5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo

Thứ 4, 21/12/2022 | 11:00
0
Man United có thể tham gia thị trường chuyển nhượng tháng Giêng với hy vọng mua được một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.
Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo

1. Goncalo Ramos
Goncalo Ramos thay thế Ronaldo ở World Cup dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi HLV Fernando Santos loại cầu thủ 37 tuổi này từ vòng bảng trở đi.

Cầu thủ của Benfica cũng có thể thay thế Ronaldo ở cấp câu lạc bộ sau một vài mùa giải ấn tượng ở Lisbon. Anh đã ghi 15 bàn sau 22 trận ở mùa giải này cùng với 6 pha kiến tạo, giúp Benfica dẫn đầu bảng với khoảng cách 8 điểm.

Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo (Hình 2).

Cầu thủ 21 tuổi này chỉ mới gia nhập đội vào mùa giải trước và đang bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình, nhưng anh vẫn là một tài năng có thể vươn tới đỉnh cao nhất. Goncalo Ramos đã chứng minh rằng anh có thể sống sót trong dịp trọng đại với cú hat-trick ở World Cup vào lưới Thụy Sĩ.

Man United đã được liên kết với Ramos vào mùa hè với giá 35 triệu bảng nhưng một thỏa thuận bây giờ có thể có giá gần hơn với điều khoản giải phóng được báo cáo là 103 triệu bảng của anh.

2. Memphis Depay
Depay đã được Man United ký hợp đồng vào năm 2015 nhưng vụ chuyển nhượng không thành công và chỉ hai mùa giải sau, anh bị bán cho Lyon.

Nhưng kể từ khi rời Manchester, Depay đã thể hiện khả năng ghi bàn của mình với 76 lần lập công cho Lyon trong 5 mùa giải.

Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo (Hình 3).

Phong độ tốt đã giúp anh ấy chuyển sang Barcelona nhưng kể từ khi đội bóng ký hợp đồng với Robert Lewandowski, anh đã bị hạn chế số phút thi đấu.

Hợp đồng của Depay tại Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới với một thỏa thuận giảm giá tiềm năng.

Tiền đạo này có thể cảm thấy anh có công việc còn dang dở ở Premier League và người đồng hương Hà Lan Ten Hag có thể tận dụng tốt nhất.

3. Youssoufa Moukoko
Hãy nhớ tên ngôi sao đang lên của Borussia Dortmund. Mới 18 tuổi, Youssoufa Moukoko đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá.

Anh đã là một cầu thủ thường xuyên của Dortmund, ghi 6 bàn và kiến tạo 4 trong 14 trận cho câu lạc bộ trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo (Hình 4).

Phong độ tốt giúp Moukoko giành được một suất trong đội tuyển Đức tham dự World Cup, chỉ xuất hiện một lần ở Qatar khi những người đàn ông của Hansi Flick không thể vượt qua vòng bảng.

Cậu thiếu niên sinh năm 2004 đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Bundesliga, ra mắt một ngày sau khi tròn 16 tuổi.

Ngay sau đó, ở 16 tuổi 28 ngày, anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất Bundesliga từ trước đến nay. Chelsea và Man Utd được cho là rất quan tâm đến tiền đạo này.

4. João Felix
Atletico Madrid đang muốn tống khứ Joao Felix. Câu lạc bộ đã ký hợp đồng với anh từ Benfica với giá 113 triệu bảng được báo cáo vào năm 2019.

Tuy nhiên, mặc dù đã giúp Atletico vô địch La Liga trong mùa giải thứ hai ở đây, anh đã không đạt được đỉnh cao như nhiều người nghĩ.

Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo (Hình 5).

Felix dường như không phù hợp với hệ thống của huấn luyện viên Diego Simeone và câu lạc bộ muốn kiếm tiền từ anh trong bối cảnh khó khăn tài chính.

Cầu thủ 23 tuổi có thể đang muốn một khởi đầu mới để tìm lại phong độ đỉnh cao và Manchester United có thể mang đến cho anh điều đó.

Anh sẽ mang đến cho Ten Hag sự linh hoạt khi cầu thủ này có thể chơi ở vị trí tiền đạo, tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Arsenal, Aston Villa và Chelsea cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

5. Cody Gakpo
Cody Gakpo đã có phong độ đáng kinh ngạc cho PSV mùa này. Anh đã ghi 13 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo chỉ sau 24 trận đấu cho câu lạc bộ Hà Lan và anh có vẻ sẽ mang về một khoản tiền lớn cho CLB.

PSV đã thừa nhận rằng họ có thể không giữ được Gakpo lâu hơn nữa nhưng sẽ hy vọng mang lại khoản phí ít nhất 40 triệu bảng cho anh.

Bóng đá Anh - 5 tiền đạo MU có thể mang về để thay Ronaldo (Hình 6).

Man United đã gần như ký hợp đồng với anh vào mùa hè, cũng như Leeds và Southampton, nhưng Quỷ đỏ đã chọn Antony để thay thế. Kể từ đó, Real Madrid bước vào cuộc đua.

Gakpo, 23 tuổi, chủ yếu là một cầu thủ chạy cánh trái, nhưng anh có thể chơi ở vị trí số 9 nếu cần. Cầu thủ này đã dập tắt mọi nghi ngờ rằng anh không thể làm được điều đó ở cấp độ cao nhất tại World Cup, ghi ba bàn cho Hà Lan.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 bến đỗ mới đầy tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1

Thứ 6, 16/12/2022 | 08:59
Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời MU. Dưới đây là 5 điểm đến đầy tiềm năng cho anh trong tháng 1.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.