Akira Phan: Là đàn ông, tại sao lại không có quyền phẫu thuật thẩm mỹ?

Chủ nhật, 15/01/2023 | 09:52
0
Akira Phan thường xuyên bị nghi ngờ về giới tính vì kín tiếng chuyện đời tư.

Akira Phan.

Akira Phan (sinh năm 1985) được biết đến là một nam nghệ sỹ có ngoại hình điển trai, giọng hát ấm áp và nổi tiếng nhờ hàng loạt hit Vpop đình đám như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn…  Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, anh đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Vốn thẳng thắn và cá tính, Akira Phan không ngại trả lời trực diện những câu hỏi của người viết. Kể cả những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, chuyện đời sống cá nhân hay những lùm xùm, thị phi xung quanh sự nổi tiếng của một người nghệ sỹ.

"Làm đàn ông, sao không có quyền thẩm mỹ?"

Anh từng chi 300 triệu đồng để "tút tát" nhan sắc.

Là một ca sỹ từng sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh nhưng vào năm 2016, do ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối, cơ thể từ 67 kg đã tăng 15 kg khiến anh trông khá nặng nề, ục ịch. Ám ảnh bởi cân nặng, giọng ca “Mùa đông không lạnh” đã thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau như: uống thuốc giảm cân, tập gym, nhịn ăn... nhưng không thật sự hiệu quả. “Tôi ăn rất ít, hầu như chỉ ăn ngày 1 bữa với rau hoặc uống nước lọc nhiều nhưng thể trạng vẫn tăng cân khủng khiếp. Nhiều người khuyên tôi không nên giảm cân nhưng tôi thấy thiếu tự tin khi lên hình và đứng trước khán giả”- Akira Phan cho biết.

Anh chia sẻ vui: “Tôi là người hít không khí thôi cũng đã lên ký, nên việc hăng say tập luyện và can thiệp dao kéo để có thân hình như ý là một lựa chọn tốt. Vì không ai muốn xem một ca sĩ quá xấu trên sân khấu cả”. Bất khả kháng, anh mới nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để giảm cân, tút tát lại nhan sắc. “Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Với chị em phụ nữ làm đẹp là một đặc quyền thì với chúng tôi cũng vậy. Tôi còn nghĩ, sau này bạn gái hay vợ tôi có xấu một chút tôi cũng vui vẻ cho cô ấy đi thẩm mỹ”, nam ca sỹ chia sẻ..

Akira thẳng thắn chia sẻ các vấn đề xung quanh việc nam giới thẩm mỹ.

Akira Phan cho biết thêm, anh quan niệm “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” nên không cảm thấy xấu hổ vì hút mỡ: “Ngoại hình quan trọng lắm, đi làm hay đi chơi đều cần có ngoại hình. Giả dụ khi bạn đẹp, bạn đi đường bị người ta đâm vào, người ta sẽ hỏi han bạn có làm sao không. Nhưng nếu xấu, không những không được hỏi thăm còn bị mắng”.

Thường bị nghi ngờ giới tính vì không chịu yêu

Điển trai, tài năng và giàu có, nhiều người vẫn thắc mắc tại sao ở tuổi 37 anh vẫn kín tiếng chuyện đời tư. Thậm chí, thông tin về chuyện hẹn hò của Akira Phan cũng rất nhỏ giọt. Đứng trước câu hỏi về đời sống cá nhân, cụ thể là lập gia đình, Akira Phan thẳng thắn cho hay anh vốn có bản tính lo xa. Chính vì thế nam ca sỹ luôn tâm niệm phải giàu trước theo kiểu “không cần làm mà tiền vẫn đều vào mỗi tháng”. “Tôi muốn lo được cho bản thân và vợ con, để sau này không còn ca hát nữa thì vẫn có khoản tiền tích lũy”, anh chia sẻ.

Akira Phan: "Tôi cười té ghế khi người ta bảo tôi bê-đê".

