ABBank lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng

Thứ 4, 29/09/2021 | 15:00
Theo Báo cáo “Chỉ số thương hiệu BrandIndex” của YouGov - Công ty chuyên về phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường quốc tế thông qua Internet, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) xếp trong Top 10 các bảng xếp hạng về Tăng trưởng thương hiệu và Tăng trưởng yếu tố Khách hàng khuyến nghị trong ngành Ngân hàng.

Đánh giá trên được YouGov đưa ra dựa trên một khảo sát độc lập với 45.000 khách hàng từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 30/6/2021, và thứ tự xếp hạng được đo theo mức tăng trưởng của kỳ khảo sát so với cùng kỳ năm ngoái. Các doanh nghiệp được YouGov khảo sát và đánh giá sức khỏe thương hiệu dựa trên 6 yếu tố: Impression –  Khách hàng đang có ấn tượng tốt hay xấu về thương hiệu; Corporate reputation –  Khách hàng tự hào hay xấu hổ khi họ hoặc bạn bè, người thân của họ làm việc tại thương hiệu; Value – Giá trị của thương hiệu so với chi phí khách hàng bỏ ra; Quality – Chất lượng thương hiệu; Customer satisfaction – Mức độ hài lòng của khách hàng; Recommend – Khách hàng muốn giới thiệu thương hiệu đến bạn bè, người thân hay không.

Tài chính - Ngân hàng - ABBank lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng

Theo đó, trong tổng số 50 thương hiệu trong lĩnh vực Ngân hàng – Bảo hiểm tại Việt Nam, ABBANK vinh dự nằm trong Top 10 của một số bảng xếp hạng các chỉ số quan trọng. Cụ thể:

- Đứng thứ 9 về Tăng trưởng thương hiệu trong ngành Ngân hàng – Bảo hiểm

- Đứng thứ 7 về Tăng trưởng thương hiệu trong ngành Ngân hàng

- Đứng thứ Nhất về yếu tố Khách hàng khuyến nghị trong ngành Ngân hàng

Tài chính - Ngân hàng - ABBank lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng (Hình 2).

Trong đó, ABBANK đang xếp ở vị trí thứ Nhất về mức tăng trưởng yếu tố Khách hàng khuyến nghị trong ngành Ngân hàng, đồng nghĩa với tỷ lệ khách hàng giới thiệu ABBANK đến người thân, bạn bè đang tăng lên nhiều nhất so với các ngân hàng khác. Mức tăng trưởng thương hiệu được đánh giá chung theo các chỉ số của ABBANK cũng được xếp hạng nổi bật trong năm vừa qua.

Chia sẻ về báo cáo đánh giá trên, Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK hướng đến từ khi bắt đầu thành lập. Kết quả trên cho thấy ABBANK đã và đang từng bước tới gần hơn và trở thành đối tác đáng tin cậy với khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với khách hàng để mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm tuyệt vời mang dấu ấn của ABBANK”.  

Mới đây nhất, ABBANK cũng đồng thời lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam (tháng 09/2021), với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Danh sách này có sự góp mặt của 17 ngân hàng TMCP, 5 công ty chứng khoán và 3 công ty bảo hiểm.           

Tài chính - Ngân hàng - ABBank lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng (Hình 3).

Sau hơn 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là Ngân hàng bán lẻ thân thiện, ABBANK vẫn đang không ngừng thay đổi, “làm mới” thương hiệu một cách toàn diện để đến gần hơn nữa với khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ đổi mới, phát triển trong từng sản phẩm, mà “diện mạo”, không gian giao dịch dành cho khách hàng cũng đang được cải tạo và áp dụng theo nhận diện thương hiệu mới. Cùng với đó, môi trường và không gian làm việc cũng là một yếu tố được ABBANK dành ngân sách đầu tư với mong muốn mang đến những giá trị gia tăng và trải nghiệm cho chính CBNV khi lựa chọn cống hiến tại Ngân hàng.

Đinh Hương

Đăng ký giao dịch trực tuyến Web Check-in tại ABBANK

Thứ 3, 28/09/2021 | 11:00
Nhằm hỗ trợ khách hàng rút ngắn thời gian khi đến thực hiện giao dịch tại quầy, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai tính năng “Đăng ký Giao dịch trực tuyến Web Check-in” trên website www.abbank.vn, cho phép khách hàng chủ động chọn trước thời gian, địa điểm và loại hình giao dịch.

