Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt

Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt

Thứ 6, 24/04/2020 | 11:22
0
Đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, bị khí hư do viêm phụ khoa là một trong những hiện tượng bất thường mà hầu hết phụ nữ đều gặp phải ít nhất một lần trong đời. Chính vì vậy, ngoài các phương pháp chữa trị theo chỉ định của bác sĩ thì Ago Eva hiện đang là phương pháp chữa trị được tin dùng.
Cần biết - Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt

Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng tới đời sống của nhiều chị em

Khi gặp phải các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, bị ngứa vùng kín, nổi mẩn, khí hư có màu bất thường, đi tiểu buốt, đột ngột bị đau vùng bụng dưới thậm chí xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo chắc hẳn chị em luôn cảm thấy khó chịu, gây ra nhiều gây ra nhiều rắc rối cho đời sống sinh hoạt mà còn là cảnh báo về các vấn đề sức khỏe cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Các triệu chứng trên là biểu hiện của bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới và sẽ thường thấy nhiều ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nên khi thấy có thay đổi bất thường thì nên đi khám ngay để phát hiện ra bệnh sớm và có phương pháp chữa trị kịp thời. Vì nếu để lâu viêm âm đạo sẽ có thể phát triển thành các bệnh lý phụ khoa khác như viêm niệu đạo, viêm nội mạc tử cung… ảnh hưởng xấu cho phụ nữ mang thai, làm giảm chất lượng tình dục và thậm chí còn gây vô sinh.

Cần biết - Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt (Hình 2).

Theo tài liệu thống kê bác sĩ đưa ra có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân gây ra hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa như do quan hệ không lành mạnh, rối loạn tiết tố, nhiễm trùng do vi khuẩn, các loại nấm gây hại, làm dụng thuốc không theo chỉ định, vệ sinh không đúng cách...

Hoặc thấy xuất hiện khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu cũng là một cảnh báo về các bệnh lý viêm âm đạo. Thông thường chị em hay gặp phải hiện tượng này ở một số thời điểm trong chu kỳ, hoặc trong khi mang thai và chỉ nghĩ đơn giản là dấu hiệu sinh lý bình thường nhưng nếu bất thường chắc chắn là dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa. Do vậy, chị em không nên chủ quan mà cần phải lưu ý đến tình trạng khí hư, chủ động tìm hiểu về bệnh lý nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Cần biết - Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt (Hình 3).

Mặc dù, trong thời gian đầu những triệu chứng này có thể không gây ảnh hưởng. Tuy nhiên để lâu dài sẽ gây những hệ luỵ gây nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, nguy cơ gây hiếm muộn thậm chí gây vô sinh cao. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày nói chung và đời sống hôn nhân nói riêng.

Ngoài các biện pháp nhằm đẩy lùi bệnh lý phụ khoa như giữ vệ sinh âm đạo đúng cách, có chế độ ăn uống phù hợp thì một lời khuyên khác là nên đi khám định kỳ để có thể sớm phát hiện ra bệnh, biết được về tình trạng sức khỏe của mình để có hướng chữa trị thích hợp.

Ago Eva hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và viêm nhiễm phụ khoa

Cần biết - Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt (Hình 4).

Phụ nữ là một nửa của thế giới vì thế việc chăm sóc sức khỏe sinh sản là điều quan trọng. Các chị em phụ nữ cần học cách yêu thương để tự bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, không nên ngại ngùng khi đi thăm khám định kỳ bởi có thể được can thiệp, chữa trị kịp thời và đặc biệt không nên tùy tiện sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Hiện nay với sự phát triển

của y học, không thiếu gì phương pháp thích hợp loại bỏ các bệnh lý phụ khoa. Thế nhưng, thay vì chỉ trông chờ vào việc điều trị thì bên cạnh đó các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích người bệnh có thể lựa chọn thêm thực phẩm hỗ trợ nhằm mang đến hiệu quả rõ rệt hơn.

Cần biết - Ago Eva phương pháp điều trị viêm phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt (Hình 5).

Ago Eva được kết hợp, chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý, đông y đặc trị trong dân gian Việt Nam như Bạch đồng nữ, Ích mẫu, Bột hương phụ, Hoàng bá… Nhờ có những thành phần đó mà Ago Eva có công dụng hỗ trợ giúp bổ huyết, điều hoà kinh nguyệt, cải thiện và giảm nguy cơ các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, khí hư ở nữ giới.

Liều lượng dùng rất dễ nhớ cho chị em, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên và mỗi đợt sử dụng tối thiểu 6-8 tuần. Nên sử dụng liên tục theo hướng dẫn tròn vòng 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, lưu ý Ago Eva không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Vì là thực phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ giúp giảm nguy cơ, đẩy lùi rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và các bệnh lý về phụ khoa nên trước khi mua Ago Eva, người dùng nên tìm hiểu kỹ về các thành phần cũng như cần lựa chọn địa chỉ bán uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận.

Nếu chị em có đang cần tìm hiểu về các triệu chứng của bệnh cũng như quan tâm đến sản phẩm hỗ trợ Ago Eva, vui lòng liên hệ qua hotline 1800 7175 hoặc truy cập website: https://chuyentrivosinh.com/ để được tư vấn chi tiết hơn.

Thu Hà

Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không

Thứ 7, 12/10/2019 | 10:12
Có rất nhiều cách chữa viêm phụ khoa bằng phương pháp tự nhiên, trong đó cách chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không là cách được nhiều chị em áp dụng.

Những sự thật về viêm phụ khoa không phải chị em nào cũng biết

Thứ 6, 06/09/2019 | 11:05
Viêm phụ khoa là bệnh lý phổ biến ở chị em nữ giới. Có đến hơn 90% chị em từng bị viêm phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Tuy nhiên, có những thông tin, những sự thật về viêm phụ khoa mà không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh viêm phụ khoa nhằm có biện pháp phòng tránh hiệu quả cũng như kịp thời nhận biết và chữa trị khi mắc phải.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...