5 phút kinh hoàng bị bảo vệ BigC đấm đá ngất xỉu

5 phút kinh hoàng bị bảo vệ BigC đấm đá ngất xỉu

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:06
0
“4 ngày nay tôi sợ mất ngủ. Trong giấc mơ chập chờn tôi vẫn thấy hình bóng của anh nhân viên bảo vệ Big C đó “xông phi” vào giữa ngực, túm tóc, đấm đá tôi tối tăm mặt mũi...”

Kể đến đây, mặt chị Phạm Thị Hiền (SN 1981, trú tại 64, đường Hồng Quang, Hải Dương) tái dại lại. Gạt những giọt mồ hôi lã chã trên trán chị tường thuật lại sự việc bị nhân viên bảo vệ BigC tên Nguyễn Trọng Hiếu (SN 1995, trú tại 85 đường Lê Hồng Phong, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương) hành hung mình kinh hoàng.

Đấm đá xong bỏ mặc nạn nhân

“Lúc đó vào khoảng 10h đến 10h15, tôi ghé vào Siêu thị BigC (phường Ngọc Châu, TP. Hải Dương) mua cái bàn học gấp. Lúc thanh toán xong, tôi đem hóa đơn ra trước đừng chờ bảo vệ cửa kiểm soát. Khác với bình thường, đáng ra tôi ra trước, nhân viên bảo vệ Nguyễn Trọng Hiếu phải đóng dấu cho tôi ra. Nhưng anh ấy cứ gạt tôi sang một bên rồi kiểm soát cho người đứng đằng sau”, chị Hiền nói.

Xã hội - 5 phút kinh hoàng bị bảo vệ BigC đấm đá ngất xỉu

Chỉ vì có ý kiến, chị Hiền bị nhân viên bảo vệ to cao tại BigC túm tóc, đấm đá, "xông phi" vào thẳng ngực đến ngất xỉu

Thấy chuyện lạ, lại bị đứng chờ quá lâu, tôi có ý kiến: “Sao chị đứng trước, xếp hàng đầu tiên em không cho chị ra trước mà để khách sau chen chân?”. Đáp lại lời chị Hiền, bảo vệ Hiếu sỗ sàng: “Tôi thích cho ai ra trước là quyền của tôi. Chị chẳng có quyền gì”.

Không chịu nổi cách hành xử thiếu văn hóa của bảo vệ trong BigC , chị Hiền đã cầm 1 chiếc bàn gấp học sinh xô vào người Hiếu và yêu cầu được đóng dấu kiểm soát vì mình là người xếp hàng đầu tiên.

“Trước mặt hàng chục khách hàng, bảo vệ Hiếu bỏ luôn công việc kiểm soát, dùng tay túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu, vào người chị tôi. Sợ quá tôi lùi lại, Hiếu còn nhảy lên “xông phi” vào giữa ngực chị tôi. Đau đớn tột cùng, bị đánh quá mạnh, tôi ghẹn thở tưởng sẽ chết. Tôi đổ gục xuống nền nhà, chảy máu tai. Sau đó vài phút tôi bị mê man bất tỉnh”, chị Hiền cho biết.

Được người của Big C đưa ra xe vào viện 7 cấp cứu, chị Hiền dần tỉnh. Nói về sự vô trách nhiệm của BigC, chị cho hay: “Quá sợ hãi tôi không dám mở mắt ra. Chỉ đến khi xuống xe tôi cố lê thân xuống thì được người của BigC cho biết, tôi tự mà đi trả tiền taxi, anh ấy chỉ có 15 nghìn. Nói xong bỏ mặc tôi ở đó và ra về”.

“Lúc đó tôi khóc, gọi cho chồng mang tiền lên viện để chụp chiếu kiểm tra sức khỏe. Chồng đang ở xa tôi may có mấy anh bạn biết chuyện mang tiền đến cho tôi làm thủ tục”, chị Hiền chia sẻ.

Ngày hôm sau, lúc chị Hiền ra viện về nhà, cũng có đại diện của Siêu thị BigC ghé qua hỏi thăm và “ném” cho 2 vỉ sữa vinamilk (8 hộp sữa) gọi là lấy lệ. “Họ bảo là người này người kia của Big C mình có biết ai đâu. Đến hỏi thăm qua loa và cho 2 vỉ sửa. Nhưng bóc ra xem thấy còn vài ngày nữa là hết hạn sử dụng cũng đành vất đi cho rồi”, chị Hiền sụt sịt nói.

