5 món đồ “ít nhưng chất” của những tín đồ thời trang đích thực!

Thứ 6, 09/09/2022 | 16:19
0
Hãy biến tủ đồ của mình trở nên thật chất lượng khi bổ sung 5 món đồ sau.

Một tủ đồ tối giản, chất lượng luôn là mục tiêu của nhiều cô gái. Bởi đẳng cấp của bạn nhiều khi không nằm ở số lượng các món đồ mà nằm ngay ở giá trị các item đó. Nếu là một người sành điệu và thời thượng, hãy bổ sung vào thế giới thời trang của bản thân 5 món đồ “ít nhưng chất” sau đây!

Một đôi giày cao gót chất lượng

Một đôi giày cao gót chất lượng sẽ là niềm hạnh phúc của bạn.

“Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tốt đẹp” là câu nói khá kinh điển mà chắc hẳn đã từng nghe tới. Tốt ở đây thường được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như: vừa với bàn chân, tạo cảm giác thoải mái, kiểu dáng phù hợp và thương hiệu...

Một đôi giày cao gót mà bạn có thể đi thoải mái, đắt tiền và thật “xịn xò” là thứ nên có trong đời. Bạn sẽ cảm nhận được nó không chỉ là phong cách, mà còn là nguồn tiếp sức mạnh, sự tự tin mỗi khi diện chúng. Chúng sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm, nhất là những dịp đặc biệt trong cuộc đời.

Một món trang sức bằng vàng thật

Trang sức vàng thật luôn có sức hấp dẫn với các chị em.

Trang sức là phụ kiện thời trang để tô điểm thêm cho vẻ ngoài của bạn nhưng không kém phần quan trọng. Nếu như bạn là người thường xuyên cập nhật những món trang sức thay đổi theo xu hướng thì vẫn cần thiết phải có 1 món phụ kiện đẳng cấp bằng vàng. Không chỉ có mẫu mã thu hút, độc đáo, mà món trang sức vàng thật còn là biểu tượng bền bỉ với thời gian khi bạn kết hợp chúng cùng phong cách của mình vào một dịp nào đó.

Một chiếc váy lụa

Chiếc váy lụa đẳng cấp là món đồ cần có của các cô nàng sành điệu.

Những chiếc váy lụa bay bổng với độ bóng và chất liệu mát mẻ luôn là item được hội gái Pháp ưa thích. Nếu là mùa hè, bạn có thể mặc chúng như một item độc lập. Còn nếu mùa Thu Đông ư? Những cô nàng high fashion không ngại ngần phối thêm chiếc blazer freesize để outfit thêm thời thượng. Váy lụa không hề khó kiếm nên chị em mình cũng hoàn toàn có thể bổ sung chúng ngay vào tủ đồ của mình. Nhưng nên nhớ hãy chọn những chiếc váy lụa chất lượng tốt, đường may tỉ mỉ và tinh tế để tránh  cho người mặc sự lôi thôi, kém sang trọng.

Một chiếc túi hàng hiệu

Một chiếc túi xịn là điều nên nghĩ tới và cũng là động lực để bạn tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Nhiều người cho rằng, giá cả của một chiếc túi xách hàng hiệu khiến cho họ ngại ngần không dám rút ví để đầu tư. Nhưng trên thực tế, dù đắt đỏ nhưng giá trị của nó mang lại cho bạn rất nhiều. Không cần chạy đua theo mốt, hãy sắm cho mình 1 chiếc túi hiệu yêu thích vào mùa sale-off, hãy biến mình trở thành một quý cô sành điệu và thông thái.

Một chiếc khăn lụa

Bạn sẽ trông thật phong cách với món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" này.

Khăn lụa luôn là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các quý cô sành điệu. Tủ đồ của bạn sẽ tinh giản và trang nhã hơn với những item chất lượng. Hãy tận dụng khăn lụa làm điểm nhấn cho chiếc sơ mi trắng thanh lịch hay chiếc túi xách đeo vai cổ điển nhưng sang chảnh ngút ngàn của mình.

Sắm ngay phụ kiện thời trang tại link, vừa đa dạng kiểu dáng vừa sở hữu món hàng với giá rẻ hơn khi thanh toán bằng ví ShopeePay trên Shopee. Ngoài ra, người dùng ví ShopeePay có cơ hội săn được voucher mua sắm trị giá 1.2 triệu đồng, voucher mua vé máy bay giảm ngay 1.2 triệu đồng và chuyển tiền cùng chia kho Shopee xu đến 999 triệu xu. Người dùng được nhận ngay gói quà tặng 300K cùng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, quét QR Scan & Pay, chuyển tiền và đặt món tại ShopeeFood.

Nguyên Bảo (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.

Lý do khiến loạt váy ngủ này đang trở thành "hot trend" trên phim Việt giờ vàng

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:57
Loạt váy ngủ đang trở thành "hot trend" trên phim sóng giờ vàng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cách sắp xếp có ý đồ?

Bộ câu đố dành cho những người thông thái nhất

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:53
Đừng tưởng những câu đầu dễ mà bạn có thể đạt điểm tối đa nhé!