Á hậu Thùy Linh: “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn để không mờ nhạt

Á hậu Thùy Linh: “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn để không mờ nhạt"

Thứ 2, 23/01/2023 | 11:00
0
Á hậu Trịnh Thùy Linh nói, điểm mạnh của cô là sức trẻ, sức khỏe. Thi Hoa hậu Việt Nam, cô muốn bước ra khỏi vùng an toàn, trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Tôi sẽ cố gắng làm mới mình

Trịnh Thùy Linh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong sự hài lòng của số đông khán giả. Nhớ lại giây phút được trao tiara Á hậu 1, Thùy Linh nói, cô xem đó như là giấc mơ. "Lúc đó tôi tự đặt câu hỏi phải tôi là Á hậu 1 hay không? Tôi không thể quên được giây phút đó. Cuối cùng khi nhìn lại, tôi nhận thấy mọi nỗ lực của mình được đền đáp. Tôi rất hạnh phúc", cô chia sẻ thêm.

Trong đêm chung kết, Thùy Linh nhận được câu hỏi ứng xử về trách nhiệm lớn lao trong công cuộc xây dựng đất nước. “Chúng ta thường nói đến khát vọng xây dựng đất nước hùng cường. Theo bạn, giới trẻ phải làm gì để thực hiện khát vọng lớn lao đó?”.

Người đẹp gốc Thanh Hóa đã có phần ứng xử khá ấn tượng: "Một Việt Nam hùng cường là một Việt Nam mà cha ông ta đã luôn luôn mong muốn và tôi nghĩ rằng giới trẻ chúng ta chính là một trong những yếu tố tiên quyết để có thể hỗ trợ và đưa Việt Nam trở thành một Việt Nam hùng cường. Tôi nghĩ rằng, tuổi trẻ chúng ta cần phải biết kết nối với nhau bằng trí thức, bởi khi tất cả trái tim có thể kết nối với nhau và chạm tới nhau thì tôi tin chúng ta tạo ra một Việt Nam tốt đẹp hơn".

Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022, cô nàng gốc Thanh Hóa còn giành giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. Về giải thưởng này, Thùy Linh cho biết, cô khá tự tin với mặt mộc. Để có được làn da như hiện tại, cô luôn tẩy trang kỹ mỗi khi về nhà chung sau một ngày tập luyện căng thẳng. "Ngoài ra, việc ăn uống rất quan trọng. Tôi luôn bổ sung nước, rau xanh để cơ thể khỏe khoắn và có làn da khỏe mạnh", Thùy Linh chia sẻ.

Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, người đẹp gốc Thanh Hóa được đánh giá là nhân tố tiềm năng khi sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt thanh tú, lối catwalk ấn tượng cùng khả năng ứng xử thông minh. Đặc biệt, trong mọi hoạt động của cuộc thi, cô bạn luôn được BGK đánh giá cao. Trước đêm chung kết, Thùy Linh lọt top 2 phần thi phụ quan trọng là Người đẹp biển (Top 3), Người đẹp Nhân ái (Top 18).

Ngôi sao - Á hậu Thùy Linh: “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn để không mờ nhạt'

Thùy Linh có màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau đêm chung kết, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh nói, điều giúp cô có được sự yêu mến có lẽ đến từ gương mặt hiền lành. "Nhưng trong tương lai, tôi sẽ thay đổi sự hiền lành theo hướng đa dạng hơn. Tôi muốn bản thân mình có lúc mạnh mẽ, thay đổi bản thân", người đẹp nói. Ngoài ra, cô nàng 10X cũng tự tin khẳng định trong thời gian tới sẽ cố gắng hết sức để bản thân không bị mờ nhạt: "Ban tổ chức luôn định hướng cho chúng tôi con đường phát triển bản thân để chúng tôi không bị nhạt nhòa. Chính tôi cũng sẽ cố gắng làm mới mình và đưa hình ảnh đến gần hơn với công chúng".

Thùy Linh bày tỏ thêm: “Ví dụ, chị Kiều Loan đã thành công khi làm ca sĩ hay chị Tiểu Vy trở thành diễn viên. Trong tương lai, hình ảnh của tôi cũng sẽ đến gần với công chúng nhờ định hướng riêng, không bị nhạt nhòa giữa đám đông”.

Nói thêm về nhan sắc và mối quan hệ với tân Hoa hậu, người đẹp xứ Thanh nhận định, không chỉ cô và Thanh Thủy, mà mỗi thí sinh tham gia cuộc thi lần này đều có vẻ đẹp riêng. Tất cả đều rất thân thiết, luôn cổ vũ nhau mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn. “Trong hành trình này, tôi đã gặp được những người bạn mới. Với Thanh Thủy, chúng tôi có nhiều cơ hội đứng gần nhau khi đồng diễn và trò chuyện rất vui vẻ. Tôi tin rằng, khi đồng hành cùng nhau với vai trò Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, chúng tôi sẽ ngày càng thân thiết và tạo ra nhiều dấu ấn đáng nhớ”, Á hậu chia sẻ thêm.

Người đẹp từng tiết lộ, trong vòng phỏng vấn kín cô đã bị vấp ngã ngay trên thảm catwalk. Thùy Linh cũng tâm sự “Lúc đó, tôi đã nghĩ hôm nay sẽ ra về với hai hàng nước mắt. Gần như ngay lập tức, tôi hít một hơi thật sâu, lấy lại bình tĩnh và trình diễn tốt phần thi. Kết quả là tôi đã được xướng tên trong 33 cô gái bước vào chung khảo”.

