9 tiện ích trực tuyến khách hàng có thể sử dụng khi tham gia bảo hiểm FWD

Thứ 2, 04/07/2022 | 12:39
Bảo hiểm FWD giới thiệu hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến với 9 tiện ích, loại bỏ những quy trình phức tạp khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện 100% online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD.

Đóng phí bảo hiểm trực tuyến

Để an toàn và tiện lợi cho khách hàng, FWD áp dụng 100% không giấy tờ, 100% không tiền mặt trong mọi giao dịch. Theo đó, doanh nghiệp này không ngừng đa dạng các kênh và phương thức đóng phí trực tuyến để khách hàng linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài việc đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website của FWD, khách hàng còn có thể đóng phí thông qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử…

Cần biết - 9 tiện ích trực tuyến khách hàng có thể sử dụng khi tham gia bảo hiểm FWD

Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống. Thay vì trước đây, phải mất khoảng 5 ngày để nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm giấy thì nay, khách hàng có thể nhận trực tuyến hợp đồng bảo hiểm qua email chỉ trong 1 ngày làm việc. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hợp đồng bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng hoặc có thể tải về bộ hợp đồng bảo hiểm để tiện lưu trữ.

Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến

Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ hoàn toàn trực tuyến.

Rút tiền trực tuyến 24/7

Khi tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet. Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Cần biết - 9 tiện ích trực tuyến khách hàng có thể sử dụng khi tham gia bảo hiểm FWD (Hình 2).

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h

Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD đã thay đổi trải nghiệm này với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h e-Claim) với 1 phút nộp hồ sơ - 30 phút trả kết quả - 24h giờ nhận chi trả. Dịch vụ 24h e-Claim được áp dụng cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD.

Cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến

Khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng FWD Dịch vụ trực tuyến (FWD e-service) hoặc đăng nhập vào tài khoản khách hàng trên website của Bảo hiểm FWD tại https://www.fwd.com.vn/ .

Được chăm sóc và hỗ trợ với các dịch vụ trực tuyến

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline của FWD. Ngay khi nhận diện nhu cầu của khách hàng, cổng thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng danh mục những tiện ích tương thích nhằm giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cần biết - 9 tiện ích trực tuyến khách hàng có thể sử dụng khi tham gia bảo hiểm FWD (Hình 3).

Phản hồi tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng là ưu tiên hàng đầu, do đó việc lấy ý kiến phản hồi của khách hàng luôn được chú trọng. Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD như thời điểm kết thúc các cuộc gọi, khi hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khi khách hàng hoàn tất việc điều chỉnh, thay đổi thông tin hay thực hiện các giao dịch thanh toán… khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm. Mọi phản hồi của khách hàng đều được ghi nhận và xem xét để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với tuyển tập 9 tiện ích trực tuyến quan trọng trên, FWD đã mang đến khách hàng 1 hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những cảm nhận của khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại FWD.

PHƯƠNG KHANH

Doanh nghiệp bảo hiểm không được đầu tư kinh doanh bất động sản

Thứ 5, 16/06/2022 | 10:14
Với 469/474 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 94,18%, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi).

Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai các giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Thứ 4, 08/06/2022 | 19:52
Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận trường hợp thứ 6 tử vong do sốt xuất huyết

Chủ nhật, 14/08/2022 | 19:42
Ngày 14/8, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết.

Ho nhiều, khó thở, đi khám mới biết bị mắc bệnh lý hiếm gặp

Chủ nhật, 14/08/2022 | 15:10
Ho nhiều, khó thở, các triệu chứng tăng lên khi nằm ngửa nên người đàn ông 42 tuổi vào viện kiểm tra. Kết quả, anh được chẩn đoán bị một bệnh lý hiếm gặp.

Món ngon cuối tuần: Súp nấm thịt lợn kiểu Đài Loan ngon ngọt bổ dưỡng

Chủ nhật, 14/08/2022 | 07:00
Nếu đã quá quen với súp gà, súp bắp,… cuối tuần này bạn hãy thử đổi khẩu vị bằng món súp nấm thịt lợn kiểu Đài Loan đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng.

Nghĩ về chữ “Hiếu” nhân ngày Vu Lan

Chủ nhật, 14/08/2022 | 15:31
Dạy con chữ Hiếu cũng vậy. Là mở lòng ra với con nhiều hơn. Cho con thấy cha mẹ thương con nhiều đến thế nào? Đôi khi thương sai làm con thương tổn thì hãy xin lỗi..

7 loại thực phẩm dễ "nuôi" tế bào ung thư phát triển, cần từ bỏ ngay

Thứ 2, 15/08/2022 | 07:13
Chế độ ăn uống không lành mạnh góp phần thúc đẩy sự phát triển của tế bào ung thư. Trong đó, một số thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư nguy hiểm.