An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

Thứ 7, 30/03/2019 | 12:10
0
Viêm Amidan là bệnh lý về đường hô hấp phổ biến nhất ở Việt Nam, do điều kiện khí hậu nóng ẩm, thời tiết hay thay đổi và môi trường ô nhiễm. Bệnh rất dễ mắc và tái phát, nếu không được khắc phục kịp thời, đúng cách người bệnh sẽ có nguy cơ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng khó tiên lượng.

Các giải pháp điều trị viêm Amidan hiện nay từ dân gian tới Tây Y đều có nhiều điểm hạn chế. Vậy An Hầu Đan có thực sự hiệu quả thật không? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh bởi Viện Y học Bản địa Việt Nam

Mới đây, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã liên kết với Công ty TNHH Y dược Kinh Đô cho ra đời sản phẩm An Hầu Đan, được chiết xuất các thành phần từ cây Cúc lục lăng, Sơn đậu căn; Thăng ma và Lược vàng. Bài thuốc này được bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam - nghiên cứu và phát triển đã từ rất nhiều năm và nay mới chính thức đưa vào sản xuất trên một dây chuyền hiện đại.

Thương hiệu - An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

Trong đó nổi bật nhất là thảo dược Cúc lục lăng – thành phần chính của An Hầu Đan được đánh giá là thảo dược lý tưởng có tác dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus gây viêm amidan và đường hô hấp. Đặc biệt nếu sử dụng trong vòng 12h đầu tiên khi bắt đầu có sự xâm nhập virus sẽ giúp loại bỏ khả năng hình thành các ổ viêm tại khu vực xung quanh amidan một cách nhanh chóng và an toàn.

An Hầu Đan được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và dành nhiều tình cảm

Công ty TNHH Y dược Kinh Đô – Công ty phân phối độc quyền sản phẩm An Hầu Đan thường xuyên tổ chức tới thăm các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm, để lắng nghe được ý kiến trung thực nhất từ khách hàng. Những chuyến đi có khi xuyên đêm, vội vã, vượt hàng ngàn km qua nhiều tỉnh thành nhưng được khách hàng đón chào nồng nhiệt và rất chân thành.

Thương hiệu - An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào? (Hình 2).

Chị Bùi Thị Ngát, 58 tuổi (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã từng có những ngày tháng khủng hoảng vì bệnh viêm amidan hành hạ. Cổ họng chị luôn trong tình trạng sưng đỏ, đau rát, nuốt nước bọt cũng thấy đau, giọng khản đặc, có những lúc gần như mất tiếng. Sau 1 liệu trình An Hầu Đan Viêm amidan được đẩy lùi nhanh chóng, triệt để, dứt điểm, triệu chứng sưng đau cổ họng, ho hắng đã biến mất hoàn toàn. Đặc biệt bệnh không còn thường xuyên tái phát mỗi lần thời tiết thay đổi.

Hay như trường hợp của chị Thuộc 40 tuổi tại thị trấn Lim, Bắc Ninh cũng đã từng bị chỉ định cắt Amidan, 2 con cũng bị viêm Amidan mãn tính nhưng sau hơn 1 tháng sử dụng An Hầu Đan, tình trạng quá phát không còn, viêm Amidan cũng không thấy bị tái phát nhiều như trước.

Thương hiệu - An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào? (Hình 3).

Sử dụng An Hầu Đan như thế nào và bao lâu cho kết quả tốt nhất?

Theo khuyến cáo của Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam chia sẻ, cách tốt nhất là ngậm ngay An Hầu Đan trong thời điểm từ 6-24 giờ đầu khi có triệu chứng ho, nuốt đau, vướng, đờm… sẽ giúp ngăn chặn viêm Amidan, viêm họng bùng phát và trở thành mãn tính. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên duy trì sử dụng theo liều dùng “Tấn công-Củng cố-Duy trì" trong thời gian 1-2 tháng:

Giai đoạn 1 Tấn công

Giảm triệu chứng với liều dùng 8-10 viên /ngày sẽ có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, làm giảm ngay ho, đau, nuốt vướng, xung huyết phù nề, tiêu viêm nhanh chóng nhờ vào nhóm axit dicaffeoylquinic có trong Cúc lục lăng.

Giai đoạn 2 Củng cố

Sau khi đã loại bỏ triệu chứng, sử dụng liều dùng 4 viên/ngày. Các thành phần kháng sinh tự nhiên trong 4 loại thảo dược An hầu đan có tác dụng bất hoạt virus, diệt vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài vào bên trong cơ thể đồng thời tái tạo niêm mạc họng đã bị tổn thương.

Giai đoạn 3 Duy trì - chống tái phát

Dùng 1-2 viên vào mỗi sáng, tối giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể tránh sự xâm nhập của các tác nhân gây hại, hạn chế khả năng tái phát của bệnh.

Theo chỉ định của nhà sản xuất, cách tốt nhất là ngậm ngay An Hầu Đan trong thời điểm từ 6-24 giờ đầu khi có triệu chứng ho, nuốt đau, vướng, đờm… sẽ giúp ngăn chặn viêm Amidan, viêm họng bùng phát và trở thành mãn tính.

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào? (Hình 4).

Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Việt Tiến

Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ thuộc nhóm bệnh lý nhiễm trùng nên dễ tái phát khi gặp các điều kiện thuận lợi như virus, vi khuẩn, thời tiết, môi trường…

An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

Thứ 5, 17/01/2019 | 14:14
Hiện nay việc sử dụng thuốc để điều trị viêm Amidan, viêm họng, đa phần đều dùng kháng sinh, kháng viêm kèm theo viên ngậm làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.