7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1

Thứ 5, 20/01/2022 | 11:43
0
Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới có thể chứng kiến 7 ngôi sao cũ quay lại với giải Ngoại hạng Anh.
Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1

Luis Suarez (Atletico sang Aston Villa)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 2).

Suarez có thể tái hợp Gerrard tại Aston Villa


Suarez từng ghi 28 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước và cùng Atletico giành chức vô địch La Liga. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này và không có dấu hiệu sẽ được gia hạn.

Aston Villa đang hoạt động rất tích cực trên TTCN tháng 1 này và HLV Steven Gerrard rất muốn tái hợp với người đồng đội cũ. Gerrard vừa đón Coutinho theo hợp đồng cho mượn từ Barca và anh này lập tức tỏa sáng. Suarez cũng có thể làm điều tương tự.

Eden Hazard (Real sang Chelsea)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 3).

Chelsea sẵn sàng chào đón Hazard quay lại


Hazard từng là ngôi sao số 1 của Chelsea trước khi đầu quân cho Real Madrid với giá kỷ lục 130 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thể hiện được gì nhiều tại Tây Ban Nha khi liên tục làm bạn với chấn thương và các vấn đề về cân nặng.

Hiện Real sẵn sàng bán Hazard với giá rẻ chỉ chưa đầy 3 năm sau khi chiêu mộ. Chelsea được cho là đang quan tâm tới cầu thủ người Bỉ nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Newcastle và Everton.

Christian Eriksen (sang Brentford)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 4).

Eriksen sắp đạt thỏa thuận với Brentford


Eriksen đã khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu trở lại sau khi bị ngừng tim tại VCK EURO 2020. Anh đã bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng do không được phép thi đấu tại Italia và đang là cầu thủ tự do.

Cựu sao Tottenham hiện đang đàm phán với Brentford theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. HLV Thomas Frank của The Bees từng làm việc với Eriksen khi anh còn là một cầu thủ trẻ. Ngoài ra, Newcastle và Leicester cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Đan Mạch.

Diego Costa (sang Arsenal)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 5).

Costa có thể là sự bổ sung hữu ích cho Arsenal


Costa từng là hung thần của Arsenal khi còn thi đấu cho Chelsea. Nhưng anh có thể là cứu tinh của Pháo thủ trong mùa giải này với bản hợp đồng ngắn hạn trong tháng 1. Tiền đạo kỳ cựu này vừa rời Atletico Mineiro sau khi giúp họ vô địch Campeonato ở Brazil.

Với việc đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang bị ruồng bỏ và Dusan Vlahovic của Fiorentina có giá quá cao, Mikel Arteta được cho là đã để ý đến Costa khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Mario Balotelli (Adana Demispor sang Newcastle)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 6).

Balotelli là mục tiêu của Newcastle


Super Mario có thể có lần thứ 3 thi đấu ở Anh với sự quan tâm của gã nhà giàu mới nổi Newcastle. Cựu tiền đạo của Man City và Liverpool đã không còn được quan tâm trong những năm gần đây. Nhưng Newcastle được cho là sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng của Balotelli ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cầu thủ người Italia đã có 8 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân cho Adana Demispor. Anh có thể trở thành chìa khóa giúp Chích chòe thoát cảnh xuống hạng tại Premier League.

Wayne Rooney (Derby County sang Everton)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 7).

Rooney có muốn quay lại giải cứu Everton?


Theo The Sun, Rooney được câu lạc bộ cũ Everton đề nghị trở thành huấn luyện viên mới của họ. Cựu đội trưởng tuyển Anh đã làm nên điều kỳ diệu tại Derby County bất chấp những khó khăn tài chính của họ.

Và Rooney được Farhad Moshiri coi là người lý tưởng để chèo lái Everton khỏi cuộc chiến trụ hạng không mong muốn. Tuy nhiên, huấn luyện viên cũ của Toffees, Roberto Martinez cũng đang được xem xét và cũng muốn trở lại Goodison Park.

Frank Lampard (sang Everton)

Thể thao - 7 người cũ có thể quay lại Premier League vào tháng 1 (Hình 8).

Lampard cũng là ứng viên dẫn dắt The Toffee


Đã một năm kể từ khi Lampard bị Chelsea sa thải. Nhưng ông vẫn là một trong số những ứng cử viên sẽ được Everton phỏng vấn cho chiếc ghế nóng còn trống của họ.

Lampard tưởng như đã lên nắm quyền tại Norwich khi họ sa thải Daniel Farke vào đầu mùa giải này. Nhưng ông đã từ chối và giờ đây có thể thử sức với Everton sau 1 năm rưỡi trải nghiệm ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Đăng Nguyên

Eden Hazard chắc chắn không thể như xưa!

Thứ 4, 17/11/2021 | 17:49
Hazard bây giờ mới 30 tuổi và theo lý, anh còn những năm tháng đỉnh cao phía trước nhưng có lẽ, ngôi sao người Bỉ sẽ không bao giờ đáng gờm lại như xưa.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.