8 năm ròng bị trào ngược, đau dạ dày và hành trình thoát bệnh ngoạn mục

Thứ 7, 03/12/2022 | 17:54
0
4h sáng, tiếng còi xe cấp cứu vang trong khu phố nhỏ, cô Kim Thị Tý (Đan Phượng, Hà Nội) nằm co quắp trên chiếc xe đẩy, mặt tái nhợt vì những cơn đau dạ dày đang hành hạ.

Đó là khoảnh khắc ám ảnh nhất trong năm vừa qua với gia đình khi cô Tý khi cô bị ngất trong nhà tắm. Nguyên do cũng bởi cơ thể suy kiệt vì căn bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày suốt 8 năm trời…

Cô Kim Thị Tý (xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) kể về quãng thời gian bị bệnh dạ dày trong chương trình Sống Khoẻ Đời Vui

Vất vả mưu sinh vẫn phải chống chọi với bệnh dạ dày

“16 tuổi tôi đã lấy chồng. Ngày xưa cuộc sống vất vả, cơm chẳng có mà ăn, cứ được bữa sớm lại lo bữa tối. Nhiều hôm 2 giờ sáng đã phải dậy đi làm. Chăm chồng bệnh tật đến khi chồng mất rồi lại lo cho con. Con trai thứ 2 của tôi câm điếc bẩm sinh, lại chẳng khôn như con người ta nhưng tôi cũng cố vay mượn để cưới vợ cho nó”, cô Tý nghẹn ngào tâm sự

Cuộc sống mưu sinh vất vả, sinh hoạt và ăn uống thất thường lại hay lo nghĩ. Cô Tý bị trào ngược và đau dạ dày lúc nào không biết.

“Mới đầu tôi thấy bụng đầy tức, ợ hơi ợ chua, thi thoảng đau lâm râm ở vùng trên rốn. Lúc ấy cũng kệ chứ nào nghĩ bị bệnh tật gì. Nhưng dần dà, cơn đau xuất hiện ngày càng nhiều. Dạ dày cứ đau nhấm nhói, ngực thì nóng rát như phải bỏng, khó chịu vô cùng”, cô kể.

Một thời gian dài cô Tý không ăn được gì ngoài cháo trắng

Ăn không ngon, ngủ không yên khiến cô luôn trong tình trạng mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Cân nặng của cô giảm liền từ 50kg xuống chỉ còn 38kg. Bởi “tham công tiếc việc” nên cô Tý vẫn chẳng mảy may gì đến căn bệnh dạ dày của mình. Và tai họa cũng từ đây mà ra…

“Tối hôm trước là đau dạ dày không ngủ được rồi, người thì mệt. Nhưng vì đã hẹn đi phun thuốc trừ sâu cho người ta nên vẫn phải cố. Gà gáy tôi dậy sớm chuẩn bị đồ đạc thì tự nhiên dạ dày lại đau dữ dội, như là bị dao đâm vào ấy. Tôi quằn quại, đau quá rồi ngất luôn ở trong nhà tắm. May thế nào hôm ấy con dâu tôi dậy sớm. Vào thấy tôi nằm lăn ra đấy mới hô hoán đưa tôi đi cấp cứu. Chắc trời thương chứ không tôi cũng sang bên ấy gặp chồng tôi rồi”, cô Tý tâm sự.

Ở viện, cô được kết luận bị trào ngược dạ dày, viêm xung huyết hang vị dạ dày. Bác sĩ cũng bảo do cô lên cơn đau cấp, người lại yếu quá nên mới ngất đi. Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ bị chảy máu dạ dày rồi thủng dạ dày lúc nào không biết.

Cô Tý uống thuốc theo đơn bác sĩ kê, bệnh có thuyên giảm nhưng lại gặp tác dụng phụ như tiêu hoá kém rồi lại nóng trong nữa. Vốn bị bệnh tim nên cô Tý chẳng dám dùng thuốc Tây dài ngày nên ngừng thuốc. Cô đâm ra chán nản, nhiều lúc cô nghĩ số mình sao mà khổ quá, cứ bệnh nọ bệnh kia bao giờ mới khỏi được đây…

Bí quyết cải thiện bệnh dạ dày đầy bất ngờ

Giữa lúc tưởng chừng như hết hy vọng thì may mắn lại mìm cười với cô. Một lần tình cờ cô được nghe chuyên gia tư vấn ở truyền hình VTV1, cô được biết có rất nhiều người cũng bị trào ngược và đau dạ dày giống mình nhưng nhờ dùng Bình Vị Thái Minh mà bệnh cải thiện rõ rệt.

