7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy”

Thứ 2, 11/04/2022 | 14:58
0
Với nhiều cầu thủ, họ thích làm “chuyện ấy” hơn là thi đấu bóng đá. Nhưng cũng có trường hợp ngoại lệ. Dưới đây là 7 cái tên yêu bóng đá hơn việc đó.
Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy”

1. Gerard Pique

Pique chưa bao giờ khẳng định rằng anh thích bóng đá hơn làm chuyện ấy”. Tuy nhiên, Pique lại cảm thấy phấn khích tột độ khi tới sân của CLB Espanyol. Cầu thủ này đã chia sẻ như sau: "Tôi thích tới đó (sân của Espanyol), nơi người ta la ó, huýt sáo tôi cả trận, Khi anh cười bọn họ thậm chí còn phê hơn nữa hơn. Cảm giác ấy là không gì có thể so sánh nổi. Tôi có thể nói rằng nó còn hơn cả làm chuyện ấy cơ".

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 2).

Pique vẫn hạnh phúc với Shakira dù chưa làm đám cưới

Pique có thể không nói dối nhưng cô nàng nóng bỏng Shakira có thích phát biểu này của cựu cầu thủ Man United hay không thì chỉ có anh mới biết.

2. Dani Alves

Trong bộ phim tài liệu 'Take The Ball, Pass The Ball' nói về giai đoạn thành công nhất của Barca từ 2008-2012, hậu vệ người Brazil từng mô tả rằng phương pháp huấn luyện của Guardiola là "thú vị hơn cả tình dục". Với phát biểu của Alves, siêu mẫu Joana Sanz – vợ của anh chắc chắn sẽ phải “trừng phạt” ông xã một cách nghiêm khắc…và nhớ đời.

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 3).

Alves và bà xã siêu mẫu

3. Andrea Pirlo

Trong cuốn tự truyện của mình, Pirlo từng viết thế này "Được là một phần của đội bóng mà tất cả đều yêu mến khiến tôi sung sướng.Trong nhiều trường hợp, nó còn hơn cả sex. Nó kéo dài hơn và khi có vấn đề gì đó trục trặc thì cũng không phải là lỗi của bạn".

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 4).

Pirlo chưa dẫn dắt CLB nào sau khi chia tay Juventus

Chưa hết, Pirlo lấy Antonio Cassano ra làm ví dụ: "Cứ nhìn Antonio Cassano thì rõ. Cậu ta bảo đã ngủ với 700 phụ nữ, nhưng để làm gì? Cassano có được gọi vào đội tuyển Italia nữa đâu. Cậu ta có hạnh phúc không? Còn tôi thì câu trả lời là không”.

4. Gary Lineker

Với cựu tiền đạo của ĐT Anh, được xem Leicester - đội bóng yêu thích của ông ghi bàn ở trận chung kết FA Cup 2021 còn gây phấn khích hơn là làm “chuyện ấy. Theo như phân tích của Lineker thì: “Điều duy nhất bạn không bao giờ có thể thay thế là ghi một bàn thắng tuyệt vời. Ghi bàn? Ồ, nó còn hơn là làm chuyện ấy ý chứ. Bạn có thể làm chuyện ấy vào 1 thời điểm nào đó mình thích nhưng bàn thắng thì không. Cảm giác sướng khi ghi bàn kéo dài lâu hơn và dư âm cũng dài hơn”.

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 5).

Lineker và cô vợ kém tuổi

5. Sergio Busquets

Không biết có phải cùng là cầu thủ Barca và trưởng thành từ lò đào tạo La Masia mà Busquets cũng giống Pique hay không. Khác ở chỗ, Busquets thừa nhận chứ chẳng bóng gió như người đàn anh: “Trong bóng đá, cảm giác hạnh phúc có thể kéo dài ba hay bốn ngày. Còn chuyện ấy khi thăng hoa lại chỉ kéo dài một phút. Sau một trận đấu tồi, bạn chỉ muốn về nhà, đóng cửa và không ra ngoài trong ba hay bốn ngày tiếp theo mà thôi". Ngay sau phát biểu đó, người ta không hiểu cô đào xinh đẹp Elena Galera, nghĩ gì về những phát biểu của bạn trai.

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 6).

Busquets có thật sự mê bóng đá hơn vợ?

6. Salomon Kalou

Ngày còn thi đấu cho Chelsea, Kalou có thể không phải là chân sút xuất sắc nhất nhưng ổn định và sẵn sàng đá mọi vị trí mà HLV yêu cầu. Anh cũng thừa nhận mình luôn giữ sự tỉnh táo trước mỗi trận đấu và từng có phát biểu đáng chú ý vào năm 2011 như sau: Tôi không làm chuyện ấy trước các trận đấu. Nếu phải chọn giữa bóng đá và nó, tôi sẽ chọn bóng đá”.

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 7).

Kalou khi còn thi đấu

7. Ronaldo (Brazil)

Hậu trường - 7 ngôi sao sân cỏ yêu bóng đá hơn “chuyện ấy” (Hình 8).

Ronaldo và cô bồ ít tuổi

Nói tới Ronaldo, siêu sao bóng đá người Brazil chắc chắn là người đam mê số 1 “chuyện ấy”. Lạ ở chỗ sau khi ghi 2 bàn trong trận chung kết với Đức giúp Brazil vô địch World Cup 2002, Ronaldo lại nói rằng lên đỉnh thế giới vẫn thích thú hơn: "Thật là khó để chọn vì  chúng ta không thể sống thiếu cả hai. Nhưng tôi không cho là chuyện ấy mang lại cảm giác thỏa mãn như vô địch World Cup. Không phải vì làm chuyện ấy không tuyệt, mà vì chúng ta chỉ có thể vô địch World Cup bốn năm một lần, trong khi với sex thì đều đặn được”.

DUY PHONG

Man United nhẹ tay với Ronaldo sau vụ ném điện thoại của fan Everton

Thứ 2, 11/04/2022 | 06:23
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã may mắn không bị CLB Man United phạt sau khi có hành vi ném điện thoại của fan Everton trong lúc tiến vào đường hầm sân Goodison Park.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.