8x đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

8x đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

Thứ 5, 06/04/2017 | 15:28
0
Mặc dù là người cùng xóm, nhưng cả hai đã có lời qua tiếng lại với nhau. Trong quá trình này, bất ngờ đối tượng Quy rút dao đâm anh H.

Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết vào tối 7/3, trên địa bàn thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Hứa Văn H. (SN 1989), trú tại xóm Giàn, xã Tân Hòa, huyện Phú Bình. Nghi phạm gây ra cái chết cho nạn nhân H. là Đỗ Xuân Quy (SN 1985, cùng trú tại xóm Giàn).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lý Văn Hiệu, Trưởng Công an xã Tân Hòa cho biết: “Vụ việc xảy ra vào 20h ngày 7/3, địa điểm tại thị xã Hương Sơn. Chính vì thế khi Công an huyện Phú Bình thông báo thì địa phương mới biết và đi tới hiện trường”.

Cũng theo thông tin từ ông Hiệu cung cấp, nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do va chạm giao thông.

Được biết, trên đường đi làm về, anh H. đã va chạm với Quy. Cú va chạm làm anh H. ngã ra đường. Mặc dù là người cùng xóm, nhưng vì không kiềm chế nên cả hai đã có lời qua tiếng lại với nhau. Trong quá trình này, bất ngờ đối tượng Quy có rút dao và đâm anh H.. Nhận những nhát đâm liên tiếp của người hàng xóm, nạn nhân H. đã gục ngã trên vũng máu.

Chứng kiến sự việc xảy ra, một số người dân có mặt tại thời điểm đó đã lập tức đưa anh H. vào bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển lên bệnh viện Gang Thép, tỉnh Thái Nguyên.

Mặc dù được các y bác sĩ cấp cứu nhiệt tình, nhưng cho đến sáng nay (8/3), tiên liệu nạn nhân H. sẽ không qua khỏi nên bệnh viện Gang Thép đã hội ý và họp bàn với gia đình để đưa nạn nhân về gia đình.

Được biết, nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Phú Bình đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

“Đến khoảng 9h10, nạn nhân H. đã tử vong. Ít phút sau, cơ quan pháp y đã về gia đình để tiến hành khám nghiệm pháp y. Cũng trong sáng ngày hôm này, đối tượng Đỗ Xuân Quy đã lên Công an huyện tự thú”, ông Hiệu cho biết.

Hoàn cảnh gia đình cả 2 gia đình cũng bình thường. Cả 2 đều đi làm công nhân tại khu công nghiệp đóng trên địa bàn huyện Phú Bình. Đối tượng Quy đã có vợ và 2 con. Trước khi xảy ra vụ việc, cả 2 được đánh giá là hiền lành và chưa vi phạm pháp luật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Bắc

 

Cùng chuyên mục

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.