5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU

Thứ 2, 23/05/2022 | 16:47
0
HLV Erik ten Hag đã tới dự khán trận thua 0-1 của MU trước Crystal Palace. Dưới đây là 5 điều mà ông cần phải sửa chữa ngay cho Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU

1. Hàng phòng ngự lỏng lẻo
Ten Hag chắc hẳn sẽ phải nhăn mặt khi nhìn cách Man United phòng ngự trước Palace. Harry Maguire đã thi đấu quá sa sút mùa này nhưng những người xung quanh anh cũng phải chịu trách nhiệm.

Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU (Hình 2).

Crystal Palace không phải là một đội bóng quá mạnh mẽ trong tấn công nhưng vẫn đủ sức khiến hàng thủ của MU tan nát. Chắc chắc điều đầu tiên Rangnick cần làm là vá lại những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

2. Hàng tấn công cùn mòn
Man United đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Nhưng ngoài Cristiano Ronaldo phần nào thể hiện được phong độ và đẳng cấp của mình, những người còn lại đều thi đấu dưới mức kỳ vọng.

Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU (Hình 3).

Tân binh Jadon Sancho hòa nhập chậm, Marcus Rashford sa sút không phanh, Bruno Fernandes không còn là chính mình, Mason Greenwood dính vào rắc rối đời tư còn Edinson Cavani chấn thương nhiều hơn thi đấu. Có thể Ten Hag sẽ phải mang về một vài tân binh để làm mới hàng công.

3. Hàng tiền vệ thiếu cả sức mạnh lẫn sự sáng tạo
Bộ đôi tiền vệ Scott McTominay và Fred đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa giải này, nhưng đã đến lúc họ phải chia tay nếu không có sự tiến bộ nào đó ở Old Trafford.

Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU (Hình 4).

Rangnick đã cảnh báo rằng câu lạc bộ này cần thay đổi lớn nhất ở trái tim, tức chính là hàng tiền vệ. Đó là lý do Ten Hag muốn chiêu mộ Frenkie de Jong hay tính trọng dụng lại Donny Van de Beek.

4. Thái độ thi đấu kém cỏi
Thay vì tập hợp cùng nhau để kết thúc mùa giải với phong độ cao thì các cầu thủ Man United đã dành phần lớn thời gian của hiệp hai để cãi vã và lắc đầu.

Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU (Hình 5).

Họ thậm chí còn không quan tâm đến việc động viên nhau vượt qua khó khăn. Phòng thay đồ của Man United từ lâu đã trở nên độc hại, điều mà HLV người Hà Lan phải dẹp bỏ ngay lập tức.

5. Kết nối với các CĐV
Các CĐV của Man United vẫn đồng hành cùng câu lạc bộ trong trận đấu cuối mùa trên sân của Palace. Nhưng họ đã không nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Bóng đá Anh - 5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU (Hình 6).

Ngay khi đảm nhận công việc tại Old Trafford, Ten Hag sẽ phải tìm lại sự liên kết của đội bóng với những người hâm mộ. Bởi đó chính là thứ sức mạnh to lớn có thể giúp MU trở lại.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 hậu vệ phải mà MU nên mua để thay Dalot và Wan-Bissaka

Thứ 2, 23/05/2022 | 16:21
Chứng kiến Dalot và Wan-Bissaka thi đấu tệ hại, Ten Hag có lẽ cần 1 hậu vệ phải mới cho Man United. Dưới đây là 5 gợi ý.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.