6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013

6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013

Thứ 4, 08/01/2014 | 21:29
0
Cầu hôn giữa đèn đỏ, biến thành củ cà rốt ngộ nghĩnh, lôi bạn gái lên không trung hay cầu hôn nữ cảnh sát ngay giữa phố... là những màn cầu hôn độc đáo nhất trong năm qua.

Cầu hôn chớp nhoáng trong vòng 100 giây đèn đỏ

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013

Sáng 13/11, tại điểm đèn xanh đèn đỏ ở khu chân cầu ở Đài Bắc, Đài Loan đã diễn ra một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Tại thời điểm chờ đèn đỏ đó, người qua đường đã được chứng kiến màn cầu hôn vô cùng bất ngờ và lãng mạn của 1 chàng trai trẻ dành cho người con gái anh yêu thương. khi đèn tín hiệu giao thông ở dưới chân cầu chuyển sang màu đỏ, đồng hồ đếm ngược 100 giây, một cô gái đang tranh thủ bước qua đường thì bất ngờ được bạn trai lâu năm tiến đến, quỳ xuống chân cô với một bó hoa và chiếc nhẫn cầu hôn.

Khi tín hiệu đèn sắp chuyển sang màu xanh, cô gái nhìn chàng trai mình yêu đầy cảm động rồi nói "Em đồng ý" trong sự vui sướng vỡ òa của chàng trai trẻ và hàng trăm người đi đường.

Mặc váy cưới cầu hôn bạn trai giữa sân trường

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013 (Hình 2).

Hồi tháng 6/2013, một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn đã diễn ra tại học viện Nghi Tân, Trung Quốc. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, cô sinh viên năm thứ tư Lưu Hiểu Song đã mạnh dạn cầu hôn bạn trai ngay tại sân ký túc xá học viện. 

Cô nàng còn mặc một bộ váy cưới trắng tinh, bất ngờ xuất hiện trước mặt người yêu. Quá xúc động trước màn cầu hôn của Hiểu Song, chàng sinh viên Thành Xuân đã ôm chầm lấy bạn gái. Thậm chí, anh chàng còn bế cô chạy một vòng quanh sân trường.

Cầu hôn cảnh sát ngay giữa phố

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013 (Hình 3).

Hồi giữa tháng 9/2013, một màn cầu hôn siêu ngọt ngào đã diễn ra ngay giữa đường của một chàng trai trẻ dành cho cô bạn gái làm cảnh sát của mình. Tại con phố Zhonghua của thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, khi nữ cảnh sát đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông thì một chàng trai tiến lại gần và không ngần ngại quỳ xuống tặng hoa và cầu hôn cô.

Sau một hồi ngượng ngùng và ngạc nhiên, cô đã đồng ý nhận hoa và để chàng trai đeo nhẫn đính hôn vào tay trong sự tán thưởng của người đi đường.

Cầu hôn giữa không trung

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013 (Hình 4).

Cầu hôn giữa không trung.

Nicola Burgess và Daniel Daniel Dixon đến từ bang Texas, Mỹ đã gặp nhau cách đây 12 năm. Khi đó, Nicola là cô trông trẻ cho cháu trai của Daniel. Sau thời gian dài yêu nhau, Daniel quyết định cầu hôn bạn gái của mình. Daniel Dixon cho biết rằng anh thật sự không muốn làm theo cách truyền thống. Và cuối cùng, anh đã thực hiện 1 màn cầu hôn cực độc đáo.

Trong lúc nhảy dù ở độ cao 4.000 mét, anh đã khiến bạn gái vô cùng bất ngờ khi ra tín hiệu "ngỏ lời" bằng chiếc găng tay có chữ "Marry me". Phải mất một lúc Nicola Burgess  mới hiểu được điều gì đang diễn ra và rồi cô đã ra dấu đồng ý trong hạnh phúc.

Xếp xe hơi để cầu hôn

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013 (Hình 5).

Cô gái may mắn Polina, 21 tuổi đã có một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời mình khi được bạn trai là Yuri cầu hôn bằng xe hơi.

Với sự trợ giúp của Hội xe hơi Avtomob, chàng trai Yuri đã nhận được hàng chục tin nhắn gửi tới Polina với nội dung “Yuri rất yêu chị” hoặc “Chúc Yuri và Polina nhiều hạnh phúc”.

Đúng 21h tối, hàng chục chiếc xe đã xếp thành hình trái tim khổng lồ trước sự ngỡ ngàng của Polina. Yuri đã xuất hiện cùng với một bó hoa hồng thật lớn và ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp. Và tất nhiên chẳng có lý do gì để Polina từ chối lời cầu hôn lãng mạn của bạn trai mình.

Biến thành củ cà rốt để... cầu hôn

Lạ & Cười - 6 màn cầu hôn độc đáo nhất năm 2013 (Hình 6).

Anh Pang Kun sống ở thành phố Qingdao, Trung Quốc đã cùng 49 người bạn biến thành... những củ cà rốt ngộ nghĩnh đeo kính râm và cùng nhảy múa vui nhộn để ngỏ lời với bạn gái. Để làm nên màn cầu hôn vừa lãng mạn vừa bất ngờ này, Pang Kun lên kế hoạch trong 3 tháng và bỏ ra rất nhiều tiền cho việc “t

ập luyện” và thuê người… đóng vai cà rốt. Bạn gái anh, cô Zhao Xinyu đã vô cùng hạnh phúc trước hành động dễ thương này. Tất nhiên, cô đã nói lời đồng ý trước sự vỗ tay tán thưởng chúc mừng của đám đông tại khu trung tâm mua sắm ở thành phố Qingdao.

Mai Nguyên (Tổng hợp)