7 điều khoản hợp đồng kỳ lạ và “yêu sách” của cầu thủ

Thứ 3, 08/03/2022 | 15:56
0
Với nhu cầu của các cầu thủ ngày càng trở nên xa lạ và sinh lợi nhiều hơn, chúng ta hãy cùng điểm lại 7 điều khoản hợp đồng kỳ lạ và “yêu sách” của sao sân cỏ.
Hậu trường - 7 điều khoản hợp đồng kỳ lạ và “yêu sách” của cầu thủ

 

Neymar

Siêu sao người Brazil đã ký hợp đồng mới với đại gia Pháp Paris Saint-Germain vào tháng 5 năm ngoái. Hợp đồng béo bở của Neymar trị giá 26 triệu bảng một mùa và bao gồm một điều khoản rất hấp dẫn.

Theo El Mundo, tiền đạo của PSG kiếm được hơn 400.000 bảng mỗi tháng vì tính "thân thiện và luôn sẵn sàng với người hâm mộ”.  Điều khoản cũng yêu cầu Neymar phải “lịch sự chào hỏi người hâm mộ trước và sau mỗi trận đấu”.

Balotelli

Những trò hề của Balotelli khiến anh ấy trở thành tâm điểm của cánh báo chí trong những ngày còn ở Manchester City. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi Brendan Rodgers đưa anh ấy đến Liverpool vào đầu mùa giải 2016/17.

Vào mùa Hè 2019, Balotelli trở nên bơ và Flamengo có ý định chiêu mộ anh. Tuy nhiên, để hợp đồng hoàn tất, cựu tiền đạo của Man City được cho là muốn Flamengo ký hợp đồng với em trai Enock và cho phép anh chơi cho câu lạc bộ liên kết Boavista. Kết quả, Flamengo chẳng ký giao kèo với Balotelli.

Ronaldinho

Sau khi rời AC Milan vào năm 2011, Ronaldinho đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Brazil Flamengo. Tuy nhiên, theo beIN Sports, cựu chủ nhân Quả Bóng Vàng có một ‘điều khoản hộp đêm’ phải được đưa vào hợp đồng của anh. Điều khoản cho phép Ronaldinho tận hưởng cuộc sống về đêm ở Brazil hai lần một tuần, điều đáng kinh ngạc là Flamengo đã đồng ý với điều đó.

Hậu trường - 7 điều khoản hợp đồng kỳ lạ và “yêu sách” của cầu thủ (Hình 2).

Ronaldinho đã có những giây phút thăng hoa khi còn chơi bóng

Nhưng bất chấp thành tích ấn tượng với 19 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo trong 44 lần ra sân, anh đã hủy hợp đồng vào tháng 5 năm 2012, với lý do tranh chấp về mức lương không được trả.

Samuel Eto’o

Sau khi Eto’o rời Inter Milan vào mùa hè năm 2011, anh gia nhập câu lạc bộ Nga Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, Eto’o muốn sống ở Moscow hơn là Makhachkala nhưng hai thành phố cách nhau hơn 1.000 dặm.Do đó, cựu tiền đạo của Inter được cho là có một "điều khoản máy bay riêng" được đưa vào hợp đồng của anh ấy để cho phép anh ấy sống ở vị trí ưa thích của mình và đi làm đến Makhachkala.

Giuseppe Reina

Reina ký hợp đồng với Arminia Bielefeld của Bundesliga vào năm 1996 và đưa một điều khoản vào hợp đồng của anh ấy trong đó quy định câu lạc bộ phải xây cho anh ấy một ngôi nhà mỗi năm trong lúc đôi bên còn giao kèo.

Tuy nhiên, do ngôn ngữ được dịch sang bị hiểu sai ý trong thỏa thuận, Arminia đáp ứng yêu cầu nhưng theo cách ít ai ngờ. Câu lạc bộ đã xây cho anh ấy một ngôi nhà làm bằng LEGO trong ba năm mà anh chơi cho CLB này.

Daniel Agger

Khi Agger trở lại Brondy sau tám mùa rưỡi ở Liverpool, anh ấy có một điều khoản khá thú vị được chèn vào hợp đồng của mình. Hợp đồng của hậu vệ người Đan Mạch quy định rằng mỗi khi Brondy chơi trên sân nhà, một tấm áp phích về anh ấy phải được trưng bày xung quanh sân vận động. Thậm chí, ngay cả khi Agger không thi đấu thì tấm áp phích vẫn được sử dụng.

DUY PHONG

PSG chỉ thắng 44% số trận khi Messi – Neymar - Mbappe đá chính

Thứ 3, 22/02/2022 | 10:13
1 số liệu thống kê đủ để BLĐ PSG phải cân nhắc nếu họ còn tham vọng chinh phục Champions League. Rõ ràng, cố “nhồi nhét” Messi – Neymar – Mbappe là không nên.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.