Á hậu Thuỵ Vân nói về may mắn với nghề

Á hậu Thuỵ Vân nói về may mắn với nghề

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 13/10/2021 | 06:43
0
7 năm gắn bó với chương trình Chuyển động 24h, Á hậu Thuỵ Vân luôn coi VTV là "ngôi nhà" thứ 2 của mình. Chị cũng lên tiếng về thông tin mình được ưu ái ở VTV.

Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân quyết định theo đuổi con đường trở thành MC, BTV truyền hình. Hơn 1 thập kỷ trôi qua, thành công ở thời điểm hiện tại là minh chứng cho hành trình lao động không mệt mỏi, nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức của Á hậu Thụy Vân.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân nói về may mắn với nghề

Á hậu Thuỵ Vân đã có 7 năm gắn bó với chương trình Chuyển động 24h.

Danh hiệu Á hậu cho Thụy Vân mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội nhưng đến được vị trí ngày hôm nay hoàn toàn đến từ sự cố gắng mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Cô nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả không chỉ ở giọng dẫn truyền cảm, lối dẫn thông minh và còn ở lối sống đẹp, nói không với thị phi.

Chia sẻ về 7 năm gắn bó với Chuyển động 24h, Thụy Vân hạnh phúc tâm sự với PV: "7 năm trôi qua thật là nhanh, tôi thấy mình may mắn khi có 7 năm gắn bó với Chuyển động 24h, chương trình tròn 7 năm tuổi thì cũng là lúc Vân gắn bó với chương trình từng ấy thời gian nên có nhiều kỷ niệm lắm. Với truyền hình chương trình 7 năm tuổi vẫn được khán giả yêu thương là điều tuyệt vời. Nhiều người hỏi Vân điều gì khiến Vân gắn bó với nghiệp dẫn lâu đến vậy hay sao luôn được các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện của mình. Khó trả lời thật ấy.

Vân luôn thấy đó là may mắn của mình và từ sâu trong thâm tâm với mỗi chương trình dù nhỏ hay lớn, Vân đều tập trung và coi đó như là chương trình lần đầu mình làm. Với truyền hình mình chọn cách kết nối gần gũi như nói câu chuyện của họ, câu chuyện họ quan tâm, với chương trình sự kiện được gặp gỡ mọi người thì Vân luôn sống hết mình trong từng câu dẫn, đặt mình là mọi người để thấy Vân trên sân khấu có lộng lẫy nhưng vẫn thật gần gũi! Bí quyết chỉ đơn giản vậy thôi".

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân nói về may mắn với nghề (Hình 2).

Thuỵ Vân thích hình tượng một người phụ nữ độc lập, bản lĩnh.

Nói về việc cô được "ưu ái" ở VTV, Thuỵ Vân cho Người Đưa Tin biết: "Tôi luôn thích hình tượng một người phụ nữ độc lập có bản lĩnh, đi lên từ chính đôi chân của mình nên mọi thứ tôi làm, đều là dựa vào sức mình. Ngay từ nhỏ, bố mẹ đã luôn giáo dục tôi và em trai lớn lên sau này phải làm người có ích cho xã hội. Từ khi còn là sinh viên trường Đại học Ngoại thương, cho tới nay, tôi gắn bó với VTV đến giờ đã hơn 13 năm. Khi lãnh đạo giao cho tôi vai trò nào, tôi cũng dốc sức làm hết lòng. Cuối cùng, vẫn là kết quả mình đã làm như thế nào và được khán giả nhìn nhận.

Tôi cho rằng, mình được làm việc ở vị trí nào, sự kiện nào mời mình là do mình xứng đáng chứ không phải do sự ưu ái gì cả".

Với Thụy Vân, mỗi một chương trình là một cơ hội để học tập và cho bản thân cơ hội để nỗ lực. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1986 luôn biết trân trọng từng giây phút đứng trên sóng truyền hình.

Bên cạnh việc luôn cố gắng nắm bắt thông tin mới, cập nhật xu hướng, luyện tập kỹ năng cá nhân, Thụy Vân cũng luôn ý thức được về việc chăm sóc hình ảnh cá nhân.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân nói về may mắn với nghề (Hình 3).

Á hậu Thuỵ Vân luôn giữ được dáng vóc, sức khoẻ cho dù công việc rất bận rộn.

Theo Thụy Vân, MC, BTV làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà còn cho khán giả, những người xem truyền hình những trải nghiệm tốt nhất khi cập nhật tin tức. Đồng thời, việc chăm sóc vóc dáng, chỉn chu khi lên sóng cũng là yếu tố thể hiện việc nghiêm túc và coi trọng công việc của mỗi MC, BTV.

Chính vì thế, ở tuổi 35, Thụy Vân vẫn khiến nhiều người vẫn trầm trồ vì vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình. Trong thời gian dịch bệnh, bên cạnh công việc tại nhà Đài, Á hậu Thụy Vân cân đối thời gian cho việc tập luyện thể dục tại nhà cũng như chế độ ăn phù hợp để vừa đảm bảo sức khỏe và cân nặng. Theo Á hậu Thụy Vân, không có phương pháp giữ dáng nào tốt hơn việc tập luyện thể dục cũng như có một chế độ ăn hợp lý.

Á hậu Thuỵ Vân bất ngờ đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Lần đầu làm... chuyện ấy!”

Thứ 3, 18/05/2021 | 11:30
Á Thuỵ Vân luôn duy trì được sức hút sau 13 năm giành ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008.

MC Thụy Vân: Tôi như ‘cá gặp nước’ khi dẫn chương trình

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:55
Là biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam, Thụy Vân luôn thể hiện tốt vai trò của người dẫn ở nhiều chương trình khác nhau. Cô tâm sự, việc thay đổi phong cách dẫn với cô chỉ như “cá gặp nước".

‘Gái một con’ Thụy Vân đẹp duyên dáng làm MC tại Carnaval Hạ Long

Thứ 7, 09/05/2015 | 18:58
Thụy Vân có mặt tại Hạ Long với tư cách là MC chính của lễ khai mạc Carnaval 2015, cô xuất hiện với vẻ lộng lẫy duyên dáng và thể hiện khả năng ăn nói lưu loát, truyền cảm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.