ADO đẩy mạnh chiến lược nội địa hóa tại Việt Nam

Thứ 6, 02/12/2022 | 17:54
0
A Dece Oasis, thường được biết đến với tên gọi ADO, công ty xe đạp điện nổi tiếng thế giới, thông báo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8 và đẩy nhanh chiến lược nội địa hóa tại quốc gia này nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm theo hơi hướng bản địa hơn.

"Mục tiêu: ADO có mặt tại 1.001 thành phố" - ông Sen

Vào ngày 06/05/2021, thương hiệu xe đạp điện ADO có xuất phát điểm từ châu Âu, thâm nhập qua nhiều thị trường như Berlin, London, Bulgaria, Milan, Đài Bắc, Penang của Malaysia và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Sen, Giám đốc Điều hành ADO cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, ADO cung cấp sản phẩm xe đạp điện cho hơn 20.000 người dùng, đảm bảo cho quá trình đi lại của hơn 10.000 gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc và mục tiêu này, để trở thành đối tác trung thành của khách hàng trong cuộc sống thường nhật. Vì vậy, ADO Ebike đã có mặt tại hơn 200 thành phố".

ADO E-bike đạt doanh số bán hàng cao tại thị trường Đức. Khi nhập về Việt Nam, ADO cung cấp giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo có cùng chất lượng tốt.

ADO công bố các sản phẩm mới trong năm 2022, DECE300C là một trong các sản phẩm nổi bật.

Những đặc điểm chính của ADO DECE300C

- Phạm vi tối đa 90KM

- Truyền vận tốc

- Dây dẫn

- Tiếp xúc nhánh điều khiển

Để biết thêm về các sản phẩm khác, vui lòng truy cập tại đây.

Ông Sen cho biết: "Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cần". Đội ngũ nghiên cứu luôn tôn trọng mục tiêu làm phong phú thêm dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu của người dùng và không ngừng tối ưu hóa các sản phẩm hiện có theo phản hồi của người dùng trên thị trường; Để cải tiến công nghệ, công ty đã xây dựng cơ sở và phòng thí nghiệm với diện tích 3.300 mét vuông dành cho xe đạp điện.

ADO có phòng thí nghiệm SGS, Phòng thí nghiệm ADO có hơn 60 loại vật dụng thử nghiệm trên xe đạp, chủ yếu liên quan đến các thử nghiệm an toàn. Truy cập ADO E-BIKE để biết thêm về Phòng thí nghiệm ADO.

Ngoài ra, ADO đã đạt chứng chỉ SGS, DEKRA, chịu trách nhiệm về sự an toàn cũng như quá trình đi lại, là đối tác trung thành và đáng tin cậy của người dùng.

ADO cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 2-7 ngày nếu khách hàng đặt mua xe tại cửa hàng trực tiếp, dịch vụ bản địa hóa và hỗ trợ dịch vụ hậu mãi. ADO cam kết sẽ thay thế sản phẩm mới miễn phí cho người dùng khi không thể bảo trì do các vấn đề về chất lượng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể trải nghiệm lái thử hoặc mua Xe đạp điện ADO qua các kênh sau:

Trực tuyến: https://www.adoebike.vn

Xem thêm thông tin tại đây: https://www.facebook.com/Adoebike

ADO luôn cung cấp giá cả và dịch vụ tốt nhất trên cả hai nền tảng mua hàng trực tiếp và trực tuyến.

Sứ mệnh của ADO Ebike: trở thành người bạn đồng hành vững chắc trong cuộc sống đô thị.

Cùng chuyên mục

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các phương tiện di chuyển như nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:21
Cục CSGT đã có phương án giải quyết giao thông cho người dân trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Vụ 7 công nhân tử vong: Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái báo cáo nguyên nhân ban đầu

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:59
Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã có báo cáo gửi Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Hệ thống tên lửa tấn công uy lực của Mỹ xuất hiện ở Philippines, Trung Quốc phản ứng gắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:54
Quân đội Mỹ lần đầu tiên đưa một hệ thống tên lửa tấn công tầm trung tới Philippines trong bối cảnh hai quốc gia khởi động một loạt các cuộc tập trận quân sự thường niên trong tháng này.

Khu chợ bạc tỷ ở Việt Nam, nơi đá quý được bán như mớ rau con cá

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:52
Khu chợ có vài chục sạp hàng, sạp nào sạp nấy có giá trị vài trăm triệu tới cả tỷ đồng.