5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá

Thứ 5, 07/07/2022 | 10:24
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá.
Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá

Những cầu thủ bóng đá bây giờ có đủ phương tiện để tận hưởng một lối sống xa hoa. Họ kiếm được nhiều tiền từ tiền lương cùng với các hợp đồng tài trợ và chứng thực khác, khiến họ trở thành một trong những vận động viên được trả lương cao nhất trên thế giới.

Trong khi lịch trình bóng đá khắt khe của họ đòi hỏi họ phải duy trì một số kỷ luật nhất định nhưng tất cả đều là con người. Giống như chúng tôi, đôi khi họ thích thư giãn và thoải mái. Trong khi một số dành thời gian chất lượng cho gia đình và bạn bè, một số khác lại thích tận hưởng cuộc sống tiệc tùng.

Đã có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng vì tiệc tùng quá nhiều ngoài sân cỏ. Nhưng cũng đã có rất nhiều cầu thủ có thể tấn công cân bằng, buông lỏng và đồng thời giỏi chuyên môn của họ.

Không cần nói thêm, hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích tiệc tùng ngoài sân cỏ.

5. Mario Balotelli

Mario Balotelli nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới với những trò hề của anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Anh luôn có lối sống xa hoa và ngay cả trong những năm tháng đỉnh cao của mình, tiền đạo người Italia cũng không bao giờ trốn tránh tiệc tùng.

Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá (Hình 2).

 

Trở lại năm 2014 khi còn chơi cho Liverpool, Balotelli đã phải nhận thất bại trước Chelsea bằng một bữa tiệc tùng tới 4h30 sáng tại London. Chưa hết, Balotelli từng lôi bạn bè về phòng riêng ở Melwood (trung tâm huấn luyện Liverpool) để nhậu nhẹt bù khú tới tận 2 giờ sáng. Điều đáng nói, bữa tiệc bí mật của Balotelli diễn ra ngay trước thềm chuyến làm khách tới Basel trong khuôn khổ Champions League.

Balotelli chưa bao giờ thực sự cố gắng để có thể vươn tầm thành ngôi sao hàng đầu thế giới dù có tài năng và được trọng dụng. Tính cách quái gở, hay gây sự và luôn mê mệt những bữa tiệc cùng các cô gái đẹp đã làm thui chột cầu thủ này.

4. Phil Foden

Trong số các ngôi sao trẻ của Premier League hiện tại, Phil Foden đã nổi tiếng vì sở thích tiệc tùng. Foden và đồng đội Jack Grealish được chụp trong một bữa tiệc tại hộp đêm sau khi Manchester City đánh bại Leeds United với tỷ số 7-0 vào tháng 12 năm 2021.

Cả hai cầu thủ đều đã ghi bàn trong trận đấu đó nhưng bị giáng xuống băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Newcastle United vào cuối tuần sau. Các nhân viên, BHL của Manchester City được cho là không ấn tượng với tình trạng của cả hai cầu thủ khi đến sân tập luyện. Ngay sau đó, họ bị HLV Pep Guardiola phạt và bị loại khỏi đội hình.

Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá (Hình 3).

Foden cũng từng bị đuổi về nhà từ đội tuyển quốc gia Anh vào tháng 9 năm 2020, khi anh ta và Greenwood cố gắng lẻn vào phòng khách sạn của 4 cô gái, theo DailyMail (thông qua SportBible). Hai cô gái cuối cùng đã vào phòng của họ và đăng một đoạn clip lên Snapchat nơi có thể thấy Greenwood và Foden đang đi chơi với họ.

Các quy định của COVID-19 rất nghiêm ngặt và người chơi không được phép làm vỡ quy tắc bong bóng. Đáng tiếc là Foden vẫn vi phạm nhưng may thay, anh còn biết điểm dừng. Tiếc cho Greenwood thì bây giờ chưa biết bao giờ trở lại sân cỏ sau khi bị tình nghi hãm hiếp chính bạn gái.

3. Jack Grealish

Như đã nói ở trên, Jack Grealish rất thích tiệc tùng. Cựu cầu thủ Aston Villa đã chia tay khá căng thẳng sau khi Manchester City đánh bại Liverpool để giành chức vô địch Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải 2021/22.

