5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022

Thứ 5, 12/05/2022 | 08:44
0
Có nhiều cầu thủ không có màn trình diễn tốt ở mùa giải này và họ sẽ không có cơ hội tranh đoạt Quả Bóng Vàng 2022. Dưới đây là 5 ngôi sao sẽ nằm ngoài cuộc đua này.
Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022

5. Pedri (Tây Ban Nha / Barcelona)

Pedri đã được bầu chọn là 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020” vì chiến tích tốt với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh ấy cũng có tên trong 'Đội hình hay nhất giải đấu'. Pedri chỉ mới 18 tuổi vào thời điểm đó và đã gây ấn tượng không nhỏ trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ngắn ngủi nhưng ngoạn mục của mình cho đến nay.

Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022 (Hình 2).

Tuy nhiên, Barcelona đã có một mùa giải khá tệ theo tiêu chuẩn của họ. Đội bóng xứ Catalan đã không thể chơi tốt ở mùa giải này và một trong những lý do đó là việc Pedri chấn thương dai dẳng.

Anh ấy chỉ ra sân tổng cộng 22 lần trên mọi đấu trường cho Barcelona trong mùa giải này. Điều này hoàn toàn trái ngược với 52 lần anh ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan trong chiến dịch 2020/21. Pedri đã ghi được năm bàn thắng và có 1 kiến tạo trong mùa giải này.

4. Erling Haaland (Na Uy / Borussia Dortmund)

Theo Fabrizio Romano đáng tin cậy, Erling Haaland đến Manchester City là một thỏa thuận đã xong. Manchester City đã là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và bây giờ khi sở hữu Haaland, họ sẽ càng trở nên đáng sợ hơn.

Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022 (Hình 3).

Nhưng Haaland đã có một mùa giải khá đáng quên trong khoảng thời gian này. Anh ấy đã không thi đấu nhiều cho Borussia Dortmund ở mùa 2021/22 do nhiều vấn đề chấn thương. Trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này, Haaland đã ghi được 28 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo. Với việc Na Uy không đủ điều kiện tham dự FIFA World Cup 2022, chúng ta sẽ không tiếc khi được chứng kiến ​​Haaland tung hoành ở châu Á.

3. Neymar Jr. (Brazil / Paris Saint-Germain)

Neymar Jr là một ngôi sao nổi tiếng khác mà chúng ta ít thấy trong suốt mùa giải 2021-22. Tuyển thủ Brazil cũng phải vật lộn với nhiều vấn đề chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải.

Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022 (Hình 4).

Neymar đã chơi một thứ bóng đá rất hay kể từ khi trở lại vào tháng Hai. Tuy nhiên, anh mới chỉ giành được chức vô địch Ligue 1 với Paris Saint-Germain trong mùa giải này và chơi tệ ở Champions League. Điều đó không chắc sẽ giúp anh ấy có nhiều động lực trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2022.

 2. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha / Manchester United)

Cristiano Ronaldo đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Bồ Đào Nha giành quyền tham dự FIFA World Cup 2022. Thật không may cho Ronaldo, anh đã phải trải qua một mùa giải hoàn toàn đáng quên tại Manchester United. Quỷ đỏ chưa bao giờ tệ hơn thế này trong kỷ nguyên Premier League và ngay cả những người hùng của Ronaldo cũng chẳng thể giúp đỡ họ.

Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022 (Hình 5).

Cầu thủ 37 tuổi vẫn đang thi đấu mạnh mẽ và đứng thứ 3 trong danh sách những cây săn bàn ở Premier League nhiệm kỳ này, với 18 bàn sau 30 lần ra sân. Tổng cộng, anh đã ghi 24 bàn và cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Một mùa giải đáng thất vọng dành cho Ronaldo khi MU trắng tay và như thế, anh cũng chẳng có thể có cơ hội cạnh Quả Bóng Vàng 2022.  

1. Lionel Messi (Argentina / Paris Saint-Germain)

Lionel Messi đã có một mùa giải khá kỳ lạ tại PSG kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm ngoái. Anh là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất hành tinh trong một thập kỷ rưỡi qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina đã phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao trong mùa giải này.

Giải khác - 5 ngôi sao không có cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng 2022 (Hình 6).

Messi đã có một mùa giải rất bình thường theo tiêu chuẩn cao cả của anh ấy. Anh ấy mới ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này. Ở cấp độ cá nhân, đây được cho là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của Messi tính đến thời điểm hiện tại.

Anh ấy đã giành được danh hiệu Ligue 1 nhưng người từng 7 lần giành Quả Bóng Vàng không có cơ hội giành được giải thưởng này một lần nữa trong năm nay.

DUY PHONG

Ronaldo sẽ ở lại MU nếu tân HLV Ten Hag muốn

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:31
Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh dự định ở lại Manchester United - nhưng chỉ khi tân HKV Erik ten Hag muốn anh có mặt trong đội hình.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.