5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo

5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo

Thứ 3, 15/11/2022 | 09:16
0
Cristiano Ronaldo có vẻ sẽ rời MU sau cuộc phỏng vấn tranh cãi với Piers Morgan. Dưới đây là 5 sao của Quỷ đỏ từng ra đi với hoàn cảnh tương tự.
Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo

1. Roy Keane
Sir Alex Ferguson và Man United đã phải chịu thất bại 1-4 đáng thất vọng trước Middlesbrough vào tháng 10 năm 2005 - nhưng đã có những tiêu đề lớn hơn nhiều xuất hiện sau đó.

Sau một vài tuần trôi qua, đội trưởng của câu lạc bộ đã bị giải phóng hợp đồng và một cuộc phỏng vấn từ kênh truyền hình của câu lạc bộ, MUTV, đã bị 'hủy bỏ'.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo (Hình 2).

Đã 17 năm trôi qua kể từ cuộc phỏng vấn khét tiếng của Roy Keane, khi ông chỉ trích một số cầu thủ Man United vì màn trình diễn của họ tại Sân vận động Riverside. Nhưng đoạn phim chưa bao giờ được công khai, và câu lạc bộ đang tìm cách tiêu hủy mọi bản sao của nó.

Điều đó được coi là một trong những yếu tố đằng sau sự ra đi của anh, cũng như mối quan hệ rạn nứt với Ferguson. Keane nói với podcast Off the Ball (thông qua Daily Mirror) rằng anh 'sẽ không tha thứ' cho ông thầy cũ của mình. Đó là một kết thúc buồn cho 12 năm đáng kinh ngạc tại câu lạc bộ.

2. Angel Di Maria
Angel Di Maria đến Man United từ Real Madrid vào năm 2014 với tư cách là một trong những cầu thủ kiến tạo hàng đầu thế giới, vừa vô địch Champions League và gây ấn tượng tại World Cup năm đó.

Mọi chuyện bắt đầu rất suôn sẻ tại Old Trafford, với việc cầu thủ người Argentina giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Quỷ đỏ vào tháng 9, và ghi một cú lốp bóng đầy kinh ngạc vào lưới Leicester.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo (Hình 3).

Nhưng Di Maria sau đó đã phải vật lộn để lấy lại phong độ trong suốt phần còn lại của mùa giải, cùng với những vấn đề về chấn thương. Anh rời Man United vào mùa hè năm 2015 - chỉ một năm sau khi đến với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ.

Sau khi rời đi, Di Maria nói với Marca rằng anh có "ý định ở lại Real Madrid" và "các vấn đề với mọi người ở câu lạc bộ" và cuối cùng, một vụ đột nhập vào nhà đã đẩy nhanh việc anh rời khỏi Old Trafford.

3. Carlos Tevez
Việc Man United ký hợp đồng với Carlos Tevez từ West Ham khá phức tạp vì tình hình xung quanh quyền sở hữu cầu thủ của bên thứ ba.

Nhưng đội bóng của Ferguson cuối cùng đã đưa được Tevez đến Old Trafford theo hợp đồng cho mượn hai năm, trong thời gian đó anh đã hình thành mối quan hệ đối tác không thể ngăn cản với Ronaldo và Rooney.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo (Hình 4).

Tuy nhiên, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Argentina cuối cùng đã chọn rời Man United. Người đại diện của anh, Kia Joorabchian, đã tuyên bố vào thời điểm đó (thông qua Daily Mail) rằng Tevez đã từ chối một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào cuối mùa giải thứ hai của hợp đồng cho mượn.

Nhưng sau đó, Tevez đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Marca (thông qua Manchester Evening News) rằng anh không được Man United đề nghị một hợp đồng mới, vì vậy anh có thể tự do ra đi. Tuy nhiên, điều khiến Quỷ đỏ tức giận chính là sự lựa chọn CLB tiếp theo của anh - Man City.

4. Gabriel Heinze
Gabriel Heinze là hậu vệ trái số 1 của Man United trong suốt mùa giải 2004/05. Anh nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ.

Nhưng Heinze đã bị chấn thương trong mùa giải tiếp theo, và bị tụt lại phía sau bản hợp đồng mới Patrice Evra theo thứ tự phân hạng.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo (Hình 5).

Cầu thủ người Argentina sau đó quyết định muốn gia nhập Liverpool, nhưng Man United đã chặn vụ chuyển nhượng - và vụ việc cuối cùng đã được xét xử tại tòa án. Heinze cuối cùng đã rời đi vào năm 2007, chuyển đến Real Madrid.

5. David Beckham
David Beckham gia nhập đội một của Man United vào năm 1995, và tiếp tục đóng một vai trò không thể thiếu cho đội bóng của Sir Alex Ferguson trong 8 năm nữa.

Năm 2003, một sự cố tai tiếng đã xảy ra trong phòng thay đồ của Man United, khi Ferguson đá một chiếc giày vào mắt Beckham.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao rời MU trong tranh cãi như Ronaldo (Hình 6).

Mối quan hệ của anh với Ferguson trở nên xấu đi trong mùa giải đó, và HLV sau đó đã quyết định bán một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất của mình cho Real Madrid, nơi Beckham tiếp tục thắp sáng thế giới bóng đá cả trong và ngoài sân cỏ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội

Thứ 3, 15/11/2022 | 09:01
"Người hâm mộ quyến rũ nhất" của Manchester United, Katrina Maria, kêu gọi những người hâm mộ của cô cho Cristiano Ronaldo một cơ hội.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.