Hưởng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại ABBANK

Thứ 6, 24/09/2021 | 20:00
Nhằm tiếp sức cho khách hàng trước khó khăn mùa dịch, từ nay đến hết tháng 12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) sẽ tặng thêm 0,4% lãi suất tiền gửi online dành cho Khách hàng Cá nhân (KHCN). Khách có nhu cầu vay vốn cũng được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,6%/ năm.
Cùng chuyên mục

Lăng kính chứng khoán 27/3: Giữ tâm lý phòng thủ, hạn chế giải ngân sớm

Thứ 2, 27/03/2023 | 07:41
Nhà đầu tư tham gia thị trường nên cân nhắc chia vốn nhiều phần và chỉ giải ngân nhỏ, chờ đợi các tín hiệu mới tốt hơn, ưu tiên mua khi thị trường có điều chỉnh.

PG Bank tiếp tục không tăng vốn điều lệ, kế hoạch lợi nhuận tăng 4,8%

Thứ 2, 27/03/2023 | 07:00
2023 là năm thứ 13 liên tiếp PG Bank không có kế hoạch tăng vốn điều lệ, ngân hàng đặt mục tiêu lãi trước thuế năm nay đạt 530 tỷ đồng, tăng 4,8% so với năm 2022.

Áp lực lãi suất chưa nguôi, nhà đầu tư nên duy trì tâm lý thận trọng

Chủ nhật, 26/03/2023 | 17:20
Nhóm phân tích ACBS nhận định trung lập đối với tỉ giá trong 6 tháng đầu năm 2023 và dự kiến VNĐ có thể tăng giá nhẹ trong nửa sau của năm 2023.

Khủng hoảng đang lan đến ngân hàng Đức?

Thứ 7, 25/03/2023 | 10:37
Thị trường tài chính vẫn tiếp tục rung lắc bởi tình trạng hỗn loạn dai dẳng kể từ sự sụp đổ của ngân hàng Mỹ SVB và việc Credit Suisse của Thụy Sĩ bị thâu tóm.

BSC đặt mục tiêu top 10 thị phần, nâng vốn gấp 4 lần lên 2.000 tỷ đồng

Thứ 7, 25/03/2023 | 09:32
Chứng khoán BSC cũng dự kiến thay đổi tên gọi để gắn trực tiếp với thương hiệu ngân hàng mẹ là BIDV.
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao hành tỏi Việt "thua" ngay trên sân nhà?

Chủ nhật, 26/03/2023 | 08:23
Hành, tỏi là sản phẩm lợi thế của nhiều địa phương ở Việt Nam nhưng nghịch lý là hiện nay hành, tỏi nhập ngoại lại đang chiếm lĩnh thị trường nội địa.

Giá vàng 26/3: Tuần tới giá vàng tăng hay giảm?

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:13
Trong ngắn hạn, nhiều chuyên gia cùng nhà đầu tư đều dự báo giá vàng vẫn đi lên.

Áp lực lãi suất chưa nguôi, nhà đầu tư nên duy trì tâm lý thận trọng

Chủ nhật, 26/03/2023 | 17:20
Nhóm phân tích ACBS nhận định trung lập đối với tỉ giá trong 6 tháng đầu năm 2023 và dự kiến VNĐ có thể tăng giá nhẹ trong nửa sau của năm 2023.

Lăng kính chứng khoán 27/3: Giữ tâm lý phòng thủ, hạn chế giải ngân sớm

Thứ 2, 27/03/2023 | 07:41
Nhà đầu tư tham gia thị trường nên cân nhắc chia vốn nhiều phần và chỉ giải ngân nhỏ, chờ đợi các tín hiệu mới tốt hơn, ưu tiên mua khi thị trường có điều chỉnh.

PG Bank tiếp tục không tăng vốn điều lệ, kế hoạch lợi nhuận tăng 4,8%

Thứ 2, 27/03/2023 | 07:00
2023 là năm thứ 13 liên tiếp PG Bank không có kế hoạch tăng vốn điều lệ, ngân hàng đặt mục tiêu lãi trước thuế năm nay đạt 530 tỷ đồng, tăng 4,8% so với năm 2022.