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên rất lành tính có thể dùng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Đặc biệt, Bình Vị Thái Minh đã được Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Quân y 103 nghiên cứu và chứng minh hiệu quả rồi nên cô càng yên tâm. Cô nhờ con gái ra hiệu thuốc gần nhà mua 2 lọ 80 viên về dùng.

Sau một tháng sử dụng, cô thấy bệnh của mình cải thiện trông thấy. Bụng êm hơn, không còn đầy tức, dạ dày đỡ đau hơn nhiều. Nóng rát ngực rồi ợ hơi ợ chua cũng giảm hẳn. Ăn uống ngon miệng, người thoải mái hơn trước nhiều.

“Ôi mừng quá. Giờ dạ dày tôi không đau nữa, cũng chẳng còn trào ngược trào xuôi gì. Bụng êm, ngày thì ăn ngon, đêm thì ngủ sâu giấc người thoải mái dễ chịu vô cùng. Cân nặng cũng về được như trước kia rồi, hết bệnh là tôi khoẻ hẳn. Giờ tôi trông cháu, đỡ đần con cái, làm việc là vô tư rồi. Bình Vị Thái Minh này đúng là quá hay. Tôi đi giới thiệu cho bao nhiêu người rồi đấy”, cô Tý vui mừng chia sẻ.

Nụ cười mãn nguyện của cô Tý khi cải thiện được căn bệnh trào ngược và đau dạ dày nhờ Bình Vị Thái Minh

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược dạ dày, đau dạ dày

Bình Vị Thái Minh đã được Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Quân y 103 nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giúp:

– Giảm 91.8% trào ngược dạ dày thực quản

– Cải thiện chỉ số loét và diện tích ổ loét ở niêm mạc dạ dày

– Giảm đau dạ dày hiệu quả

– Ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP

Ưu đãi lớn nhất trong năm khi mua Bình Vị Thái Minh

Mỗi khách hàng khi mua Bình Vị Thái Minh, với mỗi hộp 20 viên sẽ tích được 1 điểm, mỗi lọ 80 viên sẽ tích được 4 điểm

- Khi tích đủ 6 điểm sẽ được nhận:

1 hộp Bình Vị Thái Minh 20 viên giá 170.000đ/hộp – là phần quà của chương trình Mua 6 tặng 1

Được tặng thêm thêm 1 hộp Trà đông trùng hạ thảo Thái Minh trị giá 180.000đ

- Khi tích đủ 12 điểm sẽ được nhận:

2 hộp Bình Vị Thái Minh 20 viên, mỗi hộp trị giá 170.000đ/hộp – là phần quà của chương trình Mua 6 tặng 1

Được tặng thêm thêm 1 hộp Viên uống Tam Sâm Đan trị giá 560.000đ

Lưu ý: Số điểm này tính cả số điểm tích luỹ từ trước khi có chương trình ưu đãi. VD: Quý khách tích được 8 điểm trước khi có chương trình ưu đãi, như vậy chỉ cần tích thêm 4 điểm là được nhận viên uống Tam Sâm Đan.

- Phần quà sẽ được Công ty Thái Minh gửi về tận nhà mà khách hàng không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Thời gian áp dụng: 1/12/2022 - 6/1/2023

Chi tiết chương trình ưu đãi XEM TẠI ĐÂY

Hoặc bạn đọc vui lòng liên hệ đến tổng đài miễn cước 1800.6397 để được tư vấn cụ thể

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

Bữa tiệc thời trang mùa xuân bạn nên theo dõi mùa này

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:54
Tò mò muốn biết những người mẫu, người nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang yêu thích của bạn như thế nào trong mùa xuân này? Hãy cùng khám phá bữa tiệc sôi động nhất trong mùa.

Đàn ông thay đổi tâm lý như thế nào sau khi làm "chuyện ấy"?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:53
Phụ nữ sẽ biết được phần nào người đàn ông đó có yêu mình thực sự hay không sau khi trải qua "chuyện ấy" với họ.