Bước ngoặt cuộc đời

Được biết, Thùy Linh là con một trong gia đình. Từ bé đã được bố mẹ bao bọc và bản thân Linh cũng luôn hướng mình đến một cuộc sống an toàn, bình yên nhất. Đến với cuộc thi Hoa hậu lần này có lẽ là một bước ngoặt rất lớn đối với Linh. Cô gái gốc Thanh Hóa nói, trước khi đăng ký thi, cô trăn trở vì những thị phi trong giới giải trí. Ngoài yếu tố tích cực hướng đến cộng đồng, danh hiệu nhan sắc có thể còn gắn với không ít điều tiêu cực, chẳng hạn, các cô gái đi thi Hoa hậu để tìm cách đổi đời, kiếm chồng giàu.

“Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi thấy nếu cứ e ngại điều không hay mình sẽ bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng, theo đuổi mơ ước. Ngoài ra, gia đình động viên, tin tưởng, tôi quyết định thử sức. Cạm bẫy có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu, không riêng môi trường giải trí. Tôi may mắn khi từ nhỏ đến lớn được sống trong hoàn cảnh, điều kiện tốt, có gia đình ủng hộ để bản thân gắng tránh điều tiêu cực", Thùy Linh chia sẻ.

Ngôi sao - Á hậu Thùy Linh: “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn để không mờ nhạt' (Hình 2).

Thùy Linh nói điểm mạnh của cô là sức trẻ, sức khỏe.

Thùy Linh nói điểm mạnh của cô là sức trẻ, sức khỏe. Cô tự nhận bản thân là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi. Thi Hoa hậu Việt Nam, cô muốn bước ra khỏi vùng an toàn, trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, toàn diện về tài năng, trí tuệ, nhân cách, đồng thời làm những việc có ích cho xã hội... là định hướng cô muốn phát triển. Người đẹp bộc bạch: “Tôi là một người khá hòa đồng và dễ gần, chính vì vậy khi đăng ký tham gia cuộc thi này, tôi không còn rụt rè mà rất mong chờ để được gặp những người bạn cùng chinh phục danh hiệu cao quý giống như mình.

Sở thích cá nhân của tôi là đọc sách vào mỗi cuối tuần. Đọc sách là cách tốt nhất để tiếp thu văn hóa, làm giàu thêm vốn hiểu biết của bản thân. Thêm vào đó, mỗi lần đọc sách giúp giảm chứng mất trí nhớ, giữ cho bộ não hoạt động. Đây là một sở thích cũng khá nhiều bạn trẻ yêu thích giống như mình".

Thùy Linh muốn phát triển hình ảnh của một người đẹp đa năng. "Tôi sẽ tìm hiểu kỹ và tham gia các lĩnh vực như điện ảnh hoặc âm nhạc… Ngoài ra, tôi yêu thích kinh doanh. Tôi sẽ tìm cách cân bằng các sở thích cá nhân, phát triển sự nghiệp trong tương lai", Á hậu cho biết.

Ngôi sao - Á hậu Thùy Linh: “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn để không mờ nhạt' (Hình 3).

Người đẹp tiết lộ, hiện chưa có bạn trai. Cô chưa nghĩ đến chuyện tình cảm vì muốn tập trung thời gian để hoàn thành tốt vai trò đương nhiệm, việc học. Nàng Á hậu 1 cũng học cùng trường với Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhưng Thùy Linh không cảm thấy áp lực mà cảm thấy vô cùng vinh dự. Đồng thời cũng khẳng định sẽ cố gắng trau dồi, học hỏi để tiếp nối thành tích của Đại học Kinh tế quốc dân.

Trịnh Thùy Linh sở hữu một học vấn vô cùng ấn tượng. Trong suốt quá trình học tập cô luôn đạt được những thành tích nổi trội. Người đẹp bật mí mình đã học trường cấp 3 cùng với Á hậu Phương Nhi. Thùy Linh có năng khiếu múa và hội họa. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, cộng đồng. Hiện, Thùy Linh cùng một người bạn thành lập dự án cộng đồng mang tên “LLPoa”, viết tắt của L - luôn luôn, L - lắng nghe và Poa - Piece of advice (Lời khuyên). Cô hy vọng dự án này giúp những người tham gia lắng nghe, đưa ra lời khuyên cho mọi người. Người đẹp cũng ấp ủ kế hoạch xây dựng các dự án mang lại giá trị tích cực với giới trẻ như chống quấy rối tình dục qua mạng.

Á hậu Trịnh Thùy Linh sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa. Cô hiện đang là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh và Marketing Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Thùy Linh sở hữu vóc dáng quyến rũ với số đo hình thể 87-58-95cm và chiều cao 1,72m.

Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình

Thứ 7, 07/01/2023 | 19:00
Á hậu Ngọc Thảo cho biết, cô ủng hộ phụ nữ chọn cho mình cách sống riêng và luôn làm chủ cuộc đời. Bởi, chỉ khi đó, phụ nữ mới thực sự hạnh phúc.

Hoa hậu Việt Nam 2022: "Top 3 năm nay là sự lựa chọn khó khăn"

Chủ nhật, 25/12/2022 | 19:49
Đó là chia sẻ của Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 khi chọn Top 3 gồm Thanh Thuỷ, Thuỳ Linh và Lệ Hằng. 

Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ 7, 24/12/2022 | 19:00
Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy trẻ trung, năng động, đặc biệt gây ấn tượng với khuôn mặt mộc xinh xắn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.