7 mẫu phụ nữ tuyệt vời, đàn ông càng yêu càng “nghiện”

7 mẫu phụ nữ tuyệt vời, đàn ông càng yêu càng “nghiện”

Thứ 7, 03/04/2021 | 15:15
0
7 mẫu phụ nữ này không chỉ xinh đẹp mà còn có những điểm khiến đàn ông nể phục, yêu thương hết mực và không thể sống thiếu họ. Vậy họ là ai?

Biết cách quan tâm người khác

Một cô nàng ấm áp, biết quan tâm, chăm sóc cho người khác chắc chắn sẽ chẳng chàng trai nào có thể phớt lờ. Dù cho nàng không giỏi trong việc tạo ấn tượng mạnh ban đầu nhưng khi đã quen nhau rồi, chàng lại dễ "nghiện" nàng.

Phụ nữ dịu dàng, điềm đạm

Thời gian trôi qua, người phụ nữ điềm đạm càng đẹp, càng khiến đối phương khó rời mắt. Nguyên nhân là bởi trong người phụ nữ này là nội tâm bình lặng yên hòa. Chính sự yên bình trong nội tâm, khiến dung mạo của họ mang vẻ dịu dàng dễ chịu với người đối diện.

Có mục đích sống rõ ràng

Đa phần nam giới thường thích những cô gái có mục đích sống rõ ràng hơn là người bị động trong mọi tình huống, có lối sống phụ thuộc. Theo đó, một người con gái hấp dẫn luôn biết chính xác thứ mình muốn và cố gắng đạt được nó.

Đặc biệt, những người phụ nữ này khi đối mặt với khó khăn thường không đổ lỗi cho bất cứ ai, bất cứ cái gì. Thay vào đó họ sẵn sàng chấp nhận số phận và đồng hành cùng với nó.

Đời sống - 7 mẫu phụ nữ tuyệt vời, đàn ông càng yêu càng “nghiện”

Phụ nữ tự tin luôn là người phụ nữ đẹp (Ảnh minh hoạ)

Yêu và biết làm đẹp

Không thể phủ nhận đàn ông thích những phụ nữ sexy, thân hình gợi cảm. Nhưng để chọn làm vợ họ cũng không thể chọn bừa một cô nàng không có điểm gì nổi bật. Ít ra chàng cũng phải chọn cho mình một cô nàng có chút nhan sắc, biết làm đẹp cho mình và luôn khiến chồng có thể "mở mày mở mặt" khi đi ra ngoài.

Phụ nữ tự tin

Phụ nữ tự tin luôn là người phụ nữ đẹp. Họ tự tin vì họ biết đúng ưu thế và khả năng có hạn của mình. Họ biết mình đẹp nhất lúc nào, điều gì phải che đi, hay lĩnh vực nào có thể tỏa sáng. Chính vì thế, phụ nữ tự tin đẹp một cách đầy khéo léo và tinh tế trong mắt đàn ông.

Có thái độ tích cực

Phụ nữ có thái độ sống tích cực thường là người rất thú vị. Họ tự tạo một cuộc sống ung dung, thoải mái và phong phú cho bản thân. Ở cô ấy tràn đầy năng lượng sống, hài hước và đầy điều thú vị khiến đàn ông có khao khát chinh phục.

Thấu hiểu, tôn trọng đối phương

Tôn trọng không có nghĩa là cúi mình và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng và cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

Hà Lan (Tổng Hợp)

Hạnh phúc đáng giá bao nhiêu?

Chủ nhật, 07/03/2021 | 16:54
Không chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới có chuyện “chia tay đòi quà”, nhiều gia đình khi “hết thương, cạn nhớ” cũng ngang nhiên đòi chi phí chăm sóc nhau, tạo ra những câu chuyện dở khóc, dở cười.

Mẫu đàn ông “đắt giá” nhất trên đời,chị em nào cũng mong lấy làm chồng

Thứ 2, 14/12/2020 | 11:00
Nếu người đàn ông sở hữu đặc điểm “có tiền cũng không mua được” này, bạn nên trân trọng và giữ anh ấy thật chặt.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.