“Thề không đến BigC mua sắm”

“Tôi thề sẽ không bao giờ bước chân vào BigC một lần nào nữa”, chị Hiền bức xúc. 

Xã hội - 5 phút kinh hoàng bị bảo vệ BigC đấm đá ngất xỉu (Hình 2).

Ngay sau đó, cũng chính người của BigC "ném" ra bệnh viện, rồi bỏ mặc nạn nhân tại đó

Chị bảo, trước đây tại Hải Dương cũng có người bị bảo vệ ở BigC đánh hội đồng dã man. Nạn nhân là anh Đinh Mạnh Tiến (28 tuổi) trú tại phường Nhị Châu (TP Hải Dương) bị nhóm nhân viên bảo vệ nhà xe siêu thị Big C Hải Dương hành hung tập thể gây thương tích phải nhập viện Quân y 7 điều trị nhiều ngày. 

Rồi trước đó cũng nghe báo đài có nói, anh Bạch Ngọc Nam (25 tuổi, ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá) vào siêu thị Big C mua hàng, khi ra đến nhà xe đã để xảy ra cãi vã với nhân viên trông xe của siêu thị. Ngay sau đó, vị hành khách này đã bị nhiều nhân viên của siêu thị dùng bộ đàm làm hung khí quây đánh trọng thương.

Trước những vết thương trên thể xác và nỗi đau in hằn trong lòng, chị Hiền vẫn tỏ ra khá khoan dung: “Mọi người cứ bảo tôi đánh anh ấy, là phận con gái lại không có khả năng phòng vệ, tôi đánh làm sao một anh bảo vệ cao đến 1m80 được. Đến khi tỉnh dậy tôi còn bất ngờ, bởi không hiểu vì sao bảo vệ BigC lại đấm đá một người phụ nữ chỉ biết nghề nội trợ như tôi dã man như vậy. Chú bảo vệ còn trẻ, sự việc chắc chỉ bị người khác sai khiến”.

Sau sự việc, chị hiền chia sẻ, chị cũng không muốn kiện cáo làm gì, chỉ mong sao cơ quan có chức năng cần nghiêm trị những kẻ côn đồ như vậy để bảo vệ những người nội trợ yếu đuối như chị. Nếu chẳng may đánh chết những bà nội trợ đến mua sắm thì ai còn dám vào mua hàng ở BigC nữa.

Tuấn Nghĩa

Siêu thị BigC: Mỗi tháng dính một vụ bê bối

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:22
Từ đầu năm đến nay, siêu thị này đã dính không ít bê bố liên quan đến chất lượng cũng như thái độ phục vụ khách hàng.

Bảo vệ siêu thị bị 'tố' thượng cẳng chân, hạ cẳng tay khách

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:27
Vụ hàng chục nhân viên bảo vệ siêu thị B. hành hung anh Đinh Tiến Mạnh (Nhị Châu, Hải Dương) chưa lắng xuống, ngày 25/7 vừa qua, các cá nhân này lại 'dùng nắm đấm' để nói chuyện khiến nữ khách hàng ngất xỉu, phải đi cấp cứu.

Thẩm phán ‘bê bối sex’ bị khai trừ khỏi đảng

Thứ 4, 07/08/2013 | 15:55
Truyền thông Trung Quốc ngày 7/8 cho biết, ba trong số các thẩm phán ở Thượng Hải dính đến vụ bê bối tình dục mới được phanh phui đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Hậu trường các vụ 'bê bối tình dục' chấn động Hà Giang (1)

Thứ 6, 19/04/2013 | 07:39
Các vụ "bê bối tình dục" liên quan đến Sầm Đức Xương - cựu hiệu trưởng trường cấp 3 Việt Lâm (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) một thời đã gây ra cơn "địa chấn" trong dư luận xã hội.

Big C Thăng Long 'giam lỏng' khách hàng

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:33
Với lý do “máy soát vé ở siêu thị bị trục trặc,” nhân viên an ninh Siêu thị Big C Thăng Long đã không cho hàng trăm khách hàng ra về.

Big C bán nho Việt có dán cờ Trung Quốc

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:17
Phát hiện trên sạp bán nho Việt Nam có dán cờ Trung Quốc tại siêu thị Big C The Garden, anh Đỗ Trung Long đã gặp nhân viên bán hàng của siêu thị này mong nhận được sự trợ giúp. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng ở đây một mực khẳng định không có chuyện đó.