5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó

Thứ 6, 27/05/2022 | 18:19
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 ngôi sao của các đội bóng xuống hạng Ngoại hạng Anh đang được các CLB hàng đầu dòm ngó.
Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó

Nick Pope

Nick Pope dự kiến ​​sẽ rời Burnley vào mùa hè này để duy trì tham vọng cùng ĐT Anh dự World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm. Pope đã có một mùa giải ấn tượng bất chấp việc Clarets phải xuống hạng và các báo cáo gần đây cho thấy câu lạc bộ này sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể cho cầu thủ 30 tuổi.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó (Hình 2).

Pope còn 1 năm trong hợp đồng, mặc dù Burnley có quyền lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải nữa. Được ký hợp đồng với mức phí chỉ 1 triệu bảng từ Charlton Athletic vào năm 2016, anh đã giữ sạch lưới 46 trận trong 141 lần ra sân hàng đầu cho Burnley để trở thành một trong những người gác đền hay nhất Ngoại hạng Anh thời gian gần đây.

West Ham được hiểu là rất muốn có Pope nhưng họ vẫn còn đó Fabianski và Alphonse Areola mượn từ PSG và có điều khoản mua đứt. Tân binh Fulham cũng quan tâm tới Pope để củng cố đội hình trong mùa giải tới cho tham vọng trụ hạng.

Emmanuel Dennis

Watford phải trở lại Championship sau 1 mùa giải tệ hại ở Ngoại hạng Anh dù cho được đầu tư rất nhiều. Dennis đã ghi 10 bàn và cung cấp 6 kiến ​​tạo trong mùa giải này và được các đội bóng mạnh quan tâm.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó (Hình 3).

West Ham đã được liên kết khi Hammers tìm cách giảm bớt gánh nặng cho Michail Antonio và có thể đưa ra một động thái nhanh chóng cho một cầu thủ đã cung cấp 16 bàn thắng lẫn kiến tạo trong tổng số 33 bàn thắng của Watford mùa này. Sự linh hoạt và tỷ lệ làm việc bóng bổng của anh ấy cũng sẽ thu hút David Moyes.

James Tarkowski

James Tarkowski được đánh giá là một trong những cầu thủ xuống hạng được yêu thích nhiều nhất tại Premier League mùa hè này khi anh sẽ tự do vào tháng 6/2022.

Tarkowski là một trong những phong độ tốt nhất của Burnley trong những mùa giải gần đây và có được hai lần khoác áo đội tuyển Anh vào năm 2018, mặc dù đã từ chối cơ hội ký hợp đồng mới với Clarets để tìm kiếm thử thách mới.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó (Hình 4).

Aston Villa - người đã có được bản hợp đồng chuyển nhượng tự do của Boubacar Kamara từ Marseille - đang quan tâm đến việc bổ sung thêm một bản hợp đồng sắc sảo khác của Bosman vào hàng ngũ của họ, trong khi Everton và Fulham cũng được cho là đang trong cuc đua giành Tarkowski.

Cầu thủ 29 tuổi xếp thứ hai tại Premier League về các trận đấu trên không đã giành được vào năm 2021/22 và không có khả năng thiếu các lựa chọn khi anh quyết định chọn câu lạc bộ tiếp theo của mình.

Max Aarons

Max Aarons có vẻ như sẽ rời Norwich vào mùa hè này khi mà CLB này xuống hạng lần thứ hai trong ba mùa giải. Bất chấp sự quan tâm được báo cáo từ một số đội bóng hàng đầu ở Anh và châu Âu, Aarons vẫn ở lại với Những chú chim hoàng yến sau khi họ lọt vào Giải vô địch năm 2019/10 và giúp câu lạc bộ hồi phục ngay từ lần đầu tiên.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó (Hình 5).

Một lần xuống hạng khác có nghĩa là cầu thủ 22 tuổi có khả năng sẽ ra đi và sự ra đi của Aarons có thể tài trợ cho việc xây dựng lại của “Chim hoàng yến”, với một số đội bóng của Premier League - bao gồm Manchester United và Tottenham - đang có thị trường cho một hậu vệ phải thiên về tấn công.

Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand gần đây đã đề xuất Aarons như một sự bổ sung tiềm năng cho đội bóng cũ của anh ấy, với Aaron Wan-Bissaka không được hiểu là một phần trong kế hoạch tương lai của Erik ten Hag.

Maxel Cornet

Maxwel Cornet đến Burnley vào mùa hè năm ngoái là một sự bổ sung khác cho việc chiêu mộ Sean Dyche phần lớn người Anh, người đã đảm bảo một suất 13,5 triệu bảng cho tiền đạo đa năng của Lyon.

Cornet bùng nổ với bốn bàn thắng trong năm lần ra sân đầu tiên cho Clarets và kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ với chín bàn thắng, tổng số bàn thắng cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao của đội xuống hạng Ngoại hạng Anh được dòm ngó (Hình 6).

Việc Burnley xuống hạng hiện đang mở ra triển vọng rời khỏi Turf Moor và The Athletic đã tiết lộ chi tiết về điều khoản giải phóng trị giá 17,5 triệu bảng trong hợp đồng của Cornet, do kết quả của việc xuống hạng từ đội cao nhất.

Trong một thị trường tăng cao, con số đó có thể chứng minh một bản hợp đồng khôn ngoan cho các câu lạc bộ Premier League, với sự linh hoạt của Cornet trong việc hoạt động ở vị trí trung vệ, tiền vệ cánh hoặc hậu vệ trái khiến anh ấy trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong mùa hè này.

Đã thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh và với khả năng cải thiện hơn nữa ở khía cạnh thiên về tấn công, cầu thủ 25 tuổi có thể đến với CLB giàu tham vọng trong Hè này.

DUY PHONG

Tag: Watford

Man United tích cực đàm phán, sắp đón tân binh đầu tiên

Thứ 5, 26/05/2022 | 09:23
Man United  đang chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber với giá 30 triệu bảng từ Ajax theo yêu cầu từ tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.