6 kiểu đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà

6 kiểu đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà

Thứ 4, 25/07/2018 | 06:00
0
Đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà tưởng chừng hiếm hoi nhưng không hề khó kiếm. Qua cách đối xử với vợ, với gia đình, với những người xung quanh, bạn hoàn toàn có thể nhận ra đâu là một người đàn ông chung thủy, không bao giờ phản bội bạn.

Người đàn ông giỏi kiềm chế

Đây chắc chắn là kiểu đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà. Rất mực chung thủy với vợ con, gia đình. Họ thường là những người biết kiềm chế mọi ham muốn, dục vọng tầm thường, hiểu được đâu là giới hạn cần dừng lại. Anh ấy đủ năng lực từ chối những cám dỗ bên ngoài bởi họ hiểu được đâu mới là điều quan trọng nhất với mình.

Họ cũng luôn tôn trọng cảm xúc, mong muốn của bạn khi thân mật. Anh ấy không vì nhu cầu của mình mà khiến bạn không vui. Sẵn sàng kiên nhẫn và kiềm chế đợi bạn bởi với anh ấy, mặc dù chuyện đó là nhu cầu nhưng quan trọng hơn là cảm giác cả hai cùng tận hưởng.

Người đàn ông sống đơn giản

Người đàn ông sống đơn giản luôn minh bạch cuộc sống. Một điều thú vị và dễ nhận biết đó là những người bạn của họ đều là những người đứng đắn, chân thật. Trong mọi cuộc vui hay khi ra ngoài gặp bạn bè, họ đều muốn có vợ con sánh bước theo cùng.

Họ là người khéo léo đưa bạn vào cuộc sống của mình, đây chính là người đàn ông thực sự yêu vợ và không bao giờ có tư tưởng phản bội.

Người đàn ông dành hết thời gian rảnh cho vợ con

Tâm sự - 6 kiểu đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà

Luôn dành nhiều thời gian cho vợ (Ảnh minh họa).

Đàn ông không ai là không bận rộn, quan trọng là sau những tất bật đó, người đầu tiên anh ấy nghĩ tới có phải là bạn không?

Ngoài thời gian dành cho sự nghiệp, anh ấy luôn dành thời gian về nhà để ăn cơm với vợ con, hỏi han vợ con hay chỉ là những cuộc gọi, những tin nhắn đơn giản. Vì anh ấy muốn cho bạn cảm giác an toàn ngay cả khi không thể ở bên bạn. Người đàn ông kiểu này, vốn không có thời gian để bội bạc với bạn.

Không giữ bí mật gì với vợ

Anh ấy thích kể mọi chuyện lớn nhỏ với vợ đến những bí mật người khác cạy răng cũng không bao giờ nói ra.

Anh ấy cũng không ngần ngại để vợ sử dụng điện thoại chung, coi chuyện “em ơi nghe hộ anh điện thoại” là điều bình thường. Rõ ràng, anh ấy chẳng có bí mật nào phải che giấu, cũng không sợ có nhân tình nào gọi điện bất chợt.

Người đàn ông biết hối lỗi khi làm vợ buồn

Tâm sự - 6 kiểu đàn ông không bao giờ phản bội đàn bà (Hình 2).

Người đàn ông biết hối lỗi khi làm vợ buồn cũng là người đàn ông ít để lại tổn thương cho người phụ nữ mình yêu (Ảnh minh họa).

Không phải người đàn ông nào cũng biết nhận lỗi, ăn năn và sửa đổi khi làm người phụ nữ của mình buồn. Nếu họ cảm thấy day dứt và hối lỗi khi làm vợ buồn vì chuyện nhỏ nhất thì hãy tin anh ấy không bao giờ phản bội bạn.

Hơn thế nữa, đàn ông sợ vợ buồn chính là anh ấy quý trọng cảm xúc của vợ. Vậy nên, anh ấy sẽ không bao giờ muốn làm gì để vợ buồn, làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, suy đi tính lại để hạn chế nhất việc gây tổn thương cho vợ.

Thùy Linh

Tình yêu vợ chồng liệu có nồng nàn mãi mãi?

Thứ 7, 05/05/2018 | 14:00
Vợ chồng hiếm có cái gọi là tình yêu nồng nàn mãi mãi, nhưng sẽ thương nhau mà trân trọng nhau, nương níu nhau bằng tình nghĩa chân thành cả cuộc đời mình.

Phụ nữ cần chồng yêu và đàn ông cần vợ hiểu

Thứ 7, 28/04/2018 | 19:59
Tại sao cô ấy tốt thế nhưng anh chồng lại có phước mà không biết hưởng? Tại sao có những người phụ nữ số hưởng mà lại cứ đòi bỏ chồng? Cứ đùa rằng: Đen thôi, đỏ quên đi! Cơ mà nhiều khi phước của người này lại là họa của người kia. Đời mà, cần lắm chữ “hòa hợp” là vậy!

6 kiểu phụ nữ đàn ông có “ăn gan trời” cũng không bao giờ dám phản bội

Thứ 5, 26/04/2018 | 10:45
Phụ nữ cao tay không hẳn là người khiến đàn ông sợ mình, mà là khiến đàn ông sợ mất gia đình, mất vợ con. Dưới đây là những kiểu phụ nữ mà đàn ông có “ăn gan trời” cũng không bao giờ dám phản bội.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.