Abramovich rời Chelsea, Werner sẽ là sao đầu tiên tháo chạy?

Thứ 6, 04/03/2022 | 20:53
0
Timo Werner là một trong những bom tấn cuối cùng của Roman Abramovich tại Chelsea. Và sau khi vị tỷ phú gốc Nga ra đi, anh có thể là người đầu tiên theo bước.
Thể thao - Abramovich rời Chelsea, Werner sẽ là sao đầu tiên tháo chạy?

Nỗ lực của Werner
Trong một thời gian dài trong cuộc đụng độ với Luton tại FA Cup vào đêm thứ Ba, Timo Werner đã trông choáng váng như nhiều đồng đội ở Chelsea trước thông tin Roman Abramovich sắp bán câu lạc bộ.

Thông báo được đưa ra chỉ một giờ trước khi trận đấu bắt đầu tại Kenilworth Road và có vẻ như một cú sốc sẽ nhanh chóng được theo sau bởi một cú sốc khác, khi các bàn thắng trong hiệp một của Reece Burke và Harry Cornick đã đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-1. Luton dẫn trước các nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới.

Tuy nhiên, Werner đã lật ngược tình thế sau giờ nghỉ giải lao. Nhận đường bóng dài của Ruben Loftus-Cheek, anh lập tức ghi bàn thắng đầu tiên sau 8 trận trước khi chuyền cho Romelu Lukaku ấn định tỷ số 3-2.

"Timo đã chơi rất tốt", HLV Thomas Tuchel của Chelsea nói với các phóng viên sau trận đấu. "Tôi rất vui vì điều đó và thực tế là Romelu đã có được bàn thắng của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi để họ ra sân".

Thể thao - Abramovich rời Chelsea, Werner sẽ là sao đầu tiên tháo chạy? (Hình 2).

Werner vừa tỏa sáng ở trận thắng Luton Town

"Những trận đấu này, ở thời điểm hiện tại, là những trận đấu quan trọng nhất đối với họ, ngay cả khi họ nghĩ rằng họ đáng lẽ phải ra sân nhiều trận hơn".

Đó chắc chắn là một trận đấu quan trọng đối với Werner. Cầu thủ 25 tuổi được ra sân ít phút hơn bất kỳ cầu thủ tấn công cấp cao nào khác của Chelsea trong mùa giải này, vì vậy đây là cơ hội hiếm hoi để tỏa sáng.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, anh đã thực sự cố gắng tạo ra ảnh hưởng. Và bàn thắng của anh đã thay đổi mọi thứ.

"Tôi rất vui vì đã ghi được bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo", Werner nói với BBC Sport sau đó. "Tôi đã cố gắng giúp đội bóng nhiều nhất có thể để giành chiến thắng trong trận đấu và đây là những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay".

Tương lai với Chelsea đã hết?
Liệu màn trình diễn trong hiệp hai có thể là một bước ngoặt trong sự nghiệp tại Chelsea của Werner hay không vẫn còn phải xem.

Bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng từ RB Leipzig ngày càng trở nên thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu và đã cân nhắc các lựa chọn của mình trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đại diện của Werner sẽ có cuộc gặp với các lãnh đạo Chelsea trong những tuần tới để hiểu rõ hơn về kế hoạch của Tuchel cho thân chủ của họ trước khi quyết định hành động tiếp theo.

Nếu những cuộc đàm phán đó không kết thúc tốt đẹp, tiền đạo này có thể nghiêm túc xem xét việc chuyển đến Borussia Dortmund, đội bóng đang muốn đưa Werner trở lại Đức.

Tất nhiên, mức lương hàng tuần 250.000 bảng của Werner có thể là một vấn đề. Vì rất ít khả năng Dortmund sẽ sẵn sàng đáp ứng mức lương như vậy.

Thể thao - Abramovich rời Chelsea, Werner sẽ là sao đầu tiên tháo chạy? (Hình 3).

Tương lai của Werner vẫn khá bấp bênh

Thương vụ với Werner còn phụ thuộc vào việc Dortmund có mua được Karim Adeyemi hay không. Nếu cuộc đàm phán với RB Salzburg sụp đổ, Dortmund sẽ tập trung vào Werner. Nhưng họ có thể yêu cầu Chelsea trả một phần tiền lương nếu anh từ chối giảm lương.

Vì vậy, mặc dù Werner vừa có trận đấu ấn tượng trước Luton nhưng vẫn còn một dấu hỏi lớn về tương lai của anh tại Stamford Bridge.

Rốt cuộc, trong 76 lần ra sân cho Chelsea, tiền đạo người Đứcvẫn chỉ đóng góp được 19 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo. Những con số đó là lý do cho việc Tuchel không để anh ra sân thường xuyên.

Werner là một trong những bản hợp đồng bom tấn cuối cùng của Abramovich và nhiều khả năng anh sẽ sớm theo chân vị tỷ phú gốc Nga rời nước Anh.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner

Thứ 6, 11/02/2022 | 06:36
Timo Werner khiến Chelsea phải chi ra 53 triệu bảng để mua anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dưới đây là 5 cầu thủ mà Chelsea có thể mua về thay Werner.
Cùng chuyên mục

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.