An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người

An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người "thác loạn" trong đêm tiệc ma tuý

Thứ 7, 09/03/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt 2 đối tượng vận chuyển 118.000 viên ma túy dùng súng chống trả lực lượng phá án, Vụ thanh niên bị bắn chết trong đêm ở Thanh Hóa: Bắt 5 đối tượng, thu 3 khẩu súng, Kiên Giang: Bắt quả tang 130 người nhảy múa thác loạn trong "tiệc ma túy" ở quán karaoke…

Cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh lớp 10 nói tất cả do chồng dàn dựng

Diễn biến mới nhất đầy bất ngờ, cô giáo P.T.V.H (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 gây bão mạng trong những ngày qua đã có những phản bác không ngờ.

Theo VOV, cô giáo H. đã trực tiếp gọi điện cho Phóng viên thường trú VOV tại Bình Thuận để bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng. Theo cô này, cô bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý

Cô H. bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10. ảnh minh họa

Cô H. cho biết, thực ra trước khi xảy ra sự việc này hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi. Theo cô giáo này thì chồng cô là anh Lê Thanh T. đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em N.T.A. (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Cô H. thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T.T) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em T.A. biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 118.000 viên ma túy dùng súng chống trả lực lượng phá án

Chiều 9/3, tin từ lực lượng phòng chống ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, đơn vị này vừa phối hợp cùng lực lượng chức năng nước Lào bắt hai đối tượng vận chuyển hàng trăm nghìn viên ma túy tổng hợp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý (Hình 2).

Các đối tượng cùng tang vật bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Danh tính các đối tượng bị bắt giữ được xác định là Khăm Lả (32 tuổi) và Bivieng (22 tuổi), cả hai cùng trú tại bản Khamsida, huyện Champhon, tỉnh Savannakhet, Lào.

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 12h ngày 8/3, tại bản Phosi, huyện Phalansay, tỉnh Savannakhet hai đối tượng Khăm Lả và Bivieng điều khiển xe ô tô mang BKS Lào: 3982 cùng xe mô tô mang BKS Lào: 8758 vận chuyển theo 118.000 viên ma túy tổng hợp hiệu W.Y cùng 1 súng ngắn có 1 viên đạn đã lên nòng.

Tại thời điểm trên, khi phát hiện lực lượng chức năng, hai đối tượng này đã phóng xe ô tô nhằm tẩu thoát, đồng thời, các đối tượng đã sử dụng súng chống trả quyết liệt, đâm thẳng vào đầu xe công vụ của lực lượng đánh án khi bị bao vây.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, các trinh sát Biên phòng đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ được hai đối tượng.

Hiện, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã bàn giao hai đối tượng cùng tang vật của vụ án cho Ty an ninh Savannakhet tiếp tục điều tra, xử lý.

Vụ thanh niên bị bắn chết trong đêm ở Thanh Hóa: Bắt 5 đối tượng, thu 3 khẩu sung

gày 9/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng trú tại địa phương liên quan đến vụ nổ súng bắn khiến 1 người chết, 1 người bị thương gây xôn xao dư luận.

Danh tính các nghi phạm gồm: Doãn Phương Nam (SN 1998), Bùi Khắc Khánh (SN 1995), Nguyễn Văn Sơn (SN 1995), Phạm Ngọc Sơn (SN 1996) và Nguyễn Thanh Bình (SN 1995), đều trú ở TP Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 6/3, anh Phùng Quang H. (SN 1998) và anh Nguyễn Quang Linh (SN 1997), trú tại TP Thanh Hóa đang đứng trên vỉa hè, trước số nhà 138 đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa thì bị một số đối tượng đi xe máy, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dùng súng tự chế bắn thẳng vào người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý (Hình 3).

Các đối tượng và tang vật tại cơ quan công an.

Hậu quả, dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng anh Phùng Quang H. đã tử vong, còn anh Linh bị thương nặng.

Tiếp nhận thông tin, hàng chục trinh sát đã vào cuộc điều tra, khoanh vùng, xác định danh tính các nghi phạm và tổ chức truy bắt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 9/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã điều tra làm rõ và vận động 5 đối tượng liên quan  đến vụ nổ súng nói trên ra đầu thú. Tang vật thu giữ gồm 3 khẩu súng, 2 xe máy là phương tiện các đối tượng gây án …

Được biết, cả 5 đối tượng trên đều là đàn em của một nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi, kinh doanh game bắn cá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, các đối tượng trên đã dùng súng tự chế bắn vào nhà các nạn nhân H. và Linh.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kiên Giang: Bắt quả tang 130 người nhảy múa thác loạn trong "tiệc ma túy" ở quán karaoke

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke MTV Luxury (Rạch Giá), Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện 130 đối tượng đang nhảy múa thác loạn, bao cao su vương vãi trên sàn nhà. Công an xác định gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 2h sáng nay (9/3),  các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke MTV Luxury (phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang). 

