Abramovich nhượng quyền, 2 thành viên BLĐ Chelsea muốn... từ chức

Thứ 3, 01/03/2022 | 21:24
0
Theo Telegraph, hai thành viên của ủy ban điều hành quỹ từ thiện của Chelsea đang muốn từ chức. Điều đó khiến cho thượng tầng của đội bóng rơi vào cảnh hỗn loạn.
Thể thao - Abramovich nhượng quyền, 2 thành viên BLĐ Chelsea muốn... từ chức

Sau khi từ bỏ quyền điều hành Chelsea, tỷ phú Abamovich đã trao lại quyền lực cho quỹ từ thiện của đội bóng. Nó được điều hành bởi 6 người là John Devine, Paul Ramos, Piara Powar, Emma Hayes, Hugh Robertson và Bruce Buck.

Thế nhưng, theo nguồn tin từ Telegraph, hai thành viên của ủy ban điều hành quỹ từ thiện của Chelsea đang muốn từ chức. Danh tính của những người nay chưa được nêu rõ bởi quyền riêng tư.

Một số thành viên của quỹ từ thiện Chelsea cho rằng tổ chức này không phù hợp để điều hành hoạt động kinh doanh của đội bóng. Dự kiến, trong tuần này, những cuộc đàm phán nổ ra để giải quyết rắc rối.

Chelsea sẵn sàng chấp nhận việc một số thành viên trong ủy ban điều hành quỹ từ thiện của đội bóng từ chức. Họ sẽ xây dựng lại hệ thống quản lý mới. CLB có thể tìm người thay thế hoặc sử dụng ban điều hành với quy mô nhỏ hơn. Một khả năng khác là CLB sẽ tìm mô hình mới để điều hành CLB.

Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck, một trong số những thành viên của ủy ban điều hành, và các trưởng bộ phận khác sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát hàng ngày của Chelsea.

Các vấn đề xung đột lợi ích cá nhân đã được thỏa luận. Bên cạnh đó, xuất hiện lo lắng về việc liệu điều hành một CLB bóng đá có phù hợp với luật từ thiện hay không?

Động thái của Chelsea đã thu hút sự chú ý của cơ quan quản lý. Họ nhấn mạnh: “Chúng tôi đã liên hệ với tổ chức từ thiện của Chelsea để tìm kiếm thông tin. Theo hướng dẫn của chúng tôi, tổ chức từ thiện cũng đã báo cáo với Ủy ban”.

Sẽ có một cuộc họp của những người nằm trong ủy ban điều hành quỹ từ thiện Chelsea diễn ra vào Chủ Nhật. Các luật sư hiện đang làm việc trên các đề xuất cho một cấu trúc tiềm năng có thể được đưa ra. Có quan điểm cho rằng nhiều thành viên trong ủy ban sẽ không muốn tham gia hoặc bị coi là bình phong cho Abramovich.

Chelsea cho rằng sẽ không gây áp lực với bất kỳ người nào muốn quyết định từ chức. Ví dụ, và Hayes sẽ có thể tiếp tục làm HLV trưởng của đội nữ nếu bà từ bỏ vai trò trong việc điều hành The Blues.

Tag: Chelsea

CĐV Chelsea gọi Lukaku là ‘rác rưởi’ vì cười đùa với Klopp

Thứ 2, 28/02/2022 | 13:17
Trên mạng xã hội Twitter, chân sút Romelu Lukaku bị CĐV Chelsea chỉ trích vì thái độ sau trận thua trước Liverpool.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.