An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử

An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử

Thứ 3, 19/01/2021 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử ở trụ sở công an; thuê người rèn hung khí để chém dằn mặt đối thủ...

Nghi phạm trộm cắp nhảy lầu ở trụ sở công an

Ngày 19/1, Công an huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre đang điều tra nguyên nhân người đàn ông nghi trộm cắp tài sản nhảy lầu tự tử tại trụ sở công an.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là nghi can V.V.X (51 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, ngày 14/1, Công an huyện Thạnh Phú đã mời ông X. và một phụ nữ tên N.Th (50 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) đến làm việc vì nghi liên quan đến nhiều vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Thạnh Phú.

Qua đấu tranh, nghi can X. khai nhận thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn giả danh nhà hảo tâm đi làm từ thiện để tiếp cận bị hại chủ yếu là gia đình có người già, ở một mình. Sau khi cho các bị hại số tiền tượng trưng, X. lợi dụng sơ hở của các gia đình này để lấy trộm tài sản.

Đến chiều 18/1, Công an huyện Thạnh Phú tiếp tục làm việc với X. trong tình trạng người này bị còng tay. Tại đây, X. khai đã giấu một nhẫn vàng ở hội trường lầu 2 trụ sở công an huyện (tang vật đã trộm được trong một vụ khác) khi tới làm việc ngày 14/1. Lúc này, điều tra viên đưa X. lên hội trường để lập biên bản thu giữ nhẫn vàng.

Trong lúc được đưa lên hội trường, X. bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống sân và tử vong sau đó.

Xem thêm tại đây

Người phụ nữ đang bế con nhỏ bị 2 thanh niên hành hung dã man

Ngày 19/1, Công an huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội đang thụ lý, điều tra vụ việc người phụ nữ tên N.T. (trú huyện Ứng Hòa) bị 2 thanh niên xông vào hành hung dã man xảy ra vào ngày 15/1 tại thôn Đinh Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử (Hình 2).

Các đối tượng bị hành hung được camera ghi lại

Trước đó, ngày 18/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên dùng gậy, tay chân đấm, đá liên tiếp vào người phụ nữ. Người phụ nữ không thể phản kháng mà chỉ biết hứng chịu trận đòn từ 2 đối tượng.

Khi có người can ngăn, các đối tượng đã hành hung và đe doạ thanh niên này rồi vẫn tiếp tục đánh tới tấp người phụ nữ bế con nhỏ.

Sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho bạn thân là chị P. (trú xã Hoà Nam) vay tiền. Sau đó, chị P. vỡ nợ và không có khả năng chi trả.

Do bực tức vì không đòi được tiền, có thể chị T. đã có những lời lẽ không hay, động chạm đến gia đình chị P. nên ngày 15/1, chồng chị P. cùng người thân trong gia đình đã kéo nhau đến hành hung chị T. khi chị này đang bế con nhỏ.

Xem thêm tại đây

Thuê người rèn hung khí để chém dằn mặt đối thủ

Ngày 19/1, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi triệu tập đối tượng Lê Ngọc Trung và Võ Cao Vin (cùng 29 tuổi, ngụ xã Nghĩa Phương) để điều tra, xử lý hành vi thuê người rèn hung khí để dàn trận chém nhau.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử (Hình 3).

Đối tượng Võ Cao Vin

Trước đó, sáng 18/1, Trung và Vin đến chợ thị trấn La Hà mua 38 con dao phay sắt, nhọn dài 43cm mang đến một tiệm cửa sắt ở xã Nghĩa Thương, cùng huyện Tư Nghĩa để rèn thành dao phóng lợn dài đến 1,2m.

Được biết, Trung và Vin thuê người rèn dao phóng lợn để mang đi đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn với băng nhóm khác. 

Xem thêm tại đây

Thanh niên cướp tiệm vàng ở Hải Phòng

Ngày 19/1, Công an huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Đức (SN 1996, trú tại tổ dân phố Trung Yên, thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ nghi phạm trộm cắp nhảy lầu tự tử (Hình 4).

Đối tượng Nguyễn Mạnh Đức

Thông tin ban đầu cho thấy, sáng cùng ngày, 1 đối tượng đeo khẩu trang đến tiệm vàng Công Huệ ở số 10, khu 2, thị trấn Tiên Lãng hỏi mua trang sức. Trong khi nhân viên của tiệm vàng là chị Nguyễn Thị Mai Như (SN 1987, trú tại Phác Xuyên, Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng) không để ý, đối tượng liền rút dao nhọn khống chế chị Như và yêu cầu chủ tiệm vàng là bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1964) đưa tiền, vàng cho đối tượng.

Đối tượng đập vỡ kính tủ bày đồ trang sức, thò tay lấy 38 nhẫn vàng các loại (trị giá hơn 100 triệu đồng). Khi nghe tiếng tri hô của chủ tiệm vàng, những người dân ở gần đó ập tới, tấn công tên cướp.

Bị người dân truy đuổi ráo riết, cùng đường, đối tượng bỏ chạy vào nhà ông N.V.Đ ở gần đó, dí dao khống chế chủ nhà rồi cố thủ bên trong nhà.

Công an huyện Tiên Lãng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tước vũ khí, khống chế đối tượng kịp thời.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: "Hung thần" xa lộ gây tai nạn, kéo lê nạn nhân

Thứ 2, 18/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: "Hung thần" xa lộ gây tai nạn, kéo lê nạn nhân; đối tượng vụ nổ súng vào xe của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền ra đầu thú.

An ninh hình sự 24h: Mâu thuẫn trên mạng xã hội ảo - Án mạng thật

Chủ nhật, 17/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bị la mắng, đâm chú ruột tử vong rồi đi đầu thú; điều tra nghi án bố sát hại 2 con trong đêm rồi tự tử;…

An ninh hình sự 24h: Mâu thuẫn với vợ, chồng ôm con tự thiêu tử vong

Thứ 7, 16/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mâu thuẫn với vợ, chồng ôm con tự thiêu tử vong; đường dây cá độ bóng đá do ông "trùm" 20 tuổi cầm đầu...

An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập

Thứ 6, 15/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập; đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh...
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.