5 mẫu phụ nữ khiến đàn ông

5 mẫu phụ nữ khiến đàn ông "dè chừng" khi muốn kết hôn

Thứ 6, 13/10/2017 | 19:00
0
Có những mẫu phụ nữ mà đàn ông luôn ao ước có được, nhưng cũng có những mẫu phụ nữ mà đàn ông sợ luôn "dè chừng" khi muốn kết hôn.

 

Đời sống - 5 mẫu phụ nữ khiến đàn ông 'dè chừng' khi muốn kết hôn

Đàn ông thường sợ những cô nàng có tính kiêu ngạo (Ảnh minh họa).

Cô nàng quá kiêu ngạo

Gái xinh thường hay tự phụ rằng người đàn ông theo đuổi mình sẽ không thể “ngó ngàng” đến cô khác vì vẻ đẹp của cô ta đủ sức níu giữ trái tim cánh mày râu. Họ thường tự tin quá mức và luôn đặt cái tôi của mình làm trung tâm. Đó là những suy nghĩ mà đàn ông cực kì không ưa.

Sự thật là vẻ đẹp của cô ấy không đủ quyền lực để điều khiển suy nghĩ của đàn ông và nhan sắc cũng sẽ mờ dần nếu người phụ nữ đó không đủ rộng lượng, bao dung, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và sự tôn trọng… Hơn nữa, nhiều chàng trai không dám đến gần cô gái đẹp lộng lẫy, một phần không có đủ tự tin và kiên nhẫn để chinh phục nàng, phần khác họ lo lắng thói kiêu ngạo có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình về sau.

Cô nàng nói quá nhiều

Đàn ông rất yêu vợ, nhưng họ không thích lấy phải phụ nữ suốt ngày ca cẩm chuyện này sang chuyện khác. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ. Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống " 18 tầng địa ngục".

Cô nàng lả lơi, thích ve vãn đàn ông

Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động, nhưng với mẫu phụ nữ hễ gặp trai đẹp là “mắt sáng” và phát tín hiệu liên tục thì quả là đáng sợ. Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ.

Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này. Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như: cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.

Cô nàng sống chết vì chàng

Chẳng ai muốn cưới một người phụ nữ ủy mị, suốt ngày bám lấy họ như “sam”. Điều đó khiến họ áp lực và không còn thấy cô ấy đặc biệt nữa. Về lâu về dài, các chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của bạn. Tình yêu bỗng trở thành gánh nặng tâm lý, khiến các đấng mày râu cảm thấy mình mất hết sự tự do.

Cô nàng nghi ngờ và ghen tuông

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Phương Vy (t/h)

5 mẫu đàn ông lý tưởng mà chị em nào cũng ao ước

Thứ 3, 10/10/2017 | 05:10
Ở bên người chồng lý tưởng, chị em phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc và cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vậy người đàn ông lý tưởng cần đạt những tiêu chí nào?
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.