5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League

Thứ 7, 21/05/2022 | 14:06
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn CLB chủ quản tại Ngoại hạng Anh.
Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League

5. Marc Cucurella (Brighton & Hove Albion)

Marc Cucurella đã là một sự sự phát hiện tuyệt vời trong mùa giải này. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha gia nhập Brighton & Hove Albion vào mùa hè năm ngoái và là cầu thủ quan trọng của họ trong mùa giải này. Cầu thủ 23 tuổi là một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất ở Premier League và có sự ổn định đến khó tin.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League (Hình 2).

Cucurella đã tạo ra 38 cơ hội từ các trận đấu mở, giống như Mason Mount đã có cho Chelsea ở Premier League mùa này. Anh đứng thứ ba trong danh sách những pha tắc bóng nhiều nhất của một hậu vệ cánh ở Premier League mùa này, với 91.

Cầu thủ tốt nghiệp La Masia đã được vinh danh là 'Cầu thủ nam của năm' của Brighton và hiện đang được liên kết với Manchester City, theo The Guardian. Trong 34 lần ra sân ở Premier League mùa này, Cucurella đã ghi một bàn và kiến ​​tạo một lần.

4. Kalvin Phillips (Leeds United)

Kalvin Phillips đã trở thành một phần quan trọng trong đội tuyển quốc gia Anh của Gareth Southgate. Anh là một tiền vệ box-to-box chất lượng ở Ngoại hạng Anh.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League (Hình 3).

Anh đã vắng mặt tới 16 trận cho Leeds United mùa này vì chấn thương. Trên thực tế, sự vắng mặt của Phillips là một trong những lý do chính khiến Leeds gặp khó khăn rất nhiều ở mùa giải này và tại sao họ lại dễ chơi lép vế ở hàng tiền vệ.

Manchester City quan tâm đến Kalvin Phillips, theo The Mirror. Bên cạnh đó, Man United cũng để ý tới Phillips. Đây có khả năng là cuộc chiến giữa 2 CLB thành Manchester.

3. Raphinha (Leeds United)

Leeds United đang phải chiến đấu để tồn tại trong cuộc chiến trụ hạng mùa này. Hiện tại, họ đang đứng thứ 17 trên BXH Premier League với 35 điểm và còn một trận nữa. Burnley hiện đứng thứ 18 với 34 điểm nhưng phải thua Leeds United một trận.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League (Hình 4).

Leeds đã có một mùa giải thứ hai cực kỳ tệ hại kể từ khi họ trở lại Premier League vào năm 2020. Nhưng một cầu thủ đã tỏa sáng cho họ một cách ổn định là Raphinha. Cầu thủ chạy cánh này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và rất có thể sẽ rời họ vào mùa hè. Raphinha đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong 34 trận ra sân ở Premier League mùa này.

2. Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers)

Ruben Neves là một trong những tiền vệ box-to-box hay nhất ở Premier League. Anh là trụ cột tuyến giữa của Wolverhampton Wanderers và theo SPORT, Barcelona đang muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League (Hình 5).

Neves không chỉ xuất sắc trong việc chỉ huy lối chơi từ sâu mà còn sở hữu khả năng sút xa đáng kinh ngạc. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi được một số bàn thắng đẹp cho Wolves kể từ khi gia nhập họ vào năm 2017.

Trong 32 trận ra sân ở Premier League cho đến thời điểm này, Neves đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo. Mặc dù Wolves chắc chắn sẽ khó kiếm người thay Neves. Nhưng ngược lại, họ sẽ thu được 1 khoản tiền lớn.

1. Declan Rice (West Ham United)

Declan Rice gia nhập West Ham United khi còn rất trẻ vào năm 2015. Anh đã thăng tiến qua các cấp độ và nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất tại Premier League. Rice đã phát triển thần tốc trong suốt hai mùa giải qua.

Bóng đá Anh - 5 ngôi sao vượt quá đẳng cấp câu lạc bộ hiện tại ở Premier League (Hình 6).

Chú thích ảnh

Rice cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong mùa giải này và là một trong những tiền vệ toàn diện nhất mà Premier League. Không chỉ xuất sắc trong việc đọc trận đấu và thực hiện các hành động phòng ngự, anh còn mạnh dạn tự tin cầm bóng.

Ngoài ra, Rice cũng rất thích cầm bóng đột phá, hỗ trợ tấn công và trực tiếp ghi bàn. Anh ấy tự hào có tỷ lệ hoàn thành đường chuyền là 91,6% ở Premier League. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi một bàn và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Rice được cho là sẽ rời Hammers vào mùa hè này vì có vẻ như đã đến lúc anh cần phải có một bước tiến và trở thành một cầu thủ quan trọng cho một đội bóng lớn của châu Âu.

DUY PHONG

Tag: Man United

Chelsea có nên chiêu mộ Declan Rice để thay Kante?

Thứ 3, 08/02/2022 | 11:43
Chelsea có thể phải bán N'Golo Kante để dọn đường cho việc chiêu mộ ngôi sao Declan Rice của West Ham. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn?
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.