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý (Hình 4).

2h sáng nhưng trong quán karaoke này vẫn có đến 130 đối tượng nhảy múa thác loạn.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ, tại thời điểm kiểm tra, dù đã 2h sáng nhưng trong quán karaoke MT Luvẫn còn trên 10 phòng đang có khách với gần 130 người đang hát hò nhảy múa điên cuồng trong âm thanh, ánh sáng hỗn độn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng, một số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang và cất giấu trong xe gắn máy. Ngoài ra, trong phòng karaoke còn phát hiện bao cao su đã qua sử dụng, theo Tiền phong.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý (Hình 5).

Gần 40 đối tượng dương tính với ma túy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Cô giáo bị tố quan hệ với học sinh bất ngờ kêu oan, 130 người 'thác loạn' trong đêm tiệc ma tuý (Hình 6).

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với quán karaoke MTV Luxury về các lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh… Đồng thời đưa gần 120 người về trụ sở công an để làm việc.

Sài Gòn giải phóng đưa tin,qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nóng: Bắt giam Phó Cục trưởng cục Đường thủy nội địa Việt Nam

Thứ 7, 09/03/2019 | 19:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Phó Cục trưởng cục Đường thủy nội địa Việt Nam Trần Đức Hải.

Cô giáo chủ nhiệm ở Hải Phòng nói gì về việc đánh tím lưng học sinh?

Thứ 7, 09/03/2019 | 18:21
Thừa nhận đã dùng thước kẻ đánh học sinh trong lớp học, cô X. cho rằng mình đã hành động mất bình tĩnh.

Gia Lai: Tạm giữ nam thanh niên sử dụng súng tại quán nhậu

Thứ 7, 09/03/2019 | 18:02
Đối tượng Phạm Trung Thắng (SN 1986, quê quán Hải Phòng; tạm trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai) đã bị tạm giữ khi dùng súng quân dụng K59 cùng với 1 hộp đạn trong đó có 7 viên để đe dọa một nhóm người trong quán nhậu do có xích mích từ trước.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Khởi tố hoa khôi đại học đánh ghen giúp bạn ở chung cư Labonita

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:03
Sau gần nửa năm tham gia đánh ghen dùm bạn, Hoa khôi một trường đại học tại Tp.HCM và một đồng phạm khác bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Điều tra vụ bị cướp điện thoại khi đang chở bạn gái đi chơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:13
Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã phá thành công 2 vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Kiên Giang: Bắt giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt trên 20 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:34
Lợi dụng sự tin tưởng, từ tháng 1/2021 đến tháng 8/2022, Trang đã nhiều lần vay tiền của vợ chồng bà Q. với số tiền trên 20 tỷ đồng rồi chiếm đoạt.

Cảnh báo mạo danh Cổng thông tin điện tử Bộ Công an để lừa đảo

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:32
Nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Bắt nghi phạm khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:20
Thuận bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, sau khi gây ra vụ án khiến 3 người thương vong.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Điều tra vụ 4 người thương vong

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:54
Cơ quan chức năng đang làm rõ 1 vụ việc xảy ra trên địa bàn Thành phố Thủ Đức khiến 4 người thương vong.

Bắt nghi phạm khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:20
Thuận bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, sau khi gây ra vụ án khiến 3 người thương vong.

Điều tra vụ bị cướp điện thoại khi đang chở bạn gái đi chơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:13
Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã phá thành công 2 vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Bình Thuận: Truy tìm kẻ dùng giấy tờ giả thuê 9 ô tô rồi mang đi cầm cố

Thứ 2, 13/05/2024 | 22:59
Công an Tp.Phan Thiết và chủ xe đã tìm và thu về được 6 xe ô tô. Hiện còn 3 xe ô tô vẫn đang được truy tìm.

Kiên Giang: Bắt giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt trên 20 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:34
Lợi dụng sự tin tưởng, từ tháng 1/2021 đến tháng 8/2022, Trang đã nhiều lần vay tiền của vợ chồng bà Q. với số tiền trên 20 tỷ đồng rồi chiếm đoạt.