7 công thức nằm lòng các cô gái cần phải nhớ khi hẹn hò

7 công thức nằm lòng các cô gái cần phải nhớ khi hẹn hò

Thứ 4, 19/08/2020 | 07:34
0
Không phải ai cũng biết cách hẹn hò hay những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ. Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn.
Đời sống - 7 công thức nằm lòng các cô gái cần phải nhớ khi hẹn hò

Không đòi chia tay khi cả hai vừa mới cãi nhau- Ảnh minh hoạ

Không hẹn hò với người đã có gia đình

Những người đàn ông có gia đình thường đã thành đạt, hoặc ít nhất họ có đầy đủ kinh nghiệm “tình trường” nên dễ khiến các cô gái lung lay. Họ thường nói với các cô gái là hôn nhân không hạnh phúc, người họ yêu là bạn chứ không cô vợ đã sinh cho anh ta 2 đứa con vừa già vừa xấu kia.

Nhưng bạn nên biết, đến người đã cùng anh ta đi qua những tháng ngày khó khăn mà anh ta còn không coi trọng thì lý do gì mà anh ta sẽ ở cùng bạn đến hết cuộc đời.

Không đòi chia tay khi cả hai vừa mới cãi nhau

Khi nóng giận bạn có thể thốt ra những lời nói làm tổn thương đối phương và đặc biệt là đòi chia tay. Một hai lần người đàn ông của bạn còn đủ bao dung, đủ sự tỉnh táo để bỏ qua. Nhưng nếu nói quá nhiều lần chắc chắn anh ta sẽ coi điều đó là thật đấy.

Không quản thúc nửa kia

Phụ nữ chúng ta được thượng đế ban tặng nhiều cảm xúc và luôn có cảm giác muốn quan tâm, lo lắng cho người khác, đặc biệt là một nửa bạn yêu thương.

Nhưng việc thường xuyên gọi điện và kiểm soát hay lục điện thoại, kiểm tra tài khoản facebook sẽ khiến người đàn ông của bạn thấy phiền và không được tự do.

Bạn nên biết khi đàn ông ngoại tình thì họ sẽ có muôn ngàn cách để che giấu, bạn có muốn kiểm soát cũng làm không nổi.

Vậy nên, hãy tập trung chăm sóc bản thân thật tốt, khi đó tự khắc người đàn ông sẽ thấy những cô gái ngoài kia có so thế nào cũng không bằng người phụ nữ mình đang sở hữu.

Không cho anh ấy mượn tiền

Tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là khi đặt trong mối quan hệ yêu đương thì bạn có khéo thế nào, có tiền xen vào mọi thứ cũng sẽ diễn ra không đúng. Vậy nên để tránh “tiền mất mà tình cũng không còn” chị em chúng ta tốt nhất đừng để bạn trai mượn tiền nhé!

Không thân mật nếu không biết rõ về gia đình anh ấy

Các mạng xã hội phát triển kéo theo việc gặp gỡ, hẹn hò cũng dễ dàng hơn so với trước đây. Nhưng các cô gái hãy cẩn thận, đừng bước vào mối quan hệ quá nhanh nếu như bạn không biết rõ về gia đình, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết của anh ấy.

Không tự hạ giá trị bản thân

Nhiều cô gái cứ nghĩ đã yêu rồi thì không cần làm giá nữa. Thậm chí chỉ cần chàng trai đó vô tâm một chút là họ đã bắt đầu lo lắng, quỵ lụy, hạ thấp giá trị bản thân.

Hãy để chàng chinh phục bạn

Đàn ông sinh ra là để chinh phục và theo đuổi. Bạn cho họ thể hiện điều đó cũng tức là để họ thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ bên trong con người đàn ông. Vậy nên, đừng vì sợ mất người yêu mà lấy đi những thử thách đáng ra phải có trong hành trình yêu đương bạn nhé!.

Trang Dung (t/h)

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ 3, 04/08/2020 | 17:25
Các thần tượng xứ Hàn luôn phải tìm mọi cách để có thể hẹn hò mà không bị ánh mắt tò mò của cánh truyền thông và dư luận phát hiện.

Diễn biến sức khỏe mới nhất của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Hồ Phàm sau khi bị bắn

Chủ nhật, 12/07/2020 | 16:22
Sau khi bị nghi phạm Tạ Văn Hải dùng súng bắn, nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 đã có những thay đổi tích cực về sức khỏe khi điều trị tại bệnh viện.

Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái "ế" tham gia show Bạn muốn hẹn hò

Chủ nhật, 12/07/2020 | 14:43
Lên sóng truyền hình với mục đích tìm kiếm bạn đời nhưng thay vì giữ ý để gây ấn tượng trong mắt đối phương thì nhiều cô gái lại khiến người xem ngán ngẩm với những đòi hỏi vô lý đến mức nực cười.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.