5 quy tắc mặc áo sơ mi theo cách của vợ hoàng tử Anh

Thứ 2, 15/08/2022 | 09:06
0
Hãy để Meghan Markle thể hiện tính linh hoạt của chiếc áo sơ mi trắng cài cúc.

Trong những năm qua, Markle đã mặc đi mặc lại 1 số thứ trong tủ quần áo, điều khác chỉ ở các chi tiết kiểu dáng. Đây là năm quy tắc mặc một chiếc áo sơ mi trắng theo một trong những biểu tượng phong cách gây tranh cãi, Meghan Markle.

1. Đừng bao giờ đánh giá thấp việc cho áo trong quần kiểu Pháp       

Đối với những người mới bắt đầu, cho áo trong quần kiểu Pháp là nghệ thuật nhét mặt trước của một chiếc áo sơ mi vào quần của bạn một cách sành điệu trong khi vẫn để mặt sau ra ngoài. Điều này mang lại cho bạn một vòng eo, nhưng đồng thời giữ cho kiểu dáng của bạn được thư giãn. Thành phần cốt lõi rất đơn giản: vải denim, áo sơ mi được ủi cẩn thận và bất kỳ sự kết hợp nào của phụ kiện.

2. Một chiếc áo sơ mi là hoàn hảo cho layering với blazer hoặc áo choàng

Đúng vậy, kiểu cho áo trong quần kiểu Pháp có kiểu dáng đẹp, nhưng việc thả lỏng chiếc áo sơ mi dưới áo blazer hoặc áo khoác để mang lại cảm giác casual nhưng bóng bẩy. Chỉ cần đảm bảo rằng bất kỳ chiếc áo khoác nào bạn thêm vào kiểu dáng đều kéo dài qua gấu áo sơ mi của bạn — tức là không để áo  cheo leo ở phía sau và lựa chọn quần vừa vặn hơn, để tránh tạo cảm giác tổng thể quá khổ và hơi luộm thuộm.

3. Một chút bùng nhùng để tạo cảm giác mát mẻ

Meghan đưa lời khuyên về phong cách rất rõ ràng: Một bộ quần áo vừa vặn hơn thường là một bộ quần áo đẹp hơn. Đây là lý do tại sao: Bạn không bao giờ muốn một chiếc cúc áo sơ mi quá dài hoặc cảm thấy gò bó, và vì chất liệu thường mỏng và nhẹ — đặc biệt là các phiên bản mùa hè của áo sơ mi — một chiếc áo vừa vặn thoải mái cũng làm cho nó cảm thấy mát mẻ hơn. Một số mẹo nhỏ để tạo kiểu áo sơ mi rộng rãi mà không tạo cảm giác thừa vải: Hãy sơ vin nó vào (hoàn toàn hoặc kiểu Pháp), cân đối tỷ lệ của bạn với quần dài hoặc quần đùi vừa vặn ở phía dưới hoặc gấp ống tay áo.

4. Thêm thắt lưng

Việc cho áo sơ mi trắng vào trong quần không phải là vi phạm quy tắc, nhưng việc thêm thắt lưng hoặc quần với dải tương phản quanh eo có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc làm nổi bật (hoặc làm giả) hình dáng đồng hồ cát. Trong trường hợp của Markle, chiếc thắt lưng màu đen đậm rất lịch sự với váy midi của cô ấy, nhưng nó cũng cho thấy tính linh hoạt của áo sơ mi trắng.

5. Việc xắn tay áo là khoa học, không phải nghệ thuật

Khi nói đến việc tạo kiểu chiếc áo sơ mi trắng một cách tuyệt vời như Markle, cách xắn tay áo là một trong những điều bạn cần biết. Với một chiếc áo sơ mi, vấn đề chính xác là rất quan trọng và mặc dù có lẽ chỉ cần cài cúc áo và đi, có nhiều cách để hoàn thiện vòng tay áo của bạn. 

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.