90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách

90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách

Thứ 2, 08/07/2019 | 16:03
0
Nám da có thể xảy ra ở bất kỳ ai, nhất là chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 60. Không chỉ làm mất thẩm mỹ, những vết nám này có tiềm ẩn nhiều nguy cơ xấu tới sức khỏe. Thế nhưng, sự thật hiện có tới 90% chị em áp dụng cách thức trị nám không đúng hoặc không hiểu rõ bản chất. Điều này vô tình làm cho tình trạng nám trở nên nặng hơn. Vậy những sai lầm đó là gì? Đâu mới thực sự là giải pháp đúng?

90% phụ nữ đang trị nám da mắc phải sai lầm nghiêm trọng!

Trị nám dứt điểm là quá trình dài, hao tổn nhiều công sức, thời gian cũng như tiền bạc. Tuy vậy, đa phần chị em trong quá trình điều trị mắc phải những điều “tối kỵ”, khiến các vết nám không những không mất mà còn trở nên nặng hơn.

Thói quen chăm sóc tùy tiện, tự ý điều trị tại nhà, ham trị nám cơ sở giá rẻ,… đều là những sai lầm mà 90% chị em mắc phải khi điều trị nám. 

Thói quen chăm sóc da không đúng cách

Nhiều người dù bị nám nhưng lại chỉ điều trị mà không thực hiện việc chăm sóc da hằng ngày như không bôi kem chống nắng, thức khuya, lạm dụng rượu bia, thuốc lá... Đây là sai lầm phổ biến, khiến quá trình trị nám thành “công cốc”.

Cần biết - 90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách

Thói quen chăm sóc da không đúng cách có thể khiến tình trạng nám trầm trọng hơn

Để việc trị nám đạt hiệu quả tốt nhất, cần cung cấp các loại vitamin cho da từ bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt nên tránh rượu bia, các loại gia vị nóng cũng như hạn chế trang điểm và làm sạch da mỗi khi ra ngoài về.

Một lưu ý quan trọng khác, cần bảo vệ da khỏi ánh nắng, khói bụi và thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Hãy quan tâm đến việc xây dựng những thói quen tốt tránh làm tình trạng thêm trầm trọng.

Tự ý điều trị nám da ngay tại nhà 

Khi bị nám chị em thường có tâm lý nôn nóng, muốn nhanh chóng thoát khỏi nám da, nên các chị em chọn lựa cho mình phương pháp điều trị tại nhà bằng các sản phẩm xóa nám cấp tốc như kem trộn corticoid, mặt nạ lột tẩy… chứa thành phần hóa chất độc hại.

Những sản phẩm này khi sử dụng tuy cho hiệu quả “thần tốc” chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng lại tiềm ẩn nguy hại khôn lường. Trên thực tế, hóa chất bào mòn lớp biểu bì làm da cảm giác trắng ra, nhưng không loại bỏ được chân nám, thậm chí còn khiến làn da mỏng, yếu đi gây kích ứng, bong tróc. Thậm chí, khi ngưng dùng nám dễ dàng quay trở lại, thậm chí tình trạng còn nặng hơn trước.

Một số chị em khác lựa chọn điều trị nám tại nhà bằng phương pháp tự nhiên, tuy nhiên, cách này gần như không đem lại hiệu quả bởi nó không thể lấy bỏ hết sắc tố nám. 

Chính vì thế, các bác sĩ da liễu khuyến cáo chị em tuyệt đối không nên tự ý điều trị tại nhà để biến mình thành nạn nhân cho những phương pháp trị nám thất bại.

Chọn các cơ sở trị nám giá rẻ kém chất lượng 

Thực tế cho thấy, không ít chị em ham giá rẻ, tin vào những cách trị nám cấp tốc đặt niềm tin nhầm chỗ tại các cơ sở điều trị kém chất lượng, công nghệ cũ kỹ, bác sĩ tay nghề kém

Cần biết - 90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách (Hình 2).

Cẩn trọng khi bắn nám bằng laser đốt 

Một trong những phương pháp hiện đại điều trị nám tại các cơ sở này chính là sử dụng phương pháp laser đốt bắn nám. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ điều trị được bề mặt thôi, sau một thời gian sẽ bị tái phát, thậm chí còn đậm màu hơn. Nếu không được điều trị kịp thời nám sẽ lan rộng ra các vùng da khác trên mặt. Khi da bị tác động bởi tia laser sẽ gây ra những tổn thương nhất định, cấu trúc da thay đổi thì điều trị khó và lâu hơn. 

