6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng

6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng

Thứ 4, 24/04/2019 | 16:29
0
Bàn chân sắt mặt gỗ dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong các không gian văn phòng hiện nay không chỉ bởi sự chắc chắn, mạnh mẽ, mà còn bởi nhiều lý do khác.
Truyền thông - 6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng

Sự thay đổi lớn nhất của bàn chân sắt đó chính là phần chân bàn. Theo đó, phần chân gỗ nhìn khá nặng nề được thay bằng kiểu chân sắt trông thanh thoát, mạnh mẽ và có độ bền lên tới 20 năm.

Kết cấu vững chắc và mạnh mẽ

Chất liệu kim loại luôn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và bền vững. Tuy nhiên sự vững chắc này không chỉ ở hiệu quả thẩm mỹ, mà ở ngay chính kết cấu của từng sản phẩm.

Cấu tạo của bàn chân sắt mặt gỗ bao gồm 2 phần: Bề mặt gỗ công nghiệp và chân sắt sơn tĩnh điện. Phần chân bàn sau khi được tạo hình uốn theo mẫu thiết kế, các chi tiết sẽ được liên kết hàn chặt chẽ với nhau, xử lý mài cẩn thận tạo thành một bộ khung vững chắc nâng đỡ toàn bộ bề mặt phía trên. Nhờ đó sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt.

Truyền thông - 6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng (Hình 2).

Độ bền vượt trội của chất liệu sắt sơn tĩnh điện

Bạn có thường bắt gặp những chiếc bàn gỗ với phần chân bàn (hậu bàn) bị ẩm mốc, mối mọt vì đặt thời gian dài trong điều kiện ẩm thấp? Điểm yếu này của bàn chân gỗ sẽ được khắc phục bằng loại bàn chân sắt sơn tĩnh điện.

Bản chất của vật liệu này bao gồm sắt và công nghệ phun sơn tĩnh điện (Electro Static Power Coating Technology). Sắt sơn tĩnh điện chính là sắt được sơn khô, nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.

Công nghệ sơn tĩnh điện giúp tạo nên khả năng chống cháy nổ, chống xước, chống han gỉ và chống ấm mốc cực tốt cho vật liệu sắt thông thường. Độ bền của loại chân bàn làm việc sắt sơn tĩnh điện trong điều kiện thường lên tới 20 năm. Lớp sơn bên ngoài không chỉ có độ bóng cao mà còn có thể chống lại sự ăn mòn bởi hóa chất hay tác nhân hóa học, thời tiết. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn phù hợp với khí hậu nóng ẩm và thường xuyên thay đổi của nước ta.

Bề mặt gỗ công nghiệp hiện nay cũng được tẩm sấy cẩn thận và sơn qua 3 lớp bằng loại sơn chuyên biệt cho gỗ. Và nếu như nhà sản xất sử dụng loại ván gỗ tiêu chuẩn dày 25mm, bạn sẽ không phải lo sản phẩm bị cong vênh, nứt vỡ, mối mọt hư hại.

Tạo ra không gian làm việc thoáng rộng, hiện đại

Nếu như phần chân bàn gỗ đôi khi khiến người ta thấy khá nặng nề bí bách, thì phần chân bàn bằng sắt trông thanh thoát hơn, mang tới vẻ hiện đại và thoáng rộng cho không gian làm việc. Trong điều kiện không gian dành cho văn phòng không lớn như hiện nay, sử dụng bàn chân sắt kết hợp ghế xoay lưới là một giải pháp khá hữu ích trong thiết kế văn phòng.

Truyền thông - 6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng (Hình 3).

Thêm một điểm cộng cho bàn làm việc chân sắt chính là kiểu dáng ngày càng được làm mới, thể hiện phong cách và cá tính riêng. Không dừng lại ở thiết kế đơn điệu như trước kia, hiện nay chân bàn được thiết kế cách điệu với nhiều kiểu chân trẻ trung hơn như chân choãi, chân nghiêng, chân uốn…

Tại nhiều công ty như Google, Facebook, bàn làm việc chân sắt cũng là một phương án tốt giúp nội thất văn phòng vừa đồng bộ chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm diện tích đáng kể.

Dễ dàng lắp đặt, tháo rời, thay thế

Với kết cấu chắc chắn, việc di chuyển bàn làm việc chân sắt từ vị trí này tới vị trí khác trong văn phòng dễ dàng hơn nhiều so với bàn chân gỗ. Tất cả các mẫu bàn hiện có của Đức Khang đều được gắn kém nút nhựa bảo vệ sàn nhà nên sẽ không gây hư hại cho sàn nhà hoặc chân bàn.

