Đã xác định được 2 người “tắm tiên” tại Hồ Gươm

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:42
0
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã làm việc với 2 người "tắm tiên" tại Hồ Gươm

Hình ảnh 2 người tắm Hồ Gươm được đăng tải lên mạng xã hội

Liên quan đến clip 2 người cởi đồ tắm ở Hồ Gươm, chiều 17/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã xác định sự việc trên là có thật và xảy ra vào sáng 16/5.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, 2 nhân vật chính trong clip lan truyền trên mạng xã hội là 2 nam thanh niên tên B.V.Đ. (SN 2001, ở Mê Linh, Hà Nội) và B.Đ.M.N. (SN 2006, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

2 nam thanh niên này hiện đang là nhân viên quán ăn ở phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau khi hết giờ làm, 2 người này ra gần đài phun nước ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để chơi. Sau đó, họ trùm khăn đen lên đầu và ngâm mình xuống Hồ Gươm. Lúc này, có người dân đi tập thể dục phát hiện sự việc và can ngăn. Sau đó, cả 2 nam thanh niên lên bờ và đi về nơi làm việc.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, kết quả điều tra xác định, thông tin trên một số trang mạng phản ánh 2 người tắm dưới hồ là nữ giới là không chính xác.

Trước đó, trên facebook, người dùng có tên "Ha Pham" chia sẻ đoạn clip 2 người trùm đầu tắm dưới nước. Trên ảnh còn chạy dòng chữ "các bạn làm trò gì ở Hồ Gươm vậy?".

Kèm theo đoạn clip, người dùng "Ha Pham" chia sẻ thông tin 2 chị gái trùm đầu tắm ở Hồ Gươm khiến nhiều người "đứng hình". 

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số cho rằng, hành động của 2 người này là phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Số khác lại nghi ngờ có thể đây là hình ảnh cắt ghép và mong lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

ILA trao tặng 2 công trình mới cho học sinh, người dân miền núi

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:55
Sáng 6/5 vừa qua, công trình cầu dân sinh và nhà vệ sinh tại xã Trà Cang, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) do ILA Việt Nam tài trợ đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng sau một tháng thi công.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:53
TP. Hồ Chí Minh có thể nói là trung tâm cả nước về các hoạt động dịch vụ làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo nghề thẩm mỹ, hiện có rất nhiều Trường dạy nghề thẩm mỹ, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ hoạt động tại đây. Một trong số đó có Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita, địa chỉ số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, gọi tắt Carita Academy.

Full Hybrid và Mild Hybrid - Đâu là lựa chọn tối ưu?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:53
Tiết kiệm nhiên liệu và mang lại trải nghiệm vận hành ấn tượng, công nghệ Full Hybrid trên các dòng xe Toyota đang dần chinh phục khách hàng Việt.

Người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vực khi đang mang thai bây giờ ra sao?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:42
Cô cố vượt qua những ký ức kinh hoàng cũ để trở lại nơi mình bị chồng cũ đẩy xuống vực.

Quốc gia thành viên NATO thứ hai tuyên bố sẵn sàng đặt vũ khí hạt nhân của Mỹ

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:25
Thủ tướng Thụy Điển Ulf Kristersson nói quốc gia Bắc Âu sẵn sàng đặt vũ khí hạt nhân của Mỹ nếu xung đột nổ ra. Đây là nước thành viên NATO thứ hai trong vài tuần qua đưa ra tuyên bố như vậy.