5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng

Thứ 2, 26/12/2022 | 09:39
0
Erik ten Hag có thể chứng kiến 5 cầu thủ Manchester United ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, khi HLV người Hà Lan tìm cách trẻ hóa đội hình của mình.
Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng

Bất chấp một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch hiện tại, trong đó có những thất bại nặng nề trước Brighton và Brentford, những nỗ lực của Ten Hag tại MU đang dần đơm hoa kết trái.

Với việc câu lạc bộ hiện đang cạnh tranh với những đội bóng như Tottenham Hotspur để giành một suất tham dự Champions League, Ten Hag có thể sẽ bổ sung vào đội hình của ông vào tháng Giêng.

Câu lạc bộ Old Trafford được cho là sẽ mang về một số cầu thủ vào tháng tới để bù đắp khoảng trống trong đội hình do sự ra đi của Cristiano Ronaldo nói riêng.

Trong khi Man United đã được liên kết với Cody Gakpo và Marcus Thuram, một số cầu thủ cũng được cho là sẽ tới câu lạc bộ.

Dưới đây là 5 cầu thủ có khả năng rời Old Trafford trước tháng 2.

1. Aaron Wan Bissaka
Aaron Wan-Bissaka, người được mua với giá 45 triệu bảng từ Crystal Palace vào năm 2019, đã được liên kết với việc trở lại câu lạc bộ phía nam London, trong khi West Ham cũng được cho là quan tâm.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng (Hình 2).

Hậu vệ cánh này được đá chính thường xuyên ở Old Trafford nhưng đã mất vị trí vào tay Diogo Dalot vào cuối mùa giải trước. Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ ra sân được 4 phút ở đội một và nhiều khả năng sẽ chuyển sang CLB mới vào tháng Giêng.

2. Facundo Pellistri
Facundo Pellistri đang ở một vị trí kỳ lạ khi được ra sân tại World Cup cho Uruguay nhưng hoàn toàn bị phớt lờ ở Man United. Cầu thủ 20 tuổi này chưa có lần ra sân nào cho đội một kể từ khi chuyển đến từ Penarol với giá 9 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng (Hình 3).

Sau hai lần được cho mượn tại Alaves kể từ khi đến Anh, có khả năng anh sẽ rời Man United một lần nữa vào tháng Giêng.

3. Donny van de Beek
Donny van de Beek đã không tạo được ảnh hưởng ở Anh, sau khi ký hợp đồng với Man United từ Ajax hai năm trước với giá 40 triệu bảng.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng (Hình 4).

Sau một thời gian cho mượn không thành công ở Everton, việc Ten Hag đến Man United đã làm mới lại hy vọng rằng Van de Beek có thể thăn hoa ở Old Trafford. Tuy nhiên, có khả năng sẽ bị bán trong tháng 1.

4. Teden Mengi
Từng gây ấn tượng trước đó khi được cho mượn tại Birmingham City và Derby County, Teden Mengi được cho là sẽ rời Man United theo dạng tạm thời một lần nữa vào tháng Giêng.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng (Hình 5).

Mặc dù trung vệ này dính chấn thương trong trận giao hữu với Real Betis hồi đầu tháng này, chấn thương này được cho là không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu và có thể không ngăn Mengi thực hiện một động thái vào tháng Giêng.

5. Di'Shon Bernard
Di'Shon Bernard đã dành thời gian cuối cùng cho mượn tại Hull City, giúp Những chú hổ giữ được vị trí Vô địch, trước đó cũng đã có thời gian ở Salford City.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao Man United có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng (Hình 6).

Sau khi ra mắt đội một vào năm 2019, Bernard đang rất cần suất đá chính trong mùa giải này và dự kiến sẽ chuyển đến Championship hoặc có thể ra nước ngoài.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

De Jong nói với Ten Hag muốn gia nhập Man United

Thứ 3, 20/12/2022 | 11:18
Frenkie De Jong được cho là đã nói với huấn luyện viên Erik ten Hag rằng anh "rất vui" khi được gia nhập cùng với ông tại Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.