Á quân Sao Mai khiến cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam xúc động là ai?

Á quân Sao Mai khiến cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam xúc động là ai?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 03/01/2021 | 13:45
0
Á quân Sao Mai 2011 vừa khiến Hồ Ngọc Hà xúc động khi kể chuyện tình yêu của cô bằng âm nhạc... Hà Hồ tâm sự: "Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu...".

Ca sĩ Lê Việt Anh nổi lên như một giọng hát đặc biệt thành công được đông đảo công chúng ái mộ khi anh đoạt giải nhì nhạc nhẹ Sao Mai 2011, Giải ca sĩ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012 và hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như ballad Tình nhân, Mây hay ca khúc Con ma...

Ngôi sao - Á quân Sao Mai khiến cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam xúc động là ai?

Á quân Lê Việt Anh và Diva Thanh Lam.

Nói về quãng thời gian đi hát của mình, Lê Việt Anh tâm sự với PV: "Trong 10 năm đi hát, đã có những lúc tôi buồn và chông chênh. Ngay cả khi đạt được những giải thưởng tại sân khấu. Tôi bị hụt hẫng khi có lần chỉ nhận được giải khán giả bình chọn. Bởi vì kỳ vọng của mình là phải đạt được giải Hội đồng nghệ thuật chấm chọn.

Tuy nhiên, sau gần 10 năm tôi mới dám nói lại những điều đó. Bởi vì tôi cảm thấy mọi thứ phải hội tụ đủ thiên thời, địa lợi. Lúc đấy có thể mình vẫn thiếu gì đó. Khi đạt giải nhì Sao Mai năm 2011 tôi mới cảm nhận mọi thứ bớt áp lực. Thực sự tôi không còn nhu cầu phải lên gân, phải bằng mọi cách để nổi tiếng, bây giờ tôi chỉ muốn hát. Tôi cảm nhận bây giờ mình rất sung sức về mọi thứ. Hy vọng là có cơ hội hát live cho mọi người nghe".

"Trong 10 năm qua, tôi đã không chạy theo số đông để hát theo xu hướng. Có thể đó là điều đáng tiếc của tôi, nhưng bây giờ không thể thay đổi được gì. Tôi vẫn nghĩ, mình theo đuổi dòng nhạc trữ tình, theo thời gian càng lớn tuổi, càng có sự chín chắn, trưởng thành và chiều sâu hơn khi thể hiện các ca khúc. Nếu như cách đây gần 10 năm, ở độ tuổi 23, 24, chưa chắc tôi đã đủ trải nghiệm, đủ sự chín chắn để có được giọng hát đằm để thể hiện tốt những tác phẩm của nhạc sĩ Lam Phương, Trịnh Cô  ng Sơn, Phạm Duy…

Còn giờ đây, qua rồi tuổi trẻ, tôi đã có 10 năm kinh nghiệm sống để có thể cảm, thẩm thấu sâu hơn các tác phẩm đó. Như vừa rồi, tôi tham gia một vai trong chương trình đêm thơ Xuân Quỳnh và tôi thấy mình cũng phù hợp với những tác phẩm như thế" - Á quân Sao Mai bộc bạch về mình.

Sau một thời gian dài "ở ẩn", mới đây, Á Quân Sao Mai 2011 Lê Việt Anh chính thức trở lại với một MV  mang tên Điều tuyệt vời nhất. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Lê Việt Anh mà còn là món quà anh dành tặng cho người hâm mộ và bạn bè của mình trong những ngày cuối năm 2020.

Được biết, ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho nam ca sĩ Lê Việt Anh. Tiết lộ về ca khúc này, Nguyễn Minh Cường cho biết, bài hát được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình đẹp giữa nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý. Được biết, Nguyễn Minh Cường là tác giả "se duyên" cho Hà Hồ và Kim Lý khi cả hai đóng MV Cả một trời thương nhớ từng gây sốt trong một thời gian dài.

Ngôi sao - Á quân Sao Mai khiến cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam xúc động là ai? (Hình 2).

Chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý đã được đưa vào âm nhạc.

Là một trong những người đầu tiên biết đến Điều tuyệt vời nhất, Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất xúc động khi nghe ca khúc và bất ngờ khi bài hát được lấy cảm hứng từ chuyện tình của mình. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi biết đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu giữa tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản và nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người thông qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ… phải yêu thôi".

Diva Thanh Lam – người có sức ảnh hưởng tới sự nghiệp âm nhạc của Lê Việt Anh cũng đã dành cho anh những chia sẻ chân thành và xúc động. Thanh Lam cho biết, chị cảm thấy Lê Việt Anh đang đi đúng hướng, kết hợp với ê kip các bạn trẻ tài năng, văn minh, vừa đảm bảo tính nghệ thuật mà lại nắm bắt được xu hướng yêu nhạc của giới trẻ hiện nay. Thanh Lam cho hay, sau khi lắng nghe ca khúc Điều tuyệt vời nhất chị rất thích thú, và nói nửa đùa nửa thật rằng, chị sẽ xin phép Lê Việt Anh để có thể hát trong đám cưới của con gái sắp tới.

 
 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng chuyện đi làm dù mới sinh 1 tháng

Thứ 4, 02/12/2020 | 20:18
Vừa khoe ảnh ảnh đi làm lại sau một tháng hạ sinh hai nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà bị góp ý "tham công tiếc việc", nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích nỗi lòng của mình.

Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này

Thứ 6, 13/11/2020 | 10:31
Đúng dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những nhắn nhủ đầy yêu thương, ngọt ngào gửi đến bạn trai.

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện

Thứ 5, 12/11/2020 | 12:17
Mới đây, Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.