8 cầu thủ có sở thích khác thường

Chủ nhật, 31/07/2022 | 14:44
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt những cầu thủ có sở thích “chẳng giống ai”.
Giải khác - 8 cầu thủ có sở thích khác thường

Các cầu thủ bóng đá tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống - nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả họ đều quan tâm tới những nhà hàng sang trọng, thời trang cao cấp và siêu xe, như bạn sẽ thấy từ danh sách những sở thích kỳ lạ mà một số người có dưới đây.

Axel Tuanzebe

Hè 2018, hậu vệ đa năng Axel Tuanzebe của Man United nhận bảng vị kỷ lục Guinness thế giới, nhưng lý do lại chẳng liên quan gì tới bóng đá. Tuanzebe là con nghiện trò điện tử di động Hungry Hippos, “phá đảo” game này trong 17,36 giây, nhanh nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo

Bingo là trò chơi phổ biến và được người phương Tây xem như phương pháp giáo dục giúp trẻ nhỏ phát triển trí tuệ và sức sáng tạo. Nhưng ngay cả một người trưởng thành như Cristiano Ronaldo cũng bị cuốn hút bởi trò chơi này. Ngày sang Anh, CR7 muốn trau dồi ngoại ngữ nên tìm tới Bingo nhưng sau anh thích mê nó. Năm 2016, Ronaldo trả lời phỏng vấn The Times: “Tôi thích cảm giác hồi hộp, nín thở đợi đúng con số còn thiếu để kết thúc ván đấu”. 

Robson-Kanu

Tiền vệ người Xứ Wales đã tỏa sáng ở VCK EURO 2016 trong bối cảnh vừa kết thúc hợp đồng với CLB cũ. Nôm na Robson-Kanu đang không có CLB chủ quản. Nhưng ngoài sân cỏ, Hal Robson-Kanu là chuyên gia tài chính trên nền tảng công nghệ. Sau giờ tập, Robson-Kanu lập tức lên xe tới văn phòng, làm việc tới 9 giờ như một giao dịch viên tiền ảo chuyên nghiệp.

Alexis Sanchez

 Ngôi sao người Chile của CLB Inter từng nổi tiếng với tài chơi piano khi còn khoác áo…Arsenal và Man United. Vậy nên khi Sanchez chuyển từ Arsenal sang M.U, clip ra mắt của anh trong màu áo đội bóng này là clip anh chơi piano. Chỉ tiếc là trong màu áo Quỷ đỏ sau đó, Sanchez chơi bóng không hay bằng chơi piano và bị xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử CLB.

 Joe Allen

Tháng 3/2016, Joe Allen xuất hiện trên trang bìa của tạp chí… Gà & Trứng, cơ quan thành viên của Viện Nghiên cứu các hoạt động Gây quỹ của chính phủ Anh. Hóa ra đúng là Allen có sở thích nuôi gà chứ không phải anh em song sinh với cầu thủ này. Ở nhà, Allen và vợ có cả một trang trại chuyên nuôi gà mái. Allen còn đặt tên cho những chú gà anh yêu quý nhất, có thể kể tới như Bruce, Rodney, Meg, Leg, Silkie Steve, Kate, Giblets, Snowy, Kiev, Dora, Shimmer, Shine và Chickaletta….

Xavi

Vị thuyền trưởng của Barcelona có sở thích là tìm kiếm những loại nấm hiếm có trên đời. Vào mùa Hè, Xavi dành phần lớn thời gian lang thang trong rừng kiếm nấm, có lần rủ cả Gerard Pique, Carles Puyol và HLV Pep Guardiola đi trải nghiệm. Chính Guardiola cũng không thể giải thích vì sao cậu học trò mê nấm như thế: “Tôi chưa biết lý do Xavi mê nấm là gì nhưng tình yêu với nấm của anh ấy khéo còn lớn hơn tình yêu trái bóng”.

David Beckham

Beckham từ lâu đã vượt ra ngoài khuôn khổ của 1 cầu thủ bóng đá. Giờ đây, anh có thể ít được để ý nhưng mọi chuyển động xung quanh Beckham hay gia đình của anh vẫn được dõi theo. Beckham không hẳn mê đấu kiếm nhưng đó là cách giúp tình bạn của anh với hai tài tử Hollywood là Will Smith và Tom Cruise thêm khăng khít. “Tôi và Smith thường tới nhà Cruise, có phòng đấu kiếm chuyên nghiệp ở đó. Chúng tôi động viên nhau nên duy trì thói quen ấy để có mối quan hệ bền chặt”.

Petr Cech

Các thủ môn có vẻ rất khéo tay. Ngoài Alisson, Petr Cech là minh chứng sống động tiếp theo. Cựu thủ thành của Chelsea này đánh trống cực điêu luyện. Cech mua cho mình bộ trống “xịn” từ hồi 2011. Sau tròn 10 năm hăng say luyện tập và biểu diễn, Cech lên tay đáng kể. Anh tự tin lập hẳn kênh trên YouTube để đăng những clip phiêu với trống của mình.

DUY PHONG

Ten Hag xác nhận Ronaldo sẽ lần đầu ra sân cho MU ở mùa này

Chủ nhật, 31/07/2022 | 10:00
HLV Erik ten Hag đã xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu với Rayo Vallecano trong trận giao hữu trước mùa giải vào Chủ nhật.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.