Đâu là hướng trị nám đúng đắn cho bạn? 

Về bản chất, sự sản sinh quá mức của hắc sắc tố melanin trên da là nguyên nhân gây nên các vấn đề về hắc sắc tố như nám, tàn nhang. 

Trên thực tế, tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới đang đưa vào áp dụng rất hiệu quả công nghệ xóa sắc tố Picosure. Với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, phương pháp Picosure sẽ tác dụng sâu bên trong da và “xóa sổ” những vết nám cứng đầu.

Theo bác sĩ Lê Thị Thủy – Chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, Picosure là công nghệ loại bỏ nám tiên tiến hiện nay. Công nghệ này được thiết lập với cơ chế hoạt động thông minh, được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như tính năng an toàn cho làn da người dùng.

Sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn mà tia laser này có thể tác động chuyển hóa quang sang cơ, phân hủy các tế bào sắc tố gây sạm da, giúp cơ thể loại bỏ sắc tố đen da, mà không gây ra bất cứ tổn thương nào cho các mô lân cận.

Nhờ cơ chế hoạt động thông minh như vậy mà phương pháp điều trị nám bằng Laser Picosure hỗ trợ điều trị xóa sắc tố hiệu quả cao, đồng thời bảo vệ da hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn chị em cần phải lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ trị nám chuyên sâu, ứng dụng công nghệ máy Picosure chính hãng đưa ra phác đồ điều trị chuẩn đảm bảo kết quả đạt được cao nhất. 

Địa chỉ trị nám chuyên sâu hiệu quả cao được nhiều chị em "gửi gắm"

Các chị em nên tìm kiếm một cơ sở điều trị chuyên sâu về nám, ngoài thiết bị máy móc ưu việt nhất, bạn còn nhận được tư vấn chuyên sâu, cũng như sự quan tâm đặc biệt hơn cả cho tình trạng nám.

Cần biết - 90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách (Hình 3).

BVTM Kangnam là địa chỉ đi đầu về công nghệ trị nám Picosure

Tại Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở trị nám chuyên sâu, tiên phong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ Picosure  tiên tiến, trang bị máy móc hiện đại. 

Với kỹ năng tay nghề được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, các bác sĩ tại Kangnam chuyên gia là những người sử dụng tốt nhất các công nghệ hiện đại để điều trị dứt điểm nám da.

Kangnam mang đến quy trình điều trị nám rất chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được kiểm tra và xác định cấp độ nám và lên phác đồ phù hợp. Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được chăm sóc và theo dõi sát sao. Các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất trong quá trình chăm sóc da sau khi điều trị nám để nám không quay trở lại.

Đặc biệt khả năng tập trung loại bỏ tận gốc hắc tố melanin dưới da, điều trị nám Picosure tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhằm đẩy lùi mọi tình trạng nám (nám mảng, nám chân, nám hỗn hợp), không làm hại đến tế bào da lân cận, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới. 

Cần biết - 90% phụ nữ Việt Nam đang trị nám sai cách (Hình 4).

Kết quả khách hàng thực tế sau trị nám Picosure hiệu quả đạt 90% 

Làn da sau điều trị có độ đồng đều về màu sắc, mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh, không mẩn đỏ, không kích ứng. Đặc biệt, liệu trình được xây dựng trên cơ sở thăm khám tình trạng thực tại của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.

Thông tin liên hệ: 

Hotline tư vấn ( 24/7): 19006466

Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung

Yếu tố nhân trắc học trong nâng mũi tại Viện thẩm mỹ D’vincy

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:09
Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp, nâng mũi Amis Perfect Softline tại Viện thẩm mỹ D’vincy còn mang đến cho các chị em tỷ lệ vàng của riêng mình.

Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:18
Gương mặt của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.

Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi khám mũi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần: Đây không phải là lần đầu?

Thứ 5, 04/07/2019 | 19:41
Ba của cháu bé 15 tuổi nghi bị bác sĩ thẩm mỹ viện xâm hại đã tiết lộ về những thiệt thòi của cháu bé bị khuyết tật bẩm sinh và thái độ thiếu thiện cảm của bác sĩ thẩm mỹ khi đến gặp ông.

Lời kể hãi hùng của bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần khi đi khám mũi

Thứ 5, 04/07/2019 | 10:27
Trong đơn gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, gia đình ông K. (bố của nạn nhân) đã trần tình lại lời kể hãi hùng về hành xi xâm hại của bác sĩ khi nạn nhân đến khám mũi tại đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.