Acne Studios đã chính thức khởi động chương trình cá nhân hóa denim mới của mình, cho phép người mua phối lại các phong cách denim nổi tiếng với các biểu tượng, chữ cái và số do hãng tạo ra. Denim là một phần cốt lõi trong lịch sử của thương hiệu, kéo dài từ nguồn gốc của thương hiệu vào năm 1996 khi giám đốc sáng tạo Jonny Johansson của Acne Studios bắt đầu thành lập thương hiệu bằng cách tặng 100 đôi quần jean cho các nghệ sĩ, nhà sáng tạo và bạn bè trong nhà.
Kỷ niệm sự ra mắt của dự án mới, thương hiệu đã mời nhiếp ảnh gia Thistle Brown chụp chiến dịch. Hình ảnh có sự góp mặt của nghệ sĩ kiêm người mẫu Lily McMenamy, gợi lại tinh thần của những năm 70 và vẽ trên cơ thể. Các tác phẩm cá nhân hóa được tìm thấy trong một loạt các kiểu màu wash, bao gồm màu đen cổ điển và màu xanh lam nhạt trên các kiểu jean cổ điển và áo khoác của Morris. Các dấu hiệu tùy chỉnh có sẵn trong 6 màu sợi, từ Màu hồng Acne đến Cathay Spice và mỗi thiết kế có thể bao gồm bốn ký tự, ba chữ cái / số và một biểu tượng. Các biểu tượng vui tươi và được chọn để đại diện cho “tình yêu, sự tích cực và hòa nhập”.
Các sản phẩm denim cá nhân hóa của Acne Studios hiện ra mắt trên trang web của Acne Studios và tại các cửa hàng. Một số lượng hạn chế gồm 60 sản phẩm phản chiếu các biểu tượng từ chiến dịch cũng được ra mắt.
Quang Tân