Ngay khi vừa được nghỉ hè, anh cùng hội bạn đi chơi ở Marbella và Ibiza, hai hòn đảo du lịch nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Tất nhiên, bữa tiệc của Grealish không trọn vẹn nếu thiếu những người đẹp và champagne. Sang tới Mỹ, Grealish và đám bạn xơi hết gần 120 chai vang và hầu như anh chàng này về khách sạn khi đồng hồ đã chỉ sang 4-5 giờ sáng.

Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá (Hình 4).

Grealish đáp trả những kẻ chỉ trích mình như sau: “Tôi làm những gì mình thích. Tôi là cầu thủ người Anh đắt giá nhất. Bản thân tôi biết người ta nói gì về mình. Tuy nhiên vậy thì sao chứ. Tôi đã vô địch, biến giấc mơ thành sự thật, tại sao tôi không được đi nghỉ ngơi",

2. Marco Verratti

Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thời kỳ hiện đại. Cầu thủ người Ý đa năng là một cầu thủ chơi có năng khiếu về kỹ thuật, người cũng sở hữu tầm nhìn không thực tế và khả năng dứt điểm ngoạn mục thường xuyên. Nhưng Verratti thực hiện tất cả những điều này trong khi thực hiện một cách tiếp cận không cấm cản đối với cuộc sống ngoài sân cỏ.

Sau chiến thắng của Paris Saint-Germain trước Manchester United ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2018/19, chuyên gia bóng đá người Pháp Julien Laurens đã làm sáng tỏ lối sống của Verratt. Ông cho rằng cựu tiền vệ của Pescara hút thuốc, uống rượu và ra ngoài hầu như mọi ngày trong tuần. Đó không phải là thói quen sinh hoạt của một cầu thủ hàng đầu.

Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá (Hình 5).

“Đối với tôi Verratti không đủ khỏe, không mấy khi đạt 100% thể lực. Bởi vì cậu ấy chỉ chơi một trận trong tháng trước. Tuần trước, cậu ấy đã tiệc tùng đến 6h sáng trong sinh nhật của Neymar. Cậu ấy hút thuốc, uống rượu và ra ngoài hầu như mọi ngày trong tuần".

"Tôi nghĩ nếu Verratti có phong cách sống như của Cristiano Ronaldo thì không biết cậu ấy sẽ ở đâu so với những tiền vệ đẳng cấp thế giới".

"Và điều đặc biệt là với lối sống của mình, cậu ấy vẫn có thể tạo ra một màn trình diễn như đêm nay. Quả là không thể tin được".

1. Neymar Jr.

Cầu thủ bóng đá người Brazil Neymar là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ phi thường và cuộc sống xa sân cỏ của anh ấy cũng đầy màu sắc như chính nó. Người đàn ông 30 tuổi này nổi tiếng với việc tổ chức những bữa tiệc xa hoa với những vị khách sang trọng và anh cũng đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích vì điều tương tự.

Hậu trường - 5 sao nổi tiếng thích tiệc tùng hơn là tập trung bóng đá (Hình 6).

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Pháp TF1, Neymar cho biết anh sẽ không bao giờ ngừng tiệc tùng: “Có ai mà không muốn dự tiệc cơ chứ? Tôi biết khi nào nên dự tiệc, khi nào không nên. Mọi người nghĩ tôi chưa trưởng thành, nhưng ngược lại mới đúng. Tôi đã chơi bóng nhiều năm rồi. Nếu các bạn dành chọn thời gian tập trung vào bóng đá, đầu óc sẽ phát điên đấy. Tôi biết khi nào cần nghỉ ngơi và thư giãn. Tôi sẽ không ngừng tiệc tùng".

DUY PHONG

Tag: Neymar

Chelsea sẽ có hàng công khủng khiếp với Ronaldo, Neymar và Sterling

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:02
Nếu như có thể chiêu mộ thành công cả 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Neymar và Raheem Sterling, Chelsea sẽ có được hàng tấn công "khủng bố".
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.