An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai

An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai

Chủ nhật, 03/01/2021 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bỏ rơi bạn gái khi đi cướp bị người dân truy đuổi; sát hại con trai vì mâu thuẫn gia đình, truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai.

Bỏ rơi bạn gái khi đi cướp bị người dân truy đuổi

Ngày 3/1, Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Kim Ngân (SN 2002, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) và Đào Thanh Tùng (SN 1999, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, tối ngày 29/12/2020, do không có tiền tiêu xài nên Ngân và Tùng bàn bạc rủ nhau đi trộm cắp tài sản trong cửa hàng điện thoại. Đôi nam nữ này thống nhất phân công Tùng đứng ngoài cảnh giới và chuẩn bị xe máy để tẩu thoát còn Ngân vào bên trong cửa hàng điện thoại để thực hiện hành vi trộm cắp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Để tránh bị phát hiện, Tùng tháo biển kiểm soát của chiếc xe Honda Vision màu xanh đen, biển số: 29C1-834.89 rồi chở Ngân đến phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa.

Khi đến cửa hàng bán điện thoại số 91 Thái Hà, Ngân vào cửa hàng vờ hỏi mua điện thoại iPhone. Trong lúc chờ nhân viên cửa hàng lấy máy, Ngân quan sát thấy có chiếc túi xách nhãn hiệu LV màu nâu đỏ để trên bàn cạnh người khách đang xem điện thoại nên đã cướp giật chiếc túi và bỏ chạy.

Trong quá trình chạy tẩu thoát, Ngân bị người dân truy đuổi, bắt giữ, đưa về trụ sở Công an phường Trung Liệt để làm việc, còn Tùng thấy bị phát hiện thì bỏ lại bạn gái, nhanh chóng tẩu thoát.

Xem thêm tại đây

Người đàn ông tử vong sau khi bị đánh 2 ngày

Ngày 3/1, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đơn vị vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của ông L.V.M (SN 1978, trú thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai (Hình 2).

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Trước đó, vào chiều 1/1/2021, ông M. có nhậu với nhóm bạn. Trong quá trình nhậu giữa ông M. và người tên Hưng đã xảy ra mâu thuẫn. Hưng đã dùng tay đánh làm ông M. ngã xuống đất.

Sau đó, Hưng tiếp tục dùng tay, chân đá nhiều cái vào người ông M.. Sau đó được bạn can ngăn, ông M. về nhà ngủ. Đến trưa mùng 2/1, ông M. bị đau đầu, nôn ói nên người nhà đã đưa đi cấp cứu. Nhưng đến chiều cùng ngày, ông M. tử vong.

Xem thêm tại đây

Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai

Ngày 3/1, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang kêu gọi đối tượng Phạm Văn Tùng (SN 1974, thôn Điền An, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa) ra đầu thú.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai (Hình 3).

Đối tượng Phạm Văn Tùng

Trước đó, tối ngày 2/1, do mâu thuẫn giữa 2 cha con, Tùng đã dùng dao đâm con trai mình là P.H.H (SN 1995, ngụ thôn Điền An, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa). Gây án xong, hung thủ lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh H. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đang kêu gọi Phạm Văn Tùng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ai biết thông tin lẩn trốn của hung thủ Phạm Văn Tùng hãy cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất để được tiếp nhận, xử lý. Ai che giấu người phạm tội sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Xem thêm tại đây

Truy tìm tài xế hành hung người khi bị nhắc nhở

Ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đang truy tìm tài xế xe bán tải hành hung người ở ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.

Trước đó, tối 1/1/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng nhẫn tâm sát hại con trai (Hình 4).

Tài xế hành hung người tham gia giao thông

Theo nội dung bài viết, khoảng 21h tối 31/12/2020, khi di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota biển số: 29C-583.95 đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.

Một tài xế khác đi sau đã xuống xe nhắc nhở tài xế xe bán tải cho xe di chuyển thì bất ngờ bị tài xế xe bán tải lao xuống hành hung giữa ngã tư. Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế đưa cả gia đình trên xe đã rời khỏi hiện trường và gọi điện cho nhiều đối tượng đến đe doạ người dân.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

Truy tìm đối tượng sát hại con trai vì mâu thuẫn gia đình

Chủ nhật, 03/01/2021 | 12:50
Vì mâu thuẫn, Tùng đã dùng dao đâm con trai là P.H.H rồi lấy xe máy bỏ trốn. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Truy tìm tài xế hành hung người khi bị nhắc nhở

Chủ nhật, 03/01/2021 | 12:33
Qua nhiều lượt đèn tín hiệu giao thông nhưng tài xế vẫn không chịu điều khiển xe di chuyển khiến các xe phía sau khi ùn tắc hàng dài.

Bắt nhóm đối tượng truy sát nam thanh niên vì doạ dẹp tiệm cắt tóc

Chủ nhật, 03/01/2021 | 09:59
Sau khi đến tiệm cắt tóc, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với chủ quán và doạ sẽ dẹp tiệm cắt tóc nên đã bị chồng cô này truy sát.

An ninh hình sự 24h: Ông trùm buôn bán vũ khí "nóng" trên mạng xã hội

Thứ 6, 01/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Ông trùm buôn bán vũ khí "nóng" trên mạng xã hội, truy bắt kẻ cầm đầu 2 nhóm giang hồ hỗn chiến giữa trung tâm Đà Nẵng...
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.