6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung

Thứ 4, 12/04/2023 | 03:13
0
Các ngôi sao như Kim Soo Huyn, Lee Jong Suk, V… có cách dưỡng da riêng để làn da luôn căng mịn.

V

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure, anh chàng V của nhóm BTS chia sẻ phương pháp làm đẹp yêu thích của mình là mặt nạ toner. Anh chàng thực hiện bằng cách làm ẩm các miếng bông bằng toner và thoa kem dưỡng da nhiều gấp đôi” đặc biệt là khi anh ấy ở trên máy bay.

Mặt nạ toner rất tốt cho những người có vấn đề về da hỗn hợp.

Jackson Wang

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung (Hình 2).

Thần tượng K-pop gốc Hoa có được vẻ ngoài hạng nhất nhờ một chút trợ giúp từ mặt nạ ngủ. Mặt nạ ngủ thường chứa các hoạt chất mạnh hoạt động suốt đêm (khi da bạn ở chế độ phục hồi) để làm đầy đặn, mềm mại và nuôi dưỡng làn da.

Eric Nam

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung (Hình 3).

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn Eric Nam có làn da sáng và mềm mịn mà nhiều cô gái phải mơ ước.

Trong một video cho Harper’s Bazaar, Eric đã “trình diễn” chế độ chăm sóc da gồm 8 bước của mình, bắt đầu bằng việc làm sạch hai lần, sử dụng sữa rửa mặt gốc dầu, sau đó là sữa rửa mặt gốc nước. “Như bạn đã biết, nước và dầu không trộn lẫn với nhau. Bạn cần loại bỏ mọi vi khuẩn và bụi bẩn, lớp trang điểm trên da. Để làm sạch lớp trang điểm bạn cần dùng tẩy trang gốc dầu và sau đó bạn phải sử dụng nước để loại bỏ những chất tan trong nước”, anh ấy giải thích.

Kim Soo Hyun

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung (Hình 4).

Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun đã gặt hái thành công rực rỡ với bộ phim truyền hình trở lại “It's Okay To Not Be Okay”. Bên cạnh việc khen ngợi khả năng diễn xuất của anh, nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy anh trở nên điển trai hơn sau thời gian nhập ngũ. .

Soo Hyun đã ủng hộ các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc và vũ khí bí mật của anh ấy để có được làn da tuyệt vời là những loại mặt nạ dễ sử dụng có thể nuôi dưỡng làn da một cách nhanh chóng và dễ dàng. Anh ấy sẽ lựa chọn các loại mặt nạ khác nhau dựa trên tình trạng da và nhu cầu của mình vào lúc này. Ví dụ, nếu anh ấy phải tham dự một sự kiện vào ngày hôm sau, anh ấy sẽ đắp mặt nạ dưỡng ẩm có đặc tính vitamin C để làn da trông rạng rỡ và mềm mại.

Song Joong Ki

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung (Hình 5).

Nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki nói rằng anh ấy đã chăm sóc làn da của mình từ khi còn trẻ. Anh ấy từng là một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, và da của anh ấy dễ bị khô và nứt nẻ khi tiếp xúc với gió mạnh và cái lạnh khi anh ấy thi đấu trong mùa đông.

Bên cạnh việc chú trọng dưỡng ẩm và chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm cho da mặt, Joong Ki cũng đặc biệt quan tâm đến vùng da mắt này và sử dụng kem mắt, mặt nạ mắt để ngăn ngừa nếp nhăn hình thành ở vùng mắt.

Lee Jong Suk

Văn hoá - 6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung (Hình 6).

Với làn da trắng mịn không tì vết cùng đôi môi đỏ mọng tự nhiên, vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk đã chiếm được cảm tình của rất nhiều fan nữ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên đã chia sẻ rằng bên cạnh việc tuân theo thói quen chăm sóc da hàng ngày, anh ấy sẽ bảo vệ làn da của mình bằng cách luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời. Ngoài ra, anh ấy sẽ đảm bảo bản thân uống nhiều nước mỗi ngày.

Mai Anh

Tag: sao hàn

Nhan sắc 4 mỹ nhân Hàn Quốc vụt thành sao chỉ sau một đêm

Thứ 4, 27/10/2021 | 19:18
Thay vì phải nỗ lực lặn lội trong giới giải trí nhiều năm để ngoi lên, tên tuổi họ bỗng trở nên sáng chói chỉ sau một vai diễn đột phá.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.