5 trung vệ đẳng cấp Man United nên mua ngay để nâng cấp hàng thủ

Thứ 7, 05/03/2022 | 14:25
0
Hàng thủ Man United đang chơi khá tệ khi Harry Maguire không mang tới sự chắc và an toàn. Dưới đây là 5 trung vệ mà Man United nên chiêu mộ để hướng tới chức vô địch
Bóng đá Anh - 5 trung vệ đẳng cấp Man United nên mua ngay để nâng cấp hàng thủ

 

Antonio Ruediger

Chelsea đang rất muốn giữ chân trung vệ ngôi sao của họ nhưng với việc hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào mùa hè 2022, Rudiger có thể tự quyết định tương lai bản thân. Man United đã theo dõi cầu thủ người Đức trong một thời gian và có thể thực hiện việc chiêu mộ Ruediger trong mùa Hè này khi mà Ralf Rangnick là fan cuồng nhiệt của cựu cầu thủ Roma. Nhưng Bayern Munich, Juventus và Real Madrid đều đã được liên hệ với Rudiger và anh muốn chơi bóng ở Champions League - điều mà Man United không thể đảm bảo dù cho lúc này, họ đang nắm vị trí thứ 4 trên BXH.

Jules Kounde

Ngôi sao của Sevilla đã gây ấn tượng với màn trình diễn ở mùa giải này, giúp đội bóng của mình  đứng thứ hai ở La Liga. Cầu thủ người Pháp đã lọt vào mắt xanh của Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng The Blues không thể thỏa thuận mức phí với Sevilla khi đối tác đòi tới 68,5 triệu bảng. Nếu Man United cảm thấy tuyệt vọng, họ có thể vung tiền mua Kounde, 23 tuổi. Tin tốt cho Man United là Kounde chỉ còn 1 năm giao kèo với Sevilla và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn ở lại.

Marquinhos

Bóng đá Anh - 5 trung vệ đẳng cấp Man United nên mua ngay để nâng cấp hàng thủ (Hình 2).

Man United có thể mua được Marquinhos?

Marquinhos đang là trụ cột ở hàng thủ cho Paris Saint-Germain trong vài năm và hiện là đội trưởng của gã khổng lồ nước Pháp. Do đó, PSG không có khả năng để anh ra đi nhưng trước đó ở mùa Hè 2021, Man United cũng gây bất ngờ khi có được Raphael Varane từ Real Madrid ngay trước mũi hàng loạt đại gia châu Âu đó thôi.Nếu Man United lôi kéo được HLV Mauricio Pochettino của PSG đến Old Trafford, ông ấy có thể đưa cầu thủ 27 tuổi người Brazil đến Old Trafford.

Matthijs de Ligt

Man United được cho là đã tham gia cùng Barcelona và Bayern Munich trong cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan từ khi anh còn ở Ajax. Nhưng rồi, De Ligt đến Juventus với giá 67,5 triệu bảng và mãi tới mùa giải 2021/22, anh chàng này mới thực sự tỏa sáng. Cá nhân De Ligt từng thi đấu với Ronaldo ở Juventus nhưng có như, anh thích gia nhập Chelsea hơn.

Kalidou Koulibaly

Koulibaly là cầu thủ mà Man United đã quan tâm từ lâu nhưng tuyển thủ Senegal quá quan trọng với Napoli nên họ không muốn để anh rời đi. Tuy nhiên, anh hiện đã 30 tuổi và hợp đồng của sẽ hết hạn vào năm 2023. Đây là cơ hội cuối cùng để Napoli cân nhắc bán Koulibaly với giá cao trong mùa hè này.

Nếu Man United có thể bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, cơ hội để họ sở hữu cầu thủ cao to này càng nhiều hơn. Ancelotti từng là fan hâm mộ và là thày của Koulibaly khi còn dẫn dắt anh tại Napoli.

DUY PHONG

Maguire xấu hổ khi MU gần 400 ngày mới ghi bàn từ phạt góc

Thứ 2, 21/02/2022 | 09:59
Trung vệ thủ quân Harry Maguire thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ khi Man United phải mất gần 1 năm (chính xác 389 ngày) mới ghi được 1 bàn từ phạt góc.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.