5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe

Thứ 2, 23/05/2022 | 14:27
0
Cauthu.com.vn điểm mặt 5 siêu sao mà Real Madrid có thể nhắm đến sau khi Kylian Mbappe quyết định ở lại với PSG.
Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe

5. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Robert Lewandowski tiết lộ sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải. Lewandowski đã 33 tuổi nhưng anh đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất châu lục. Anh ấy đã ghi được 50 bàn thắng và cung cấp bảy đường kiến tạo trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Bavaria cho đến nay ở mùa giải này.

Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe (Hình 2).

Lewandowski không chắc sẽ là một lựa chọn thú vị cho Real Madrid vì một vài lý do. Họ đã có một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, Karim Benzema. Mặt khác, Lewandowski 33 tuổi và không trẻ hơn nhiều so với cầu thủ người Pháp.

Carlo Ancelotti cũng sẽ cần tìm cách chơi với hai tiền đạo nếu họ muốn ký hợp đồng với Lewandowski. Nhưng đó cũng sẽ không phải là một bản hợp đồng quá đắt đối với Real Madrid và Lewandowski có thể vẫn sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng.

4. Raheem Sterling (Manchester City)

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Manchester City dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ chạy cánh người Anh là một mũi khoan cánh trái của Cityzens. Tuy nhiên, anh đã không được trọng dụng nhiều sau sự xuất hiện của Jack Grealish từ Aston Villa vào mùa hè năm ngoái.

Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe (Hình 3).

Sterling trước đó đã được Real Madrid quan tâm. Trong một cuộc phỏng vấn với AS vào năm 2020, cầu thủ người Anh gọi Real Madrid là một 'câu lạc bộ tuyệt vời' và nói rằng anh rất thích việc mình được Los Blancos liên hệ.

Hợp đồng hiện tại của Sterling với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Với Erling Haaland và Julian Alvarez chuẩn bị đến Etihad vào mùa hè này, Sterling sẽ thấy có ít thời gian thi đấu  ở mùa giải tới. Manchester City cũng có thể sẵn sàng bán Sterling để thu về 1 khoản tiền.

Sterling có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công và như vậy, anh ấy có thể là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho đội hình Real Madrid này.

3. Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Harry Kane năm nay 28 tuổi và vẫn đang trong những năm tháng đỉnh cao. Anh ấy vẫn có thể rời Tottenham Hotspur và thêm những danh hiệu vào sự nghiệp của mình. Một trong những trung phong hay nhất thé giới nhưng “nghèo nàn” về danh hiệu.

Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe (Hình 4).

Kane đã được liên hệ với Real Madrid trong quá khứ nhưng không may cho anh là khi đó, Real Madrid không thực sự muốn ký hợp đồng với một tiền đạo khác. Nhưng sớm muộn họ cũng cần thay thế Karim Benzema và Kane có thể là một phương án khả thi.

2. Sadio Mane (Liverpool)

Sadio Mane đã có phong độ giật gân kể từ đầu năm. Anh ấy đã có một kết thúc khá đáng quên cho đến năm 2021, trải qua chín trận mà không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo cho Liverpool. Khi Luis Diaz được thay thế từ Benfica vào tháng Giêng, có vẻ như Mane đang bước vào chương cuối cùng trong thời gian khoác áo Liverpool.

Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe (Hình 5).

Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal đã thay đổi khi được xếp đá trung phong. Mane là một trong những tiền đạo hiệu quả dười thời Jurgen Klopp trong những tháng gần đây và những đóng góp của anh rất quan trọng khi phong độ của Mohamed Salah đi xuống.

Hợp đồng hiện tại của Mane với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Đội bóng vùng Merseysiders không đưa ra hợp đồng dài hạn cho những cầu thủ đã bước qua tuổi 30 và có thể mở bán Mane vào mùa hè này. Mane có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công và có thể là một lựa chọn ngắn hạn tuyệt vời cho Real Madrid.

1. Mohamed Salah (Liverpool)

Tuyển thủ Ai Cập là huyền thoại của Liverpool thời hiện đại nhưng hết hợp đồng vào mùa hè năm 2023. Salah là một tay săn bàn lão luyện và là một trong những tiền vệ cánh hiệu quả nhất châu Âu. Anh ấy sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 6 này nhưng chưa có dấu hiệu chững lại.

Giải khác - 5 siêu sao Real có thể nhắm đến sau khi vồ hụt Mbappe (Hình 6).

Nếu Salah muốn thực hiện một 'bước tiến lớn' nữa trong sự nghiệp của mình, anh có khả năng nhận được một lời đề nghị từ Real Madrid thực sự khó từ chối. Real Madrid cũng đã tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp thế giới từ khá lâu và Salah có thể  là bản hợp đồng hoàn hảo.

DUY  PHONG

Salah và Van Dijk chấn thương, có kịp dự chung kết Champions League?

Chủ nhật, 15/05/2022 | 10:10
Cặp đôi trụ cột Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã không thể thi đấu hết trận Chelsea vs Liverpool. Liệu họ có có kịp dự chung kết Champions League hay không?
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.