gian làm việc.

Thương hiệu - 5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn (Hình 2).

Máy bơm khí nén Puma XN2525 (2.5HP) thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng

Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Puma nổi tiếng đến từ Đài Loan, một trong những nhãn hàng máy nén khí giá rẻ nhưng chất lượng cao với khả năng vận hành ổn định, êm ái, ít xảy ra sự cố hỏng hóc nên bền bỉ với thời gian. Vì vậy, Puma XN2525 với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng cũng là model xứng tầm đầu tư cho các hộ gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

Máy nén khí Pegasus TM-OF550-25L

Đây cũng là một trong những model máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn. Được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Bởi dòng máy bơm khí nén không dầu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, nổi bật nhất là máy cho chất lượng khí nén sinh ra hoàn tinh khiết và sạch 100% nên không lẫn hơi dầu hoặc mùi khó chịu, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, máy có độ ồn thấp, chỉ 57 dB, áp lực làm việc 7bar, công suất 0,75HP; giúp tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, không gây ảnh hưởng tới năng suất lao động của mọi người xung quanh. Chính vì vậy, máy nén khí không dầu giá rẻ Pegasus TM-OF550-25L thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc y tế, bệnh viện, sản xuất thực phẩm, hóa dầu, công nghệ sinh học….

Thương hiệu - 5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn (Hình 3).

Pegasus TM-OF550-25L có độ ồn thấp, chất lượng khí nén cao, sạch 100%

Máy nén khí Palada PA-370

Khi tìm mua loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn và xứng tầm đầu tư, quý khách hàng không nên bỏ qua máy nén khí piston Palada PA-370. Đây là một trong những model tiêu biểu của thương hiệu máy nén khí Palada uy tín, đang được nhiều hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất công nghiệp yêu thích nhất hiện nay.

Palada PA-370 được đánh giá cao về hiệu năng hoạt động tốt với công suất 3HP, áp lực làm việc tới 8/116 Bar/Psi và lưu lượng khí 465 L/phút, giúp đáp ứng tốt nhu cầu làm việc khác nhau của các doanh nghiệp, đơn vị. Đồng thời, máy nén khí giá rẻ Palada PA-370 còn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn và tuổi thọ dài lâu, nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chống chịu trước thời tiết khắc nghiệt và các tác nhân từ yếu tố ngoại cạnh tốt.

Thương hiệu - 5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn (Hình 4).

Máy nén khí Palada PA-370 có hiệu năng hoạt động tốt, lưu lượng lớn, giá thành hợp lý

Đặc biệt, do máy được sản xuất tại Việt Nam, các chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu được cắt giảm nên Palada PA-370 không chỉ có giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy có cùng công suất, kích thước khác mà các linh phụ kiện thay thế cũng có giá thành hợp lý hơn cả. Đồng thời sử dụng máy bơm khí nén Palada PA-370 sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các vấn đề về bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị vì thủ tục bảo trì không rườm rà phức tạp như các dòng máy được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây quả thực là một trong những sản phẩm máy nén khí gia đình đáng để đầu tư nhất hiện nay.

Máy nén khí Fusheng VA51

Đây cũng là một trong những model máy nén khí giá rẻ nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng về khả năng lên hơi nhanh, áp lực lớn, hiệu suất làm việc ổn định và bền bỉ. Máy nén khí Fusheng VA51 sở hữu công suất 0.5HP, áp lực tối đa 10kg/cm2, lưu lượng đạt 87 lít/phút và dung tích bình chứa 60L, phù hợp với yêu cầu công việc trong các doanh nghiệp hiện nay.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn mang ưu điểm nổi bật về khả năng vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn lớn và ít khi xảy ra sự cố hỏng hóc, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng trong tương lai. Tuy nhiên, so với các dòng máy bơm khí nén giá rẻ đáng lựa chọn khác thì mức giá thành của máy nén khí piston Fusheng VA51 cao hơn, khoảng hơn 9 triệu đồng. Bởi đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Fusheng với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường. Do đó, khi lựa chọn thiết bị này, tuy mức giá thành đầu tư ban đầu lớn nhưng đổi lại người dùng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Thương hiệu - 5 loại máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn (Hình 5).

Máy nén khí Fusheng VA51 đến từ thương hiệu nổi tiếng với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất

Trên đây là 5 model máy nén khí giá rẻ đáng để lựa chọn nhằm giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cho các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay sao cho đạt hiệu quả công việc cao nhất. Hiện các sản phẩm đang được bán tại điện máy Yên Phát với mức giá thành hợp lý và bảo hành đầy đủ, dài lâu. Mọi nhu cầu đặt hàng hoặc cần giải đáp thêm, quý khách vui lòng liên hệ 0912 370 282 hoặc 0972 882 886 để được tư vấn miễn phí và báo giá hấp dẫn.

Tuấn Anh

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.