Truyền thông - 6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng (Hình 4).

Thứ hai, nhờ vào điểm kết nối như đinh vít, chốt an toàn dễ dàng tháo rời mà kiểu bàn này rất thuận tiện khi bạn muốn thay đổi địa điểm văn phòng hay góc làm việc. Việc lắp ráp khá dễ dàng, người bình thường cũng có thể làm mà không cần đến thợ.

Thứ ba, cho dù bạn đang sở hữu một món nội thất có độ bền đến mức nào thì cũng sẽ có lúc phải sửa chữa hoặc thay thế. Và với đa phần bàn chân sắt, bạn có thể chỉ cần thay phần mặt bàn, còn phần chân sắt chỉ cần sơn lại là như mới.

Không phải lo lắng về việc lau chùi, vệ sinh

Gần như với chất liệu chân sắt được sơn tĩnh điện bạn không bao giờ phải quan tâm tới việc vệ sinh. Chất liệu này có độ bóng cao, ít bị xước, không bị bay màu, không cần lo ngại dính bẩn. Riêng bề mặt gỗ do được phủ sơn cẩn thận nên chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng là mọi vết bẩn có thể loại bỏ hoàn toàn.

Giá bán chỉ từ 860.000 đồng và được giảm 10% tổng hóa đơn

Những mẫu bàn kể trên nằm trong dòng sản phẩm bàn chân sắt IronDK mới ra mắt cuối năm 2018 của Nội thất Đức Khang. Có ưu thế lớn khi sở hữu nhà máy rộng 2.000m2, hệ thống máy móc hiện đại đã hoạt động ổn định, bàn làm việc do Đức Khang sản xuất với số lượng lớn được tối ưu về chi phí. Các mẫu bàn chân sắt hiện có giá chỉ từ 860.000 đồng/sản phẩm. Đồng thời chủ động được về màu sắc, kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng. Cùng một thiết kế, với bất kỳ mẫu bàn nào khách hàng cũng đều có thể lựa chọn:

- Kích thước: Rộng từ 1m, 1m2, 1m4 hoặc 1,6m

- Màu sắc mặt bàn: Màu trắng sữa, màu vàng vân gỗ, màu cà phê, màu cà phê kết hợp trắng sữa

- Màu sắc chân bàn: Đen hoặc trắng.

Truyền thông - 6 lý do khiến bàn làm việc chân sắt trở thành xu hướng (Hình 5).

Đặc biệt hiện nay Đức Khang đang có ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn khi khách hàng đặt mua các sản phẩm bàn chân sắt với số lượng 5 chiếc trở lên. Với sản phẩm mua đơn lẻ, bạn sẽ nhận vận chuyển miễn phí trong bán kính 5km và tặng kèm một món quà như lời tri ân tới khách hàng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 món quà: Cây sen đá trang trí hoặc kệ đặt bàn.

Bạn có thể nhận thấy sự xuất hiện của bàn chân sắt ngày một nhiều trong đời sống thường ngày, không chỉ ở văn phòng mà có thể ở quán ăn, quán cà phê, phòng tập gym, phòng hội thảo, nhà riêng… Và nếu bạn muốn một mẫu bàn vừa sang trọng. hiện đại và khỏe khoắn ngay trong phòng làm việc của mình, hãy liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang – Phù hợp mọi không gian văn phòng

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. 

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Tel: 0243-540-2270

Website: noithatduckhang.com.vn

Thu Hà

Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum

Thứ 7, 20/04/2019 | 10:44
Giới sành trang sức đã quy tụ tại một không gian đẳng cấp, đắm chìm trong sắc trắng tinh tế và quyền lực của các chất liệu được đánh giá là “ông hoàng”, “bà chúa” trong ngành trang sức.

Cập nhật ngay xu hướng giảm béo đỉnh cao 2in1 – Lipotropic Ultra Fit 2019

Thứ 2, 01/04/2019 | 16:31
Giảm béo luôn là công cuộc trường kì của các chị em mong muốn có một vóc dáng Sline mơ ước. Vậy chị em còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay xu hướng giảm béo năm 2019 tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, được tư vấn bởi chính hội đồng bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm béo, giúp hàng nghìn chị em sở hữu được vòng eo quyến rũ hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.