Ngoài ra, một phần anh cũng cho biết bản thân mất niềm tin vào tình yêu và phụ nữ. “Nói chim sợ cành cong thì không hẳn đúng nhưng na ná như vậy. Bản thân tôi từng bị lừa dối cộng thêm hàng ngày chứng kiến, tiếp nhận nhiều thông tin tiêu cực trên mạng xã hội nên cảm giác mất niềm tin vào tình yêu. Tính tôi lại ít nói và không quen chủ động nên để làm quen một người rất khó. Chứ tôi cũng cố gắng tìm người phù hợp với mình mà chưa có cơ hội thôi”, nam ca sỹ cho biết thêm.

Cũng theo giọng ca “Mùa đông không lạnh” thì chính việc kín tiếng trong đời từ đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về vấn đề giới tính. Anh thẳng thắn bộc bạch: “Nhiều người nói tôi gay hay có vấn đề về giới tính mà tôi cười hoài. Nghĩ sao mà một người mê đá banh, mê tốc độ và thích ngắm gái xinh như tôi mà lại có vấn đề giới tính được. Nhưng kệ thôi, miệng người ta người ta có quyền nói mà. Rồi tôi sẽ cưới vợ để họ tự có câu trả lời cho mình thôi”.

Nam ca sỹ "Mùa đông không lạnh" hiện tại đã tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Tìm người yêu ngoài đời phải giống avatar trên mạng xã hội

Akira Phan còn lý giải nếu anh lấy vợ sớm sẽ gặp nhiều bất lợi như mất đi một lượng người hâm mộ, đi hát trên sân khấu đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến vợ con ở nhà làm gì... thì làm sao anh có thể tập trung và thăng hoa. “Nghĩ tới đó tôi mới tự nhủ phải giàu trước rồi mới tìm một người biết thông cảm, chịu được tính xấu của mình thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc. Còn nếu lấy vợ về ở gần nhau để suốt ngày tranh cãi thì chỉ toàn đem căng thẳng cho nhau thì lấy về rất mệt mỏi. Chưa kể có con sẽ ảnh hưởng không tốt cho con”, Akira Phan bày tỏ.

Akira Phan.

Cũng giống nhiều nam nghệ sỹ khác, Akira Phan được rất nhiều fan nữ mến mộ, thậm chí nhiều người còn ngỏ lời sẵn sàng “cung phụng”, chu cấp tài chính cho anh, để anh tập trung vào nghệ thuật. “Nhiều người nói với tôi rằng, giờ không cần đi hát kiếm tiền chỉ cần ra nước ngoài làm ông chủ, thu tiền cũng đủ giàu có rồi. Họ sẽ làm bảo lãnh cho tôi ra nước ngoài nếu tôi đồng ý làm đám cưới. Nhưng tôi đâu có phải là kẻ bất tài, ăn bám phụ nữ đâu”.

Tự nhận bản thân không có mẫu phụ nữ hay thước đo chọn bạn gái nào nhưng Akira Phan cũng bật mí: “Tôi thường bị cuốn hút bởi mẫu phụ nữ thông minh và hài hước, ngoại hình thì không cần quá xuất sắc nhưng không được quá tệ, vì xấu một chút thì có thể đi can thiệp thẩm mỹ. Nhưng nhất định ngoài đời phải giống avatar trên mạng xã hội (cười)”.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Xe bán tải Mazda BT-50 ngừng kinh doanh tại Việt Nam

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:53
Mẫu xe bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 sẽ bị ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:26
Người dân phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi ở một ao nước ở thị xã Việt Yên (Bắc Giang) nên thông báo tới chính quyền.

"Mỹ nhân kỳ quan tạo hóa" diện váy lụa xẻ sâu, hở lưng khoe vẻ đẹp quyến rũ nồng nàn

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:43
Emily Ratajkowski nổi tiếng với phong cách thời trang phóng khoáng.

Trâm Anh body hiếm hoi khoe bốc lửa sau khi công khai tình yêu

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:42
Trâm Anh tập yoga 3 buổi/tuần, ăn uống thanh đạm để có vóc dáng khỏe, đẹp từ bên trong.

Những chiếc áo khoác dài đặc trưng của Burberry sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:41
Được điều hành bởi Daniel Lee, dòng sản phẩm mùa hè còn bao gồm áo trái cây phủ pha lê, giày thể thao bong bóng,..