Ấn Độ: Cậu bé bị bắt cóc, thiêu sống dã man

Ấn Độ: Cậu bé bị bắt cóc, thiêu sống dã man

Thứ 4, 02/10/2013 | 09:45
0
Người dân đã nhìn thấy cậu bé bị thiêu đốt và la hét ở bên đường. Sự việc xảy ra sau khi cậu bé tranh cãi với hai người đàn ông về dây diều.

Vidhu Jain, con trai của một người bán diều ở thị trấn Malerkotla của Ấn Độ, đã bị bắt làm con tin khi cậu bé 12 tuổi đang đạp xe tới trường em trai để đưa cơm trưa vào ngày 30/9. Các nhân chứng sau đó đã nhìn thấy Vidhu vừa chạy vừa là hét trên đường sau khi cậu bé bị tẩm xăng và thiêu sống tại một công trường xây dựng.

Cậu bé cho biết cậu bị bắt cóc bởi hai người đàn ông.

Khi được đưa vào viện, câu bé đã bị bỏng 100% toàn thân. Nhưng cậu bé đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Lạ & Cười - Ấn Độ: Cậu bé bị bắt cóc, thiêu sống dã man

Vidhu Jain được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bỏng 100%.

Trong cuộc nói chuyện với cảnh sát trước khi tử vong, Vidhu nói cậu không biết những kẻ giết người là ai, nhưng có thể nhận ra chúng vì cậu đã có một cuộc cãi nhau dữ dội với hai người về một sợi dây diều cách đây 3 ngày.

Theo tờ Hindustan Times, Vidhu đã nói với bố cậu rằng cuộc cãi lộn diễn ra trước người làm thuê của họ tại cửa hàng. Cảnh sát cho biết họ đang cố gắng tìm kiếm người phục vụ này bởi người này đã mất tích từ khi cậu bé 12 tuổi bị thiêu sống.

Thông tin cậu bé Vidhu bị bắt cóc và thiêu sống đã làm nổ ra những cuộc biểu tình của người dân tại thị trấn Malerkotla. Họ đã chặn đường gây ách tăc giao thông và phá hủy xe buýt.

Linh Ngân (t/h)

Xin lỗi không được, chồng tẩm xăng thiêu sống vợ

Chủ nhật, 15/09/2013 | 07:45
Quá trình chung sống, vợ chồng Hiếu và Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân. Hiếu đến nhà ngoại xin lỗi vợ nhưng chị Hải không tiếp mà bỏ đi. Bực tức, Hiếu hất cả ca xăng vào người vợ rồi bật lửa thiêu sống.

Bộ mặt hung thủ tạt xăng thiêu sống gia đình hàng xóm

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:33
Chỉ vì mâu thuẫn về đường ranh đất (ranh giới phần đất giữa hai gia đình), người nhà ông Thái nửa đêm lẻn vào gia đình hàng xóm tạt xăng vào mùng rồi châm lửa. Hậu quả, một cháu bé 10 tuổi đã tử vong, bố mẹ cháu bị bỏng nặng.

Ribery từng suýt bị thiêu sống hai năm trước

Thứ 4, 04/09/2013 | 13:54
Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ribery đang được giới một điệu ca ngợi nhưng HLV ĐT Pháp Deschamps đã nhắc lại chuyện cũ của anh.

Người nhà hé lộ nguyên nhân vụ 'tưới xăng thiêu sống người yêu'

Thứ 7, 31/08/2013 | 21:32
Yêu nhau 2 năm nhưng bạn gái chưa muốn tổ chức đám cưới. Nghĩ quẩn, Hải mua gần 2 lít xăng về thiêu sống người yêu và bản thân mình.

Ghê rợn: Thiêu sống người để làm vui lòng quỷ thần

Thứ 5, 11/07/2013 | 19:24
Nhắc đến Khánh Hòa, người ta thường liên tưởng đến vùng non nước xinh đẹp tựa chốn bồng lai. Có mấy ai ngờ được nơi này từng tồn tại hủ tục ghê rợn - thiêu sống người - để làm vui lòng quỷ thần. Đây không phải là chuyện hoang đường, giật gân mà là chuyện có thật.

Hồi ức trai bản chứng kiến cảnh cha bị thiêu sống vì hủ tục

Thứ 5, 04/07/2013 | 09:27
Hai con trai thay nhau cõng bố băng rừng để chữa bệnh nhưng vẫn không thoát khỏi sự bủa vây của dân làng. Giữa đại ngàn, hai người con khóc nức nở mặc người làng đốt cha, chỉ vì nạn nhân mắc một căn bệnh ngoài da khó chữa.