5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202

Thứ 3, 17/05/2022 | 15:44
0
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sẽ sớm mở ra và chúng ta có thể thấy một loạt các vụ chuyển nhượng cao cấp sẽ xảy ra trong vài tháng tới.
Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202

5. Gabriel Jesus - Arsenal

Với việc Erling Haaland và Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Manchester City vào mùa hè, thời gian của tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus tại câu lạc bộ có thể sắp kết thúc. Manchester City được cho là sẽ sẵn sàng mua đứt Jesus và theo Fabrizio Romano, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra giá mua ngôi sao người Brazil.

Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202 (Hình 2).

Nếu như Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah ra đi vào mùa hè, Pháo thủ đang tích cực lùng sục thị trường mua một tiền đạo. Romano tuyên bố rằng Man City muốn thu về khoảng 50-60 triệu euro cho Jesus.

Người đại diện của Jesus, Marcelo Pettinati được cho là đã nói với Romano rằng họ thích dự án của Arsenal. Jesus đã ghi 13 bàn và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo và có thể là một sự phù hợp tốt cho đội bóng của Arteta. Nếu Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu của Man City, thương vụ này có thể sớm được ký kết.

4. Frenkie De Jong - Manchester United

Có khá nhiều yếu tố liên quan đến khả năng Frenkie De Jong trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United vào mùa hè này. Quỷ đỏ đang rất cần những tiền vệ trung tâm chất lượng. Huấn luyện viên cũ của De Jong tại Ajax là Ten Hag đang có mặt tại Old Trafford để sớm bắt tay vào công việc.

Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202 (Hình 3).

Dù không quá muốn bán cầu thủ người Hà Lan nhưng Barcelona cần tìm cách để có thêm kinh phí mua người. Manchester United vẫn có đủ tiền để mua sắm dù họ không được dự  Champions League. Đây sẽ là vấn đề lớn để lôi kéo cầu thủ 25 tuổi.  

3. Aurelien Tchouameni - Liverpool

Liverpool là một trong những đội thống trị nhất châu Âu mùa này. Họ đã giành được cúp Liên đoàn và FA Cup và vẫn còn cơ hội giành chức vô địch Premier League vào vòng cuối cùng của mùa giải. Đội quân của HLV Jurgen Klopp cũng sẽ tiếp Real Madrid trong trận chung kết Champions League vào ngày 29/5.

Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202 (Hình 4).

Đội bóng Liverpool này có đầy đủ những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người cũng đã thể hiện rất nhiều chiến đấu và khát khao. Họ có thể trở nên mạnh mẽ hơn vào mùa hè này và theo Ekrem Konur của Fichajes, Liverpool đang đàm phán với AS Monaco để ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni.

Tiền vệ người Pháp là một trong những ngôi sao của chiến dịch Ligue 1 2021/22. Anh ấy có thể làm cho hàng tiền vệ của Liverpool tốt hơn nữa và đó là một đề xuất đáng sợ cho các đối thủ của họ ở Premier League.

AS Monaco được cho là đang đưa ra mức giá 55-60 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi. Liverpool khá hiệu quả trong việc chuyển nhượng và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ ký hợp đồng với Tchouameni với số tiền thấp hơn. Đây có thể là một trong những thương vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa hè.

2. Robert Lewandowski - Barcelona

Sau trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Bayern Munich gặp Wolfsburg, tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski tiết lộ rằng đó có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho câu lạc bộ.  

Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202 (Hình 5).

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lewandowski đã sẵn sàng gia nhập Barcelona. Có thông tin cho rằng Barcelona đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 33 tuổi. Họ được cho là sẵn sàng cung cấp cho Lewy hợp đồng ba năm mà anh muốn.

Tất cả những gì còn lại cần làm bây giờ là Barcelona và Bayern Munich đồng ý một mức phí. Nhưng với việc Lewandowski muốn gia nhập đội bóng xứ Catalan, đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ sớm xử phạt vụ chuyển nhượng.

1. Kylian Mbappe - Real Madrid

Real Madrid đã bùng cháy trong mùa giải này. Những cầu thủ như Karim Benzema và Vinicius Jr đã giúp Real thăng hoa ở giải La Liga lẫn Champions League. Hãy tưởng tượng thêm một Kylian Mbappe xuất sắc vào đội hình trẻ xuất sắc  hiện tại của Real. Có vẻ như chúng ta không cần phải tạo gánh nặng cho trí tưởng tượng của mình quá lâu vì nó có thể trở thành hiện thực trong thời gian ngắn.

Giải khác - 5 vụ chuyển nhượng lớn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 202 (Hình 6).

Mbappe hiện đã tiết lộ (thông qua MARCA) rằng anh ấy đã quyết định về tương lai của mình. Anh ấy nói: “Tôi không thể nói trước về tương lai của mình nhưng bạn sẽ biết rất sớm ... điều đó gần như đã được quyết định. Đây không phải là thời điểm thích hợp nhưng vâng, vâng… quyết định của tôi gần như đã xong ”

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Real Madrid. Theo Fabrizio Romano, Real Madrid hiện đang tự tin hơn bao giờ hết trong việc thu hồi vụ chuyển nhượng.

DUY PHONG

Lewandowski chính thức từ chối Bayern, đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca

Chủ nhật, 15/05/2022 | 10:56
Theo The Sun, Robert Lewandowski đã nói với Bayern rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng vào mùa hè này. Ngoài ra, có tin anh cũng đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.