An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập

An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập

Thứ 6, 15/01/2021 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập; đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh...

Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập

Ngày 15/1, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Sầm Thị Hương (62 tuổi), trú tại xã Thông Thụ, huyện Quế Phong để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu cho thấy, tối ngày 12/1, một số hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của bà Sầm Thị Hương nên vội chạy sang nhà. Khi đến nơi mọi người phát hiện ông L.V.P (59 tuổi, chồng bà Hương) nằm bất tỉnh trong gian nhà bếp, trên miệng có sùi bọt mép.

Ông P. được bế vào nhà nhưng khi kiểm tra mọi người phát hiện ông P. đã tử vong, trên cổ nạn nhân có một vết bầm tím. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Thông Thụ đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó, đồng thời báo cáo các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ông P.

Bị triệu tập lên cơ quan công an, bà Hương bước đầu thừa nhận tối hôm xảy ra sự việc, người chồng đi uống rượu về rồi ra tay đánh mình. Bực tức vì nhiều lần bị đánh đập, người phụ nữ này đã phản kháng, dùng dây thừng siết cổ khiến người chồng tử vong.

Được biết, vợ chồng bà Hương đã có với nhau 4 người con. Hiện tất cả đều đã có gia đình riêng. 

Xem thêm tại đây

Đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Ngày 15/1, ông Dương Quốc Lâm, chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết, đã tạm đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập (Hình 2).

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nơi xảy ra sự việc

Theo ông Lâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Hiện các đơn vị đã phong tỏa hiện trường, chờ bộ Công an về khám nghiệm.

Liên quan đến sức khỏe của 2 nạn nhân bị thương, trung tâm y tế huyện Thanh Thủy đang điều trị cho 1 cháu bị thương ở tay, 1 cháu bị thương ở đầu. Sau khi sơ cứu xong, nạn nhân đã được gia đình xin chuyển lên bệnh viện Việt Đức.

Thông tin ban đầu cho thấy, trưa ngày 14/1, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, khi nhóm khách đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra.

Hậu quả, cú văng khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương. Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là L.T.A, 2 nạn nhân bị thương là N.L.P và N.P.H (cùng SN 2004, học sinh Trường THPT Đông Anh, TP. Hà Nội).

Xem thêm tại đây

Bé trai 9 tháng tuổi tử vong tại nhà bảo mẫu

Ngày 15/1, Công an huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân bé trai 9 tháng tuổi trú tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì tử vong tại nhà bảo mẫu.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vợ siết cổ chồng say rượu đến chết do bị đánh đập (Hình 3).

Vợ chồng chị L. kể lại thông tin sự việc

Chị Trần Thị L. (SN 1986, trú tại thôn Yên Ngưu, xã Tam Hiệp) chia sẻ, con trai chị bất ngờ tử vong khi được bảo mẫu trông nom. Theo lời chị L., vào ngày 31/12/2020, chị đưa con trai tên Ph. đến nhà bảo mẫu M. gửi như thường lệ. Lúc đó, bé Ph. hoàn toàn mạnh khoẻ.

Sau khi gửi con, chị L. nhận được điện thoại thông báo cháu Ph. bị tím tái và đang đưa ra viện Đa khoa Thanh Trì cấp cứu rồi được chuyển lên bệnh viện Bạch Mai.

Tại bệnh viện Bạch Mai, các bác sĩ hội chẩn, chụp phim X-Quang và kết luận cháu Ph. bị bẹp não thất, giãn bên trái tụ máu chèn ép não và phải mổ cấp cứu luôn. Sau khi mổ não khoảng 1 tiếng, bác sĩ thông báo cháu đã bị chết não và không cứu được cháu.

Theo chị L. chia sẻ, con trai đã gửi được hơn 20 ngày tại nhà bảo mẫu M. với giá 3,5 triệu đồng/tháng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, chị Vũ Hoàng T.M (bảo mẫu trông coi cháu Ph.) đã xác nhận sự việc trên và cho biết, những ngày đầu trông nom, cháu Ph. quấy khóc rất nhiều nên việc chăm sóc gặp nhiều khó khăn.

Đến ngày 28/12/2020, chị T.M nhận thêm việc cho cháu Ph. ăn cháo, uống sữa vào các bữa sáng, trưa, chiều. Tuy nhiên, đến sáng 31/12, sau khi cho cháu Ph. ăn hết một bát cháo được khoảng 5 phút thì cháu bé có biểu hiện kêu rên.

Ngay sau khi thấy biểu hiện bất thường ảnh hưởng nguy kịch đến sức khỏe của bé Ph., chị T.M đã nhờ hàng xóm đưa đến bệnh viện Thăng Long thăm khám. Sau đó, bé Ph. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Trì và chuyển đến bệnh viện Bạch Mai thì tử vong tại đây.

Chị T.M cũng khẳng định, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bé Ph. vẫn khỏe mạnh và không có bất cứ biểu hiện gì khác thường.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Thăm mẹ ốm, trộm luôn xe máy ở bệnh viện

Thứ 5, 14/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Chém gục bạn nhậu vì từ chối rượu mời; đối tượng thăm mẹ ốm, trộm luôn xe máy ở bệnh viện...

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con

Thứ 4, 13/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tiết lộ thông tin cha cháu bé trong vụ “nữ sinh lớp 7 tự sinh con”; khởi tố phó trưởng công an xã bán pháo nổ kiếm lời qua facebook;…

An ninh hình sự 24h: Phẫn nộ bố phê ma túy hành hạ con trai dã man

Thứ 3, 12/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Phẫn nộ bố phê ma túy hành hạ con trai dã man; nữ sinh lớp 7 nghi bị xâm hại, tự sinh con trong nhà tắm...

An ninh hình sự 24h: Đâm con riêng trọng thương vì ghen tuông mù quáng

Thứ 2, 11/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: 20 giờ truy bắt đối tượng đột nhập nhà dân cướp tài sản; bắt tạm giam đối tượng cứa cổ tài xế Grab cướp